หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ร้องทุกข์
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอร์ก็ไม่มีคนตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
อยากยกเลิกแพคเกจ 5G Fixxy 399 บาท
หนูอยากขอคำแนะนำจากพี่ ๆ ในพันทิปค่ะ วันนี้หนูเพิ่งสมัครแพ็กเกจ AIS Fixxy 399 บาท ที่ศูนย์บริการ โดยเจ้าหน้าที่เป็นคนสมัครให้ทั้งหมด แต่ไม่ได้แจ้งเลยว่าแพ็กเกจนี้มีเงื่อนไข จ่ายรอบบิล 12 เดือน หนู
สมาชิกหมายเลข 8913329
แพ็คเกจ 5g easy pack 399 เน็ตได้แค่ 10 gb
พอดีย้ายค่ายเบอร์เดิมมา ais ใช้แพ็คเกจ 5g easy pack 399บาท ใช้ได้ไม่กี่วันเน็ตหมดแล้วช้ามากๆ เข้าไปเช็คอินเตอร์เน็ตเหลือ0 จาก10gb ทำไมไม่ใช่20gb อยากทราบว่ามีแพ็คเกจอื่นไหมคะ มีเพื่อนไปย้ายค่ายมาได้ 5
สมาชิกหมายเลข 7951542
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูแบบ ง่ายๆ บ้างครับ
พอดีผมอยากจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมครับผมเผลอกดมาโดยไม่ได้ตั้งใจแล้วผมหาวิธียกเลิกไม่ได้เลยครับคุยกับมะลิขอให้ยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3356360
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมของAIS ทำวิธีไหนได้บ้าง?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้ารายเดือนของAIS แต่เดือนนี้ใช้อินเทอร์เน็ตเกินจำกัดที่ได้ซื้อไว้ เราเลยสมัครแพ็กเกจเสริมเหมา เหมา อินเทอร์เน็ตไป ซึ่งพอใช้ไปรู้สึกว่าแพ็กเกจเสริมอันนี้ไม่ตอบโจทย์การใช้งานของเรา
สมาชิกหมายเลข 8934836
อยากจะใช้แพ็กเกจเดิม เอไอเอส แต่หาแพ็กเก่าไม่เจอ
เราเผลอไปกดยกเลิกแพ็กเกจของเอไอเอส ซึ่งเป็นแพ็กที่เราใช้มานานมาก แล้วจะหาสมัครใหม่แต่หาไม่เจอแล้ว ใช้แพ็ก150บาท100 GB เร็ว4แม้ก แล้วตัดสัดส่วนตามค่าบริการ7วัน 75บาท 50GB ช่วยด้วยยยยเราอยากใช้แพ็กเดิม
สมาชิกหมายเลข 8892374
แพ็กเกจเน็ต
อยากรู้ค่ะ ตอนนี้ใช้แพ็กเกจเน็ต Max Speed ของ AIS อยู่แล้วอยากเปลี่ยนไปใช้ Fixxy 449 เพราะว่าแพ็กเกจเดิมเน็ตช้า แเแพ็คกเกจมีให้เลือกแค่ 499 กับ 699 ซึ่งถ้ารวม VAT กับค่าจิปาไปอีกมันก็จะแพงไปยังงี้ มี
สมาชิกหมายเลข 5950123
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมทุกอย่างของทรู แต่ติดค้างค่าบิล ทำยังไงคะ
คือ เราได้รับสายจากคอลเซ็นเตอร์มาค่ะ แต่เราเรียนอยู่เจ้าหน้าที่ถามอะไรก็ตอบๆไปค่ะ จนพึ่งมารู้ว่าเป็นการสมัครแพ็กเกจเน็ต แต่เราไม่ได้เป็นเน็ตใช้งานเลยสักครั้งค่ะ โทรก็โทรทางอื่น แต่มีบิลมาบอกค้างค่าชำร
สมาชิกหมายเลข 8891588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
ร้องทุกข์
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน