เป็นเหตุการณ์แบบนี้ 2 วันติดแล้วค่ะ
ต้นเหตุคือ AIS Fibre สมัคร Netflix ให้เองโดยไม่ได้สมัคร 2 เดือนจนเห็นในบิลเรียกเก็บเงิน ตั้งแต่เดือนพย. เจ้าหน้าที่ตอนนั้น รับปากดิบดี ว่าจะ wave ค่าสมัครได้ 1 เดือน และเราต้องจ่ายเอง 1 เดือน (ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา)
สุดท้ายบิลเดือนธค.มาอีกครั้ง กลับยังมียอดเรียกเก็บอีกเป็นเดือนที่สอง จึงพยายามโทรติดต่อ AIS กว่าจะได้เจอคนคือยากมากกๆๆๆ ให้กดปุ่มต่อสายไปมั่ว ไม่ตรงเรื่องสักที จนได้เจอเจ้าหน้าที่ เขากลับบอก ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ (วันที่1)
สรุปวันแรกที่ติดต่อไป ไม่มีใครโทรกลับมาสักคน แต่กลับมีระบบโทรมาขอให้รีวิวคะแนนที่เจ้าหน้าที่ประสานงานให้? รีวิวอะไรก่อน งงมาก ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นเรื่องเป็นราวเลย
และเมื่อวานสดๆร้อนๆ ที่เป็นวันที่ 2 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง (ผ่านการโอนสายมั่วซั่วเช่นกัน) เข้าสูตรเดิม เช็คให้แล้วว่ามีการยกเลิก Netflix ให้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังมีเรียกเก็บ ต้องให้พนักงานคนที่ยกเลิก Netflix ให้ตอนนั้นเป็นคนตรวจสอบและติดต่อกลับ แอบใจชื้นนะ ที่จะเอาคนเดิมมาตามเรื่อง แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง สรุปไม่มีใครสักคนโทรมา และตอนเย็นกลับมีสาย AIS โทรมาให้รีวิวคะแนนการช่วยเหลือเหมือนเดิม คืออะไรอะ AIS
พวกคุณกำลังเล่นอะไรกันอยู่ ?
***
ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ โพสทางนี้เรื่องเดินไวกว่ามากจริงๆค่ะ ขอบคุณ AIS ค่ะ
AIS จะทำแบบนี้ต่อไปอีกนานไหม แจ้งจะโทรกลับ แล้วก็ไม่โทร แต่กลับมีสายมาขอรีวิว?
ต้นเหตุคือ AIS Fibre สมัคร Netflix ให้เองโดยไม่ได้สมัคร 2 เดือนจนเห็นในบิลเรียกเก็บเงิน ตั้งแต่เดือนพย. เจ้าหน้าที่ตอนนั้น รับปากดิบดี ว่าจะ wave ค่าสมัครได้ 1 เดือน และเราต้องจ่ายเอง 1 เดือน (ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา)
สุดท้ายบิลเดือนธค.มาอีกครั้ง กลับยังมียอดเรียกเก็บอีกเป็นเดือนที่สอง จึงพยายามโทรติดต่อ AIS กว่าจะได้เจอคนคือยากมากกๆๆๆ ให้กดปุ่มต่อสายไปมั่ว ไม่ตรงเรื่องสักที จนได้เจอเจ้าหน้าที่ เขากลับบอก ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ (วันที่1)
สรุปวันแรกที่ติดต่อไป ไม่มีใครโทรกลับมาสักคน แต่กลับมีระบบโทรมาขอให้รีวิวคะแนนที่เจ้าหน้าที่ประสานงานให้? รีวิวอะไรก่อน งงมาก ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นเรื่องเป็นราวเลย
และเมื่อวานสดๆร้อนๆ ที่เป็นวันที่ 2 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง (ผ่านการโอนสายมั่วซั่วเช่นกัน) เข้าสูตรเดิม เช็คให้แล้วว่ามีการยกเลิก Netflix ให้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังมีเรียกเก็บ ต้องให้พนักงานคนที่ยกเลิก Netflix ให้ตอนนั้นเป็นคนตรวจสอบและติดต่อกลับ แอบใจชื้นนะ ที่จะเอาคนเดิมมาตามเรื่อง แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง สรุปไม่มีใครสักคนโทรมา และตอนเย็นกลับมีสาย AIS โทรมาให้รีวิวคะแนนการช่วยเหลือเหมือนเดิม คืออะไรอะ AIS
พวกคุณกำลังเล่นอะไรกันอยู่ ?
***
ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ โพสทางนี้เรื่องเดินไวกว่ามากจริงๆค่ะ ขอบคุณ AIS ค่ะ