หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสินค้าที่สาขา Supersport
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ถ้าเราสั่งสินค้าในแอพ SuperSport แล้วเลือกรับสินค้าที่สาขาในแอพบอก 1 สินค้าพร้อมรับแล้วพอสั่งมันขึ้น กำลังดำเนินการ ต้องรอกี่วันถึงจะเข้าไปรับได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อสินค้า #Supersport online ได้รับสินค้าช้าไหม
สั่งซื้อรองเท้าทาง #Supersport #Supersportonline ตั้งแต่วันที่ 3 แบบนัดรับเอง ที่ CentralLadprao ปัจจุบัน 8 วันแล้ว สถานะกำลังดำเนินการ. ท่านใดมีประเด็นล่าช้าแบบนี้ไหม หรือล่าช้าเป็นปกติ
sdbomb
ประสบการณ์จากการซื้อสินค้าออนไลน์จาก supersport
ขอเราประสบการณ์ซื้อของออนไลน์จาก supersport #supersport #pacsafe #SupersportCTW #BadSystem 21/6/62 สั่งกระเป๋า pacsafe online จาก Facebook—web supersport ราคาเต็ม 5800 บาท ซึ่งมีส่วนลดจากออนไล
สมาชิกหมายเลข 762043
Supersport ส่งของนานไหม ?
สั่งรองเท้าไปเมื่อวันที่ 17 เม.ย. วันนี้ 20 เม.ย. ของยังไม่ถึงเลย แต่ขึ้นสถานะว่าส่งออกแล้ว แล้ววันนี้วันเสาร์บริษัทจะส่งของไหมครับ ใครเคยซื้อจากเว็บนี้บ้างครับ ช่วยตอบหน่อย
Bicuspid
ใครจะซื้อของ ผ่าน แอพ Supersport อยากให้คิดเยอะๆครับ การคืนเงินลำบาก และ ใช้เวลามาก
บอกก่อนว่าปกติผมจะซื้อของ Supersport ผ่าน ทางแอพส้ม หรือแอพดำ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ซื้อของผ่าน แอพพลิเคชั่น Supersport โดยเคสนี้ฝากถึงผู้บริหาร Supersport ถ้าไม่พร้อมไม่ควรทำแอพพลิเคชั่น มาขายของ
สมาชิกหมายเลข 1266889
0610151872 เป็นเบอร์ของทรู หรือเบอร์อะไรคะ
พอดีเบอร์นี้โทรเข้ามาแจ้งว่าค้างยอดชำระพันกว่า แต่เดือนที่ผ่านมาจ่ายทุกรอบยกเว้นเดือนนี้ที่ยังไม่ได้ไปจ่าย ทางทรูแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4849732
J&T สาขาบางพลี บางโฉลง รอของมาจะครบ 1 เดือนแล้ว ยังค้างอยู่ที่เดิม ต้องทำยังไง
ตอนนี้ของเราค้างอยู่ที่ J&T สาขาบางพลีน่าจะศูนย์กระจานสินค้าหรือคัดแยก เรารอมาจะ 1 เดือนแล้วค่ะ ตลอดระยะเวลาที่รอดมาเราได้ลองทำการติดต่อไปทุกช่องทางที่จะเป็นไปได้ โทรไปหาเบอร์พนักงาน โทรเข้า 1470
สมาชิกหมายเลข 5528843
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการที่ไม่ได้สั่งซื้อเอง ดำเนินการต่อยังไงดี
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการผ่านบิลรายเดือนของค่ายมือถือ ได้ส่งอีเมลสอบถามกับทาง google play แล้ว ได้ความว่า มีคนใช้บัญชี google play อีกบัญชีในการซื้อสินค้าและบริการแต่ไม่ยอมบอกเราว่าบ
สมาชิกหมายเลข 9045461
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิก
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าบางอย่างเราจำเป็นต้องใช้เวลาคืนเงินก็ไม่คืนทางช่องทางที่เราแจ้งไว้ไปคืนช่องทาง tixtox shop balance เหมือนบ้งคับให้เราซื้อสินค้าเพราะเงินคืนไม่ได้คืนในช่องทางที่เราแ
สมาชิกหมายเลข 8375824
McDonald ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เค้าไม่ยอมให้จานกระดาษไปกดซอส
เพิ่งรู้ว่าผู้จัดการสาขานี้ห้ามไม่ให้ลูกค้าเอาจานกระดาษไปกดซอส ใช้ใส่ไก่ได้แค่เท่านั้น ซึ่งผมโทรถามทางสำนักใหญ่แล้วเค้าแจ้งว่าไม่มีนโยบายนี้ เข้าใจว่าผู้จัดการต้องการ Optimize Costs เพื่อผลประโยชน์ของ
สมาชิกหมายเลข 4679741
ขอสอบถามผู้รู้
ทำไมบริษัทต้องให้พนักงานทำประกัน LMG ด้วยค่ะ พอสินค้าที่สาขาหาย เราก็โดนหักเงินค่าสินค้าหาย ในส่วนของประกันที่จ่ายไป เราสามารถเบิกคืนหรือเคลมอะไรได้บ้างไหมคะ ถ้าสมมติว่าเราลาออกจากงานไป ประกันที่จ่ายไ
สมาชิกหมายเลข 9047024
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสินค้าที่สาขา Supersport