หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณโทรศัพท์มือถือถูกยกเลิก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
สวัสดีครับ
พอดีเบอร์โทรศัพท์มือถือของผม (เครือข่าย AIS-แบบเติมเงิน) ถูกยกเลิกสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ผมอยากทราบว่าเบอร์นั้น ถูกยกเลิกสัญญาณมานานเท่าไหร่แล้ว ผมไม่สะดวกที่จะไปติดต่อ AIS SHOP จึงได้ลองติดต่อผ่านช่องทางอื่นๆ เพื่อจะได้สอบถามและปรึกษาพนักงาน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้เลย ไม่ทราบว่าพอจะมีช่องทางหรือวิธีการติดต่อพนักงาน เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวได้จากช่องทางใดบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
การยกเลิกดูmonomax
เนื่องจากสมัครเป็นรายเดือนเพราะคิดว่าถ้าหมดเดือนแล้วถ้าอยากดูจะต่อใหม่ ทีนี้ระบบของmonomaxมันเป็นระบบต่อเองเรื่อยๆ หักเงินเรื่อยๆ ผมก็ไปดูวิธียกเลิกเองตามติ๊กต๊อกหรือยูทูปแต่ก็ไม่เจอวิธีที่เราทำการยกเ
สมาชิกหมายเลข 3850216
ais มีโปร เปลี่ยน เติมเงิน เป็น รายเดือน เน้น เน็ต ราคาพิเศษ ไหม
ais มีโปร เปลี่ยน เติมเงิน เป็น รายเดือน เน้น เน็ต ราคาพิเศษไหมครับ
urtkop
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
AIS ช่วยอำนวยความสะดวกย้ายเครือข่ายจาก True จำนวน 1,200 เลขหมาย เนื่องจาก true เปลี่ยนเงื่อนไขหนังสือมอบอำนาจ
เนื่องจากทรูเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหนังสือมอบอำนาจ จากเดิมใช้แค่สำเนาของผู้มอบอำนาจ มาเป็นต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริงด้วยทุกครั้ง ซึ่งเป็นอะไรที่ยุ่งยากมาก เพราะจะต้องเดินทางไปโอนชื่อให้ลูกค้าทุกจังหวัด หรื
JackAreen
ยกเลิก ais รายเดือน
ตอนนี้สามารถยกเลิกแบบไม่ต้องที่ shop ได้ไหมคะ ด้วยสถานการณ์แบบนี้ไม่สะดวกไปหน้า shop เลยค่ะ มีวิธียกเลิกรายเดือนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1970575
เน็ตทรูสัญญาณหายเล่นเน็ตไม่ได้เป็นเพราะอะไร
อยู่ดีๆเน็ตทรูก็เล่นไม่ได้จากสัญญาณ5Gกลายเป็น3Gเล่นเน็ตไม่ได้เลยเป็นมา2อาทิตย์แล้ว รีเซ็ตสัญญาณก็ไม่หายเงินก็เติมทุกเดือนปกติ ทำยังไงถึงจะกลับมาเล่นได้ปกติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9121003
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ais ค่ะไม่สะดวกไปที่ศูนย์เลยค่ะ พอโทรำ*777 # มรให้แค่เพิ่มแพ็คเกจเสริม
สมาชิกหมายเลข 9127241
Activate SIM GOMO แต่ติดปัญหาบัตร ปชช มี mobile AIS เกิน 5 เบอร์แล้ว เข้า Shop แล้วก็ยังเจอปัญหาเดิม
ไป Shop AIS ทำการยืนยันตัวตนแล้วเพื่อจะเพิ่มเบอร์มากกว่า 5 เบอร์ แต่ก็ยังลงทะเบียนซิม GOMO ไม่ได้ ใน App GOMO แจ้งแต่ว่าลงทะเบียนเกิน 5 เบอร์ให้ติดต่อ AIS SHOP ส่วนทางพนักงาน AIS ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะ
Night Flyer
ตอนนี้ใช้ทรู ควรย้ายไปค่ายไหนดีคะ แนะนำหน่อยค่ะ
ตอนนี้จดทะเบียนซิมทรูอยู่เป็นชื่อของตัวเอง 4 หมายเลข แต่การบริการยุ่งยาก มีปัญหาแต่ละครั้งถ้าไม่มาตั้งกระทู้ในพันทิปรอเจ้าหน้าที่ตอบ ก็ได้แต่คุยกับมะลิคุยกับบอท ทั้งทางแชททั้งทางคอลเซ็นเตอร์ ในขณะที่ส
สมาชิกหมายเลข 4407523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณโทรศัพท์มือถือถูกยกเลิก
พอดีเบอร์โทรศัพท์มือถือของผม (เครือข่าย AIS-แบบเติมเงิน) ถูกยกเลิกสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ผมอยากทราบว่าเบอร์นั้น ถูกยกเลิกสัญญาณมานานเท่าไหร่แล้ว ผมไม่สะดวกที่จะไปติดต่อ AIS SHOP จึงได้ลองติดต่อผ่านช่องทางอื่นๆ เพื่อจะได้สอบถามและปรึกษาพนักงาน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้เลย ไม่ทราบว่าพอจะมีช่องทางหรือวิธีการติดต่อพนักงาน เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวได้จากช่องทางใดบ้างครับ