หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
องค์กร Shopee Thailand นี่เค้ามีปัญหา หรือมีตรรกะในการทำงานแบบไหนกัน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
Shopee
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ตามกระทู้เลยครับสั่งของไปสองรายการปรากฏว่าของไม่มาส่งทั้งสองรายการ ไม่มีการติดต่อลูกค้าโทรหาว่าปัญหาเกิดจากอะไร รายการแรกเป็นของวันที่ 20 ธันวาซึ่งเลื่อนมาจากวันที่ 19 คาดว่าจะส่งในวันที่ 19 แต่ก็เลื่อนส่งมาเป็นวันที่ 20 ในระบบลงไว้ว่า มีปัญหาในการจัดส่งลงสถานะไว้วันที่ 19 ตอนช่วง 5 โมงครึ่ง ณ ขณะนั้นร้าน ก็มีคนอยู่ ร้านก็ยังไม่ได้ปิดมือถือเราก็เปิดโอเคไม่เป็นไร วันรุ่งขึ้นจะมาส่ง 10 โมงเช้าเลยครับลงสถานะไว้ว่าที่อยู่ปิด ปิดแล้วทำไมไม่โทรมาครับซึ่งจริงๆไม่ได้ปิดเลยเราเปิดร้านตั้งแต่ 8 โมงเช้าแล้วก็ไม่มีการโทรมาหาด้วยว่าร้านปิดหรือว่าอะไรยังไง ทำไมมาแล้วไม่เจอ ก็ลงสถานะไว้ว่าที่อยู่ปิดติดตามกับพนักงาน SPX ใน แอไปก็ไม่เกิดประโยชน์ไม่มีการตามไม่มีอะไรทั้งนั้นจนตอนเย็นต้องตามเองอีกรอบ สุดท้ายก็เฉยไม่มีการ Follow up เลยติดต่อทางร้านขอแคนเซิลออเดอร์ซึ่งทางร้านค้าดีมากตามงานให้ทุกอย่าง ผิดกับพนักงาน SPX โดยสิ้นเชิงราวฟ้ากับเหว วันนี้ก็เป็นอีกรายการหนึ่งซึ่งคาดว่าจะส่งในวันที่ 20 ก็ไม่สามารถจัดส่งได้เลื่อนมาเป็นวันที่ 21 แล้วก็ลงสถานะเหมือนเดิมคือไม่สามารถจัดส่งได้ที่อยู่ปิดทั้งที่ร้านก็ยังเปิดอยู่ณเวลาที่ทำตรงนี้ก็ยังเปิดอยู่ ไม่มีการโทรอะไรกลับมาทั้งนั้นว่ามีพัสดุหรืออะไร ก็เลยงงว่าองค์กรที่เค้าทำงานกันยังไง ผู้บริหารเค้ารู้ปัญหาอะไรตรงนี้ไหม หรือว่ารู้แต่ก็ ignore เข้าใจครับว่ามีการ turn over พนักงานสูง แต่ก็เป็นสิ่งที่ผู้บริหารขององค์กรจะต้องจัดการ อยากให้ตระหนักในเรื่องนี้ ไม่ใช่จ้างตาสีตาสาที่ไหนมาทำงาน แล้วไม่สามารถปฏิบัติงานได้ไม่มีความเอะใจหรือเฉลียวฉลาดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก็ไม่รู้ว่าออเดอร์ที่สองจะต้องมีการยกเลิกอีกหรือเปล่ากับการทำงานชุ่ย ๆ ของพนักงาน SPX
M
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของในshopee แบบส่งด่วน แต่ไม่ด่วนจะมีระบบนี้เพื่ออะไร?
แย่มาก สั่งของในshopee สั่งแบบส่งด่วนด้วยค่ะ ระบบขึ้นว่าจะได้รับใน บ่ายสอง สรุป ขึ้นว่าไรเดอร์เข้ารับไม่สำเร แต่ระบบทพไมไม่จัดให้ไรเดอร์ต่อไปเข้ารับ จนเลยเวลาที่ต้องรับของ คือ้ลือกแบบส่งด่วนต้องได้ของ
สมาชิกหมายเลข 9098161
รำคาญ Shopee
Shopee :)โทรมาแจ้งโปร Spaylater อะไรตอนเช้า วันเดียวยังพอทน สี่วันติด คุณเป็นบ้าหรอ คนจะหลับจะนอน อยากสมัครเดี๋ยวสมัครเอง โทรมาอีกทีจะลบแอพ:)ละไม่เคยซื้อของกับแอพอื่นเลย คุณกำลังจะเสียลูกค้าเพราะทำตัว
สมาชิกหมายเลข 5805804
สั่งของจากแอพShopee สามารถเลือกขนส่งSPXได้มั้ย?
หลังช่วงน้ำท่วมทางภาคให้ สั่งสินค้าผ่านแอพShopee ทุกครั้งจะได้ขนส่งแฟลชเกือบทุกครั้ง อยากได้ขนส่งSPX มากกว่า เพราะส่งของตรงเวลา ก่อนหน้าน้ำท่วมจะได้ขนส่งSPX ตลอดรับ ตอนนี้พัสดุติดค้างที่แฟลชหลายชิ้น
สมาชิกหมายเลข 4426002
Flash Express เกิดอะไรขึ้นไม่ส่งของ?
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งสินค้ากับทางshopee ร้านจัดส่งให้เราตั้งแต่วันที่11 ระบบขนส่งค้างอยู่ที่คลังนานมากไม่ยอมส่งของสักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2337752
ใครเคยเจอบ้าง Shopee เด้งขึ้นมาในคำสั่งซื้อเอง ตัดบัตรเครดิตเอง ทั้งที่ไม่ได้กด
ดีนะว่ามีแจ้งเตือนเลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อ ได้ทันท่วงทีภายในวันนั้น
หอมกร
ขนส่ง Spx แย่มากกกกกกกกกกกกกกก
ส่งของจากshopeeไปตั้งแต่วันที่8 อยู่ภายในประเทศ ตอนแรกก็เขียนว่าจะได้รับ 11-13 แต่เลื่อนมาเรื่อยๆ ก็รอมาตลอด เห็นอัพเดทว่าอยู่ตรงใกล้ๆจะถึงแล้วแต่คนส่งไม่เอามาส่งสักที จนวันฝนนี้มายกเลิก บอกว่า "
สมาชิกหมายเลข 7001753
Spx ขนส่งที่ชวนหัวร้อนที่สุด
ตามหัวข้อเลยครับ ห่วยแตกชวนหัวร้อนมาก เบอร์ติดต่อก็ไม่มีให้แน่ชัด ติดตามพัสดุก็ทำได้แค่พูดปัดๆไปว่าจะเร่งให้ ยื่นคำมั่นสัญญาว่าจะส่งให้ได้ภายในวันที่โทร จนสุดท้ายก็เป็นสเต็ปเดิม คืออะไร???? ถึงสาขาปลา
สมาชิกหมายเลข 7864890
เผลกดรับสินค้าในช้อปปี้
คือเราสั่งของในshopee แล้วมือดันไปโดน ปุ่มกดรับ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ของ เราจะได้ของมั้ยคะแบบนร้
สมาชิกหมายเลข 3767654
นัดรับสินค้ากับทาง shopee เมื่อวานนี้ แต่กลับไม่มีจนท.มารับสินค้าตามนัด ต้องทำยังไงต่อไปครับ
ผมสั่งของไปเมื่อวานที่ 15/11/2025 ได้รับของ 16/11/2025 แต่ว่าสินค้าส่งมาผิด เลยแจ้งทางส่งคืนสินค้า/คืนเงิน ผมเลือกรถเข้ามารับที่บ้านวันที่ 18/11/2025 ติดใบปะหน้าเรียบร้อยแล้ว เลขพัสดุ TH2513430484476
สมาชิกหมายเลข 8384067
Shopee ติดต่อยาก ห่วยแตกแก้ปัญหาไม่ได้เลย
สั่งของ เมื่อวันที่ 23 เลือกจัดส่งแบบภายในวันพรุ่งนี้ วันนี้วันที่ 24 ตอน 20:44 ติดต่อขนส่งไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้ ทำไม shopee ไม่หาวิธีแก้ไขปัญหาให้ดีกว่านี้ คือถ้าไม่รีบ คงไม่เลือกวิธีการจั
สมาชิกหมายเลข 8320963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
Shopee
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 6
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
องค์กร Shopee Thailand นี่เค้ามีปัญหา หรือมีตรรกะในการทำงานแบบไหนกัน
M