หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ร้องทุกข์
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอร์ก็ไม่มีคนตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
อยากยกเลิกแพคเกจ 5G Fixxy 399 บาท
หนูอยากขอคำแนะนำจากพี่ ๆ ในพันทิปค่ะ วันนี้หนูเพิ่งสมัครแพ็กเกจ AIS Fixxy 399 บาท ที่ศูนย์บริการ โดยเจ้าหน้าที่เป็นคนสมัครให้ทั้งหมด แต่ไม่ได้แจ้งเลยว่าแพ็กเกจนี้มีเงื่อนไข จ่ายรอบบิล 12 เดือน หนู
สมาชิกหมายเลข 8913329
โปร ais
หาโปร ais ปัจจุบันใช้โปร hot deal more 1099 อยู่อยากเปลี่ยนมาใช้ fixxy 399 ติดต่อพนักงานแล้วแจ้งว่าจะโทรกลับแต่จนวันนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมาเลย รบกวนaisติดต่อด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4346956
สมัคร แพ็กเกจของ ais play monomax standard ว่าจะยกเลิกไม่ให้ตัดบริการเดือนถัดไป ดันยกเลิกแพ็กเกจไปเลย ดูไม่ได้เลยทีนี้
เสียเงินฟรีแล้วใช่ไหมครับ ต้องสมัครใหม่เสียเงินใหม่เท่านั้นหรอครับ แย่จัง
สมาชิกหมายเลข 5008610
ยกเลิกแพ็ค ais ไปสมัครอย่างอื่นดีมั้ย
ขอถามหน่อยโทรไปยกเลิกแพ็คเกจ 399 รอบเดือนที่แล้วก็จ่ายแล้วรอบเดือนนี้ใช้แพ็คใหม่แล้ว 299 เน็ตก็กากยกเลิกไปสมัครอันอื่นดีกว่ามั้ย แต่มาดูรอบบิลยังเป็นของ 399 คืออะไร เงินก็เสียเน็ต:)กาก หลายรอบละชอบมีป
สมาชิกหมายเลข 8473506
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูแบบ ง่ายๆ บ้างครับ
พอดีผมอยากจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมครับผมเผลอกดมาโดยไม่ได้ตั้งใจแล้วผมหาวิธียกเลิกไม่ได้เลยครับคุยกับมะลิขอให้ยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3356360
ลค.เก่าAISเปลี่ยน แพ็กเป็น 5G Fixxy 399บ.ไม่ได้??
ลค.เก่าAISเปลี่ยน แพ็กเป็น 5G Fixxy 399บ.ไม่ได้?? "แพ็กเกจ 5G Fixxy 399บ. อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB จากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps และAIS SUPER Wi-Fi ไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข่าย 40
สมาชิกหมายเลข 8910660
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้วแต่ยังคิดค่าบริการ
ตามหัวข้อเลย เรียกว่าเป็นความสะเพร่าที่ไม่เคยเช็คเลยก็ได้ เพราะปกติตอนจ่ายมันราคาเดิมๆ ตลอด แล้วดันใช้มาเกือบปีเพิ่งมาเช็คดู ช่วงแรกที่มีแนะนำแบบเดือนละ 99 บาท เราทำเรื่องยกเลิกไปนานแล้ว ตั้งแต่แรกที่
สมาชิกหมายเลข 8921904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
ร้องทุกข์
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน