หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะพัสดุlazadaไม่อัพเดท
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
Lazada
สั่งของร้านเดียวกันปกติ2วันก็ถึง แต่ครั้งนี้2วันแล้ว สถานะพัสดุยังขึ้นแบบวันแรกอยู่เลย ไม่มีการอัพเดทเลยครับ แบบนี้จะสามารถติดตามสถานะอย่างละเอียดจากทางไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตาม Flash express สถานะไม่อัพเดต ต้องทำยังไงครับ
ใช้ flash express พัสดุขาดการอัพเดทมา2วันแล้ว วันนี้ยังนิ่งอยู่ กลัวของหาย CNTHF001122817
สมาชิกหมายเลข 8362971
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
สั่งของ LAZADA ไป ทำไมการอัพเดตสถานะยังขึ้นแค่ว่า พร้อมจัดส่ง
คือผมสั่ง Samsung galaxy watch active 2 esim 44 mm ของร้านSamsung ใน LAZADA ไปตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.63 จนวันนี้สถานะก็ยังขึ้นว่าพร้อม รอจัดส่งให้บริษัทขนส่ง คืออยากทราบว่าทำไมถึงช้า ยังไม่ส่งสินค้าให้
สมาชิกหมายเลข 5804735
สั่งของกับLazadaจากจีน ทำไมสถานะพัสดุไม่อัพเดตเลย?
เราได้ทำการสั่งของจากจีนกับแอปลาซาด้า ในวันที่ 20 พ.ค. 63 เมื่อจ่ายเงินอะไรเสร็จสรรพ คำสั่งซื้อ #307220769234021 หมายเลขติดตามพัสดุ MLK1001467856 ทางแอปได้แจ้งว่าจะได้รับภายในวันที่ 25 พ.ค.-2 ก.ค. 63
สมาชิกหมายเลข 6004818
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า พัสดุของท่านกำลังถูกจัดส่งอีกครั้ง
เราเช็คพัสดุแล้วขึ้นว่า พัสดุของท่านกำลังถูกจัดส่งอีกครั้ง ตั้งแต่ วันที่ 8 /11/ 68 เวลา 09.21 จนตอนนี้วันที่ 9 /11/ 68 เวลา 10.16 แล้ว สถานะก็ยังไม่อัพเดท ของก็ยังไม่มาส่งเลยค่ะ อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบ
สมาชิกหมายเลข 9133978
พัสดุคงคลัง Flash express
พัสดุของflashขึ้นสถานะ คงคลัง โทรติดต่อสาขาก็ไม่มีคนรับสาย ติดต่อเจ้าหน้าที่1428ก็สายไม่ว่าง ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9121024
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะพัสดุlazadaไม่อัพเดท