AIS จะทำแบบนี้ต่อไปอีกนานไหม แจ้งจะโทรกลับ แล้วก็ไม่โทร แต่กลับมีสายมาขอรีวิว?

เป็นเหตุการณ์แบบนี้ 2 วันติดแล้วค่ะ

ต้นเหตุคือ AIS Fibre สมัคร Netflix ให้เองโดยไม่ได้สมัคร 2 เดือนจนเห็นในบิลเรียกเก็บเงิน ตั้งแต่เดือนพย. เจ้าหน้าที่ตอนนั้น รับปากดิบดี ว่าจะ wave ค่าสมัครได้ 1 เดือน และเราต้องจ่ายเอง 1 เดือน (ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา)

สุดท้ายบิลเดือนธค.มาอีกครั้ง กลับยังมียอดเรียกเก็บอีกเป็นเดือนที่สอง จึงพยายามโทรติดต่อ AIS กว่าจะได้เจอคนคือยากมากกๆๆๆ ให้กดปุ่มต่อสายไปมั่ว ไม่ตรงเรื่องสักที จนได้เจอเจ้าหน้าที่ เขากลับบอก ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ (วันที่1)

สรุปวันแรกที่ติดต่อไป ไม่มีใครโทรกลับมาสักคน แต่กลับมีระบบโทรมาขอให้รีวิวคะแนนที่เจ้าหน้าที่ประสานงานให้? รีวิวอะไรก่อน งงมาก ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นเรื่องเป็นราวเลย

และเมื่อวานสดๆร้อนๆ ที่เป็นวันที่ 2 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง (ผ่านการโอนสายมั่วซั่วเช่นกัน) เข้าสูตรเดิม เช็คให้แล้วว่ามีการยกเลิก Netflix  ให้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังมีเรียกเก็บ ต้องให้พนักงานคนที่ยกเลิก Netflix  ให้ตอนนั้นเป็นคนตรวจสอบและติดต่อกลับ แอบใจชื้นนะ ที่จะเอาคนเดิมมาตามเรื่อง แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง สรุปไม่มีใครสักคนโทรมา และตอนเย็นกลับมีสาย AIS โทรมาให้รีวิวคะแนนการช่วยเหลือเหมือนเดิม คืออะไรอะ AIS 

พวกคุณกำลังเล่นอะไรกันอยู่ ?

***

ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ โพสทางนี้เรื่องเดินไวกว่ามากจริงๆค่ะ ขอบคุณ AIS ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่