หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อบริษัท ais
กระทู้สนทนา
AIS
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ของaisต้องทำไงครับพอดีเติมเงินสมัครแพ็คเกจ 109 บาทไปข้อความขึ้นปกติแต่ไม่มีเน็ตใช้
พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอป myAIS มันบอกให้เติมเงินเพื่อทำการติดต่ออยากให้แก้ไขด้วยครับ AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตรายเดือน AIS มีแพ็คเกจคุ้มๆบ้างมั้ยคะ ?
สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็คเกจเน็ตรายเดือนของ AIS อยู่ เป็นแบบเมื่อเติมเงินแล้วตัดเงินผ่านเบอร์ต่ออายุเน็ตอัตโนมัต เราเห็นของเเฟนเราที่ใช้ของอีกค่ายแพ็คเกจเขาน่าสนใจกว่าของเรามากค่ะ ราคา266บาท ได้เน็ต 10 mbp
สมาชิกหมายเลข 9095735
ต้องการยกเลิก AIS Play premium เพราะ มี Familyแต่ใน MyAIS ไม่มีกดยกเลิกต้องทำยังไงครับ
ต้องการยกเลิก AIS Play premium เพราะ มี Familyแต่ใน MyAIS ไม่มีกดยกเลิกต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8764233
AIS รายเดือน เน็ตหมด?
ปกติใช้ AIS รายเดือน (มือถือ) เมื่อคืนอยู่ ๆ ก็ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญลักษณ์ 4G หายไป ใน setting ตรง hotspot ก็เขียนว่าถ้าจะ set up ต้องติดต่อ AIS วันนี้โทร 02-078-9000 บ็อตก็แจ้งว่า net หมด จึงทำให้สัญ
chimerism
ทำไมลูกค้าเก่าAisที่อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ ต้องเปลี่ยนเป็นแพงกว่าเดิม?
คืออยากรู้อ่ะค่ะทำไมถึงไม่มีแพ็คเกจที่ลดระดับลงไป มีแต่เพิ่ม อย่างงี้ลูกค้าเก่าก็ต้องจ่ายแพงกว่า แถมช่วงนี้เน็ตไม่คุ้มราคาเลยค่ะ หมดไวแถมโหลดช้าราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ ต้องซื้อแพ็คเสริมเพื่อใช้ต่อเพราะยังไม่
สมาชิกหมายเลข 6400580
เน็ตบ้าน ais
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS ไฟเบอร์ จะหมดสัญญาเดือนหน้าวันที่ 11มิ.ย จะต่อสัญญาต้องทำไงครับ แล้วมีโปรแพ็คเกจไหนบ้าง เลขสัญญาณ 880 470 9687
สมาชิกหมายเลข 8180023
ทำไงดีคะอยู่ดีๆเน็ตaisก็เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเป็น100.00gbทั้งๆที่ไม่เคยให้มาก่อนแล้งเน็ตก็ลดสปีดด้วยไม่โอเคมากๆเลยค่ะ
เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าก่อนหน้านั้นไม่ใช่ข้อความนี้ซึ่งอยู่ดีๆบริการของ AIS ก็มาเปลี่ยนแพคเกจเป็น 100.00 GB มีความกังวลมากว่าเน็ตจะช้าหรือลดสปีดไหมปกติที่ใช้มาตลอด 4 ปีนี้ไม่เคยเป็นอะไรหรือไม่เคยเกิดเหตุก
สมาชิกหมายเลข 8359603
พอดีว่าผมกดผิดไปกดยกเลิกแพ็คเกจเป็นสิ้นสุดวางบิลแล้วมันขึ้นว่าจะสิ้นสุดเดือนหน้าแล้วมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับให้ไม่ยกเลิก
ต้องทำยังไงครับพอดีกดผิดไปกดยกเลิกแพ็คเกจผมพึ่งต่อแพคเกจวันนี้แล้ว SMS ขึ้นว่าจะสิ้นสุดแพ็คเกจนี้เดือนหน้ามีวิธีทำยังไงให้ไม่ยกเลิกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8915806
ทำไมaisเติมเงินไปแล้วถึงไม่ตัดแพ็คเกจเน็ต
ตอนแรกขึ้นว่าตัดแล้วพอมาดูตอนเช้าบอกตัดไม่ได้พอเติมเงินเข้าไปใหม่ก็ไม่ยอมตัดให้ใช้แพ็คเกจนี้มาหลายปีแล้วค่ะไม่เคยเป็นแบบนี้ติดต่อcall centerก็ไม่ได้เดือดร้อนมากเลยค่ะตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 9045789
เน็ตดีแทคหมดเร็วมากก
เน็ตหมดเร็วมากค่ะ ใช้ได้แค่1สัปดาห์เน็ตหมดแล้ว เติมวันที่4สิงหา วันที่12เน็ตลดสปีด แพ็คเกจที่เติมคือ "30GB ที่ความเร็วสูงสุด 15Mbps หลังจากนั้นใช้ต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็วสูงสุด 384Kbps ราคาพิเ
สมาชิกหมายเลข 6839994
ย้ายค่ายทรูไปais ดีไหม?????
เป็นลูกค้าทรูมา5ปีจะ6 ปี แล้ว เน็ตมีแต่แพงขึ้นทุกวัน มีใครช่วยแนะนำแพ็คเกจเน็ตถูกๆไหมคะ ใช้ไม่เยอะค่ะ วันนึงใช้แค่คุยเฟสไลน์วันล่ะ2-3ชม ตอนทำงานที่โรงงาน ช่วงพักเบรคเท่านั้น นอกนั้นก็ใช้วายฟายที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 9035120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อบริษัท ais
พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอป myAIS มันบอกให้เติมเงินเพื่อทำการติดต่ออยากให้แก้ไขด้วยครับ AIS