หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจทั้งหมดของ one2call
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจทั้งหมดที่มีมั้ยครับ หมายเลข 0854512399
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงิน บริการเสริม ของ AIS ทุกวัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครอะไรเลย
คือพ่อเรา ใช้แพ็กเกจเสริม เดือน220 บาท (รวมเน็ตและและค่าโทร) เติม 300 บาทก็หมดต้องเติมเงินเพิ่มตลอด (หลายเดือนที่ผ่านมาไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่าโทรและเล่นเน็ตเกินจึงโดนหัก) แต่เมื่อวานเราเลยได้เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 9101291
ยกเลิกแพ็กเกจ AIS Freedom Unlimited 99 บาท
AIS สามารถยกเลิกแพ็กเกจ AIS Freedom Unlimited 99 บาท ให้ได้มั้ยคะ ติดต่อมาหลังไมค์ทีค่ะ🥺🥺
สมาชิกหมายเลข 8209673
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต ais
ตามหัวข้อเลยครับ อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต เหมา ๆ 33 บาท 128k 30 วัน เข้าไปในแอปไม่มีให้ยกเลิก ติดต่อ call center เจ้าหน้า ที่ก็แทบไม่ช่วยอะไร มีแต่แนะนำให้เปลี่ยนโปร ซึ่งตอนนี้มีโปรอยู่แล้ว แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9096754
สงสัยเน็ต ais175 ใช้ได้15วันคะ
สวัสดีค่ะ พอดีสมัครเน็ตaisไป15 วัน 175บาท แต่เล่นไปได้ครึ่งวันแล้วบอกว่าวันนี้แพ็กเกจเน็ตหมดแล้ว แล้วค้องทำไงต่อคะ ต้องสมัครเน็ตอันไหนเสริมรึเปล่าเพราะไม่มีเน็ตใช้ แล้วอันที่175/15วันนี่จะใช้ได้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 8754090
ยกเลิกเน็ตทรู
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้เบอร์ 0910461019 ยกเลิกให้หน่อยค่ะ เติมเงิน100แล้วมันตัด งงเลย กดหมายเลขอะไรแล้วก็ยังไม่ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7333157
ซื้อซิมจากเว็บไซต์ AIS ใช้งานไม่ได้?
ซื้อซิมผ่านเว็บไซต์ ais ในรายละเอียดระบุไว้ว่ายืนยันตัวตนแล้ว และได้ลองเปิดซิมในแอปแล้วแต่ขึ้นว่าหมายเลขนี่ได้เปิดใช้งานซิมแล้ว เลยเติมเงิน+สมัครแพ็กเกจ *777*2200# แล้ว แต่ใช้งานสัญญาณเครือข่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3741650
Ais ครบกำหนดเน็ตตัดแล้ว แต่ไม่ตัดและยังเล่นเน็ตได้อีก?
คือเราได้เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต แล้วมาใช้my ais ได้เติมเงินเข้าชำระล่วงหน้าไว้ก่อนที่จะครบกำหนดตัด แต่พอครบกำหนดแล้วทำไมถึงยังไม่ตัด แล้วยังเล่นเน็ตได้อีกแต่ช้าลง งง?
สมาชิกหมายเลข 9097662
จะยกเลิก Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท นี้ยังไง ส่งมาจาก ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" ต้องยกเล
สมาชิกหมายเลข 9101607
AIS ครับ จะยกเลิก PRIME package ครับ
AIS ครับ จะยกเลิก PRIME package ครับ เคยตั้งกระทู้นี้ไปแล้ว ว่าไม่ต้องการต่อหลังหมดอายุ https://pantip.com/topic/43569077 มี จนท โทรมาคุยละก็เอาออกให้ มาวันนี้ได้ sms มาบอกว่าจะต่อให้
If I Could Turn Back Time
การเติมเน็ตais
เราต้องขอบอกว่าเราใช้เครือข่ายนี้มาประมาณ3ปีปัญหานี้ก็เคยเจอบ้างแต่มันหายไปนานแล้วก็คือเติมเงินไว้เพื่อเติมเน็ตแต่เงินกับลดลงซึ่งปัญหาน่าจะมาจากข้อความโฆษณาหรือชวนเชื่อต่างๆเราเลยโทรไปยกเลิกการรับโฆษณ
สมาชิกหมายเลข 9072202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจทั้งหมดของ one2call