ทำไมพนักงานร้านอาหารบางคนต้องมาถามลูกค้าว่าอาหารเป็นไงบ้างครับ/ค่ะ?ทั้งที่ไม่เห็นจะจำเป็นเลยเเม้เเต่นิดเดียว งงมากเลย

เเค่สงสัยเฉยๆนะครับ ว่าทำไมพนักงานร้านอาหารบางคนต้องมาถามลูกค้าว่าอาหารเป็นไงบ้างครับ/ค่ะ?ทั้งที่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกันมาก่อนเเละไม่เห็นจะจำเป็นเลยเเม้เเต่นิดเดียว ทำไมไม่เอากระดาษที่สอบถามคุณภาพอาหารวางไว้บนโต๊ะของลูกค้าเเละให้ลูกค้าเขียนคำติชมเเทน เเบบนี้น่าจะสะดวกสำหรับลูกค้ามากกว่า เพราะลูกค้าบางคนอาจอยากจะกินเงียบๆไม่ได้อยากจะมาโซเชี่ยลเเละเสวนากับพนักงานในร้านอาหารซึ่งเป็นคนที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวกันมาก่อน

ในทางจิตวิทยา,พฤติกรรมมนุษย์เเละทางการตลาดทำไมพนักงานร้านอาหารบางคนต้องมาถามลูกค้าว่าอาหารเป็นไงบ้างครับ/ค่ะ ด้วยอ่ะครับ พวกเขาเป็นคนเเบบไหน ทำไมต้องอยากจะทำความรู้จักกับลูกค้าซึ่งเป็นคนที่รู้จักเเค่ผิวเผินด้วย เเละในทางกลยุทธ์ทางการตลาดการทำเเบบนี้ส่งผลดีต่อในธุรกิจร้านอาหารยังไงบ้างครับ?

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 19
อาจถูกหัวหน้าหรือเจ้าของร้านสั่งให้ทำก็ได้

ที่เราเจอคือ พนักงานมายืนเฝ้าดูเรากิน และคอยเติมน้ำดื่มให้ไม่หยุด คอยถามว่าเอาข้าวเพิ่มไหม แล้วตักข้าวใส่จานให้ เรารำคาญมาก แค่ตักข้าวใส่จาน รินน้ำใส่แก้ว ตรูทำเองได้ ไม่ได้เป็นง่อยโว้ย 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่