เเค่สงสัยเฉยๆนะครับ ว่าทำไมพนักงานร้านอาหารบางคนต้องมาถามลูกค้าว่าอาหารเป็นไงบ้างครับ/ค่ะ?ทั้งที่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกันมาก่อนเเละไม่เห็นจะจำเป็นเลยเเม้เเต่นิดเดียว ทำไมไม่เอากระดาษที่สอบถามคุณภาพอาหารวางไว้บนโต๊ะของลูกค้าเเละให้ลูกค้าเขียนคำติชมเเทน เเบบนี้น่าจะสะดวกสำหรับลูกค้ามากกว่า เพราะลูกค้าบางคนอาจอยากจะกินเงียบๆไม่ได้อยากจะมาโซเชี่ยลเเละเสวนากับพนักงานในร้านอาหารซึ่งเป็นคนที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวกันมาก่อน
ในทางจิตวิทยา,พฤติกรรมมนุษย์เเละทางการตลาดทำไมพนักงานร้านอาหารบางคนต้องมาถามลูกค้าว่าอาหารเป็นไงบ้างครับ/ค่ะ ด้วยอ่ะครับ พวกเขาเป็นคนเเบบไหน ทำไมต้องอยากจะทำความรู้จักกับลูกค้าซึ่งเป็นคนที่รู้จักเเค่ผิวเผินด้วย เเละในทางกลยุทธ์ทางการตลาดการทำเเบบนี้ส่งผลดีต่อในธุรกิจร้านอาหารยังไงบ้างครับ?
ทำไมพนักงานร้านอาหารบางคนต้องมาถามลูกค้าว่าอาหารเป็นไงบ้างครับ/ค่ะ?ทั้งที่ไม่เห็นจะจำเป็นเลยเเม้เเต่นิดเดียว งงมากเลย
ในทางจิตวิทยา,พฤติกรรมมนุษย์เเละทางการตลาดทำไมพนักงานร้านอาหารบางคนต้องมาถามลูกค้าว่าอาหารเป็นไงบ้างครับ/ค่ะ ด้วยอ่ะครับ พวกเขาเป็นคนเเบบไหน ทำไมต้องอยากจะทำความรู้จักกับลูกค้าซึ่งเป็นคนที่รู้จักเเค่ผิวเผินด้วย เเละในทางกลยุทธ์ทางการตลาดการทำเเบบนี้ส่งผลดีต่อในธุรกิจร้านอาหารยังไงบ้างครับ?