หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
องค์กร Shopee Thailand นี่เค้ามีปัญหา หรือมีตรรกะในการทำงานแบบไหนกัน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
Shopee
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ตามกระทู้เลยครับสั่งของไปสองรายการปรากฏว่าของไม่มาส่งทั้งสองรายการ ไม่มีการติดต่อลูกค้าโทรหาว่าปัญหาเกิดจากอะไร รายการแรกเป็นของวันที่ 20 ธันวาซึ่งเลื่อนมาจากวันที่ 19 คาดว่าจะส่งในวันที่ 19 แต่ก็เลื่อนส่งมาเป็นวันที่ 20 ในระบบลงไว้ว่า มีปัญหาในการจัดส่งลงสถานะไว้วันที่ 19 ตอนช่วง 5 โมงครึ่ง ณ ขณะนั้นร้าน ก็มีคนอยู่ ร้านก็ยังไม่ได้ปิดมือถือเราก็เปิดโอเคไม่เป็นไร วันรุ่งขึ้นจะมาส่ง 10 โมงเช้าเลยครับลงสถานะไว้ว่าที่อยู่ปิด ปิดแล้วทำไมไม่โทรมาครับซึ่งจริงๆไม่ได้ปิดเลยเราเปิดร้านตั้งแต่ 8 โมงเช้าแล้วก็ไม่มีการโทรมาหาด้วยว่าร้านปิดหรือว่าอะไรยังไง ทำไมมาแล้วไม่เจอ ก็ลงสถานะไว้ว่าที่อยู่ปิดติดตามกับพนักงาน SPX ใน แอไปก็ไม่เกิดประโยชน์ไม่มีการตามไม่มีอะไรทั้งนั้นจนตอนเย็นต้องตามเองอีกรอบ สุดท้ายก็เฉยไม่มีการ Follow up เลยติดต่อทางร้านขอแคนเซิลออเดอร์ซึ่งทางร้านค้าดีมากตามงานให้ทุกอย่าง ผิดกับพนักงาน SPX โดยสิ้นเชิงราวฟ้ากับเหว วันนี้ก็เป็นอีกรายการหนึ่งซึ่งคาดว่าจะส่งในวันที่ 20 ก็ไม่สามารถจัดส่งได้เลื่อนมาเป็นวันที่ 21 แล้วก็ลงสถานะเหมือนเดิมคือไม่สามารถจัดส่งได้ที่อยู่ปิดทั้งที่ร้านก็ยังเปิดอยู่ณเวลาที่ทำตรงนี้ก็ยังเปิดอยู่ ไม่มีการโทรอะไรกลับมาทั้งนั้นว่ามีพัสดุหรืออะไร ก็เลยงงว่าองค์กรที่เค้าทำงานกันยังไง ผู้บริหารเค้ารู้ปัญหาอะไรตรงนี้ไหม หรือว่ารู้แต่ก็ ignore เข้าใจครับว่ามีการ turn over พนักงานสูง แต่ก็เป็นสิ่งที่ผู้บริหารขององค์กรจะต้องจัดการ อยากให้ตระหนักในเรื่องนี้ ไม่ใช่จ้างตาสีตาสาที่ไหนมาทำงาน แล้วไม่สามารถปฏิบัติงานได้ไม่มีความเอะใจหรือเฉลียวฉลาดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก็ไม่รู้ว่าออเดอร์ที่สองจะต้องมีการยกเลิกอีกหรือเปล่ากับการทำงานชุ่ย ๆ ของพนักงาน SPX
M
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งspxอัพเดทสถานะช้าจัด คืนเงินก็ไม่ได้
ตามหัวข้อ สั่ง25 ส่ง26 ละยาวจ้า กว่าจะอัพเดท ไอ้27-28นี่คืออัพเดทวันที่31นะ จะรั่ว วันที่1โทรไปถาม บอกขนส่งตีกลับไปแล้ว กูแบบ ห๊ะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย ละบอกให้ไปกดยกเลิกในแอพได้เลย พอเรากดวันที
สมาชิกหมายเลข 6370130
Shopee กับขนส่ง SPX Express
Shopee เดี๋ยวนี้สั่งซื้อของเจอแต่ขนส่งSPX Express เบื่อมาก ช้ามาก ดองของอยู่ศูนย์คัดแยกไม่ขยับไปไหนเลย สถานะเช็คของก็ไม่ค่อยตรง ล่าสุดเป็นอาทิตย์ถึงได้ของ ที่ได้ของเพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ขนส่งจ้าาถึงตา
สมาชิกหมายเลข 6463424
พัสดุค้างมา3-4วัน
สั่งของตั้งแต่วันที่27สถานะขึ้นงี้มาหลายวันแล้วครับติดต่อยังไงได้บ้างครับ ของspx express
สมาชิกหมายเลข 8698355
DHL แย่มาก ส่งช้าที่สุดในโลก!!!!!
DHL ทำไมส่งของช้าขนาดนี้คะ พึ่งเคยเจอเลย ทำไมช็อปปี้ต้องเลือกขนส่งนี้ด้วยไม่เข้าใจ อัปเดตสถานะสินค้ามั่วมาก มาอัปเดตสถานะวันที่ 28/08/2025 ในวันที่ 30/08/2025 เพื่ออะไรงง แล้วจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ทา
สมาชิกหมายเลข 6132542
shopee xpress ส่งถึง20:00 เลยเหรอคะ?
เนื่องจาก เราไปเช็คเลขพัสดุของshopee xpress แล้วขึ้นว่า จะนำส่งภายใน20:00 หรือวันพรุ่งนี้(วันนี้31/ส.ค/68 เวลา14:42) ปกติเราจะไม่ค่อยจ่ายก่อนเพราะมักจะได้ของช้า แต่ครั้งนี้เราจ่ายไปก่อนแล้วกันได้ขนส่
สมาชิกหมายเลข 9030944
สั่งสินค้าใน Shopee รอนานมากครับ
คือผมรอสินค้ามา 1 สัปดาห์แล้วซึ่งมันนานเกินไปสำหรับสินค้าภายในประเทศ ผมอยากรู้ว่าใครเคยเป็นนี้บ้างครับแล้วแก้ไขยังไงตอนแรกผมยกเลิกการส่งแต่ลืมเปลี่ยนช่องทางคืนเงินเลยยกเลิกการคืนเงิน ล่ะจะยกเลิกใหม่เพ
สมาชิกหมายเลข 8513778
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
รอคืนของ shopee
แบบนี้ผมจะได้คืนของไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7470443
การคืนเงิน คืนสินค้า shoppee
จากการสั่งซื้อสินค้าบนแอป shopee ได้ทำการส่งคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ส่งมากล่องภายนอกเสียหาย สินค้าที่สั่งมานั้นคือจอไอแพด แต่เมื่อส่งไปยังร้านค้านั้นปรากฎว่ากล่องบรรจุสินค้าที่ใส่ไปไม่ผ่านการคัดกรอ
สมาชิกหมายเลข 7844120
อยากสอบถาม(J&T Express)
คือเราสั่งของใน ต.ต ประมาร 20กว่าชิ้น รวมเป็นเงิน2พันกว่าบาท คือของส่งตั้งแต่28สิงหาคม จนวันนี้4กันยายนของยังไม่มาถึง โทรหาพนักงานก็ไม่ติด พนักงานติดต่อกับมาว่า ลูกค้าครับขออนุญาติตีของกับนะครับพอดีไม
สมาชิกหมายเลข 6161683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
Shopee
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 14
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
องค์กร Shopee Thailand นี่เค้ามีปัญหา หรือมีตรรกะในการทำงานแบบไหนกัน
M