หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครขายของ shopee บ้างเวลาแก้ไขรายละเอียดสินค้าหรือจำนวนสินค้าแล้วรอตรวจสอบนานบ้าง
กระทู้คำถาม
Shopee
E-commerce
ขายของ shopee มาหลายปีแล้วพึ่งเจอวันนี้ ได้แก้ไขรายละเอียดนิดหน่อยและเพิ่มจำนวนสต็อค เพื่อให้ลูกค้าซื้อตามจำนวนที่อยากได้ แต่พอกด แก้ไข ขึ้น สถานะรอตรวจสอบ
พอแชทไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอระบบตรวจสอบ 2 วัน ซึ่งทำให้ทางร้านเสียรายได้ไป 2 วัน แล้ว ใครรับผิดชอบค่าเสียหาย แถมลูกค้าก็บ่นอีกซื้อของไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ควรยกเลิก การตรวจสอบสินค้าที่มีการขายแล้ว ไปตรวจพวกลงสินค้าใหม่แทน และควรใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 5 นาที ใช้ Ai เข้ามาช่วยเผื่อจะไว้ขึ้น ใครเจอปัญหานี้บ้าง แชร์กันหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
ขายของใน Shopee โดนบังคับเลือกขนส่งกับ Shopee Express ทำสินค้าราคา 27,390 บาทหาย แต่จ่าย 2,000 บาท แค่บอกของหาย ได้เหรอ?
สวัสดีครับ ตัวผมขายสินค้าบน Shopee มาหลายปีมากๆ ตั้งแต่เปิด Shopee เลยก็ว่าได้ ให้ความร่วมมือกับแคมเปญตลอด จนถึงโดนบังคับให้ใช้ Shopee Express ที่มาพร้อมกับคำบ่นของลูกค้าเยอะมากๆ ตัวผมขายสินค้าราคามู
ThunderGrimm
ขายสินค้าในshopeeครั้งเเรกแล้วลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ดแล้วเเต่ในระบบเรายังขึ้นไม่ชำระควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8640886
ดีลล็อกราคาสินค้าใน shopee food หรือ ล็อกเงินผู้บริโภค ??
เราเป็นลูกค้าของ shopee มาตลอด และไม่เคยนอกใจไปใช้บริการอื่นเลย มีวันหนึ่งเรากดเข้าไปใน shopee food มันจะมีช่องตรง ล็อกดีลราคาสินค้า ซึ่งช่องนี้ราคาสินค้ามันจะถูกกว่าปกติ ด้วยความที่เราเป็นผู้บริโภค แ
สมาชิกหมายเลข 9023059
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
ขนส่งshopeeที่เมืองนครปฐมตั้งใจทำงานตริงๆไหม
คือส่งของในshopeeหลายครั้งแล้ว และสังเกตว่าบางทีรับพัสดุตั้งแต่เช้าแต่ม่ส่งเย็นๆคำ่ๆแบบนี้ บางทีก็รับมาแล้วส่งไม่ทันก็อัปเดตว่าส่งแล้วแต่มาส่งวันถัดไป รอบนี้เจออัปเดตพัสดุเราเสียหายและกำลังจะถูกตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 5696223
เดี๋ยวนี้ AIS ให้ความสำคัญ กับการบริการลูกค้า ต่ำ ขนาดนี้เลยหรือครับ
เมื่อวาน 11/8/68 เวลาประมาณ 19.20 น. ผมได้ใช้ โทรศัพท์มือถือ 1-2-call โทรหาลูกค้า ระบแจ้งว่า ยอดเงิน ไม่เพียงพอ จึงได้ทำการ เติมเงินเข้าระบบ แล้วโทร อีกครั้ง ระบบยังคงแจ้ง เหมือนเดิม ผมเอะใจ นึกว่า เ
สมาชิกหมายเลข 4916153
ถ้ารถดี ศูนย์ไม่ดี จะยังซื้อกันอยู่ไหม เข้ามาคุยกัน
เพิ่งได้ดูยูทูปช่องหนึ่ง รีวิวว่ารถEVที่ตัวเองเลือกดี มีคนใช้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เอาเข้าศูนย์เช็คระยะ 120,000 ก.ม. แต่หลังออกจากศูนย์มา หัวร้อนจนต้องประกาศขาย วันก่อนก็มีช่องหนึ่งพูดเรื่องการผล
ย่านวดแมว
Shopee โกงลูกค้า ยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่ง แต่ระบบสถานะการจัดส่งขึ้นว่า "ส่งสำเร็จแล้ว"
ได้สั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 7/7/65 แต่วันนี้ 7/8/65 ยังไม่ได้รับสินค้า แต่ระบบขึ้นว่า "พัสดุถูกส่งสำเร็จ" ทาง shopee จะแก้ไขให้อย่างไร?
koadsean
(Big C online) ลูกค้าทำการสั่งซื้อสินค้า สาขาไม่ตัดสต็อคสินค้า ทำให้สินค้าหมดและราคาเปลี่ยน ขอให้ปรับปรุง
ควรปรับปรุง @ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บมจ บิ๊กซีฯ
สมาชิกหมายเลข 9006350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครขายของ shopee บ้างเวลาแก้ไขรายละเอียดสินค้าหรือจำนวนสินค้าแล้วรอตรวจสอบนานบ้าง
พอแชทไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอระบบตรวจสอบ 2 วัน ซึ่งทำให้ทางร้านเสียรายได้ไป 2 วัน แล้ว ใครรับผิดชอบค่าเสียหาย แถมลูกค้าก็บ่นอีกซื้อของไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ควรยกเลิก การตรวจสอบสินค้าที่มีการขายแล้ว ไปตรวจพวกลงสินค้าใหม่แทน และควรใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 5 นาที ใช้ Ai เข้ามาช่วยเผื่อจะไว้ขึ้น ใครเจอปัญหานี้บ้าง แชร์กันหน่อย