หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสินค้าที่สาขา Supersport
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ถ้าเราสั่งสินค้าในแอพ SuperSport แล้วเลือกรับสินค้าที่สาขาในแอพบอก 1 สินค้าพร้อมรับแล้วพอสั่งมันขึ้น กำลังดำเนินการ ต้องรอกี่วันถึงจะเข้าไปรับได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อสินค้า #Supersport online ได้รับสินค้าช้าไหม
สั่งซื้อรองเท้าทาง #Supersport #Supersportonline ตั้งแต่วันที่ 3 แบบนัดรับเอง ที่ CentralLadprao ปัจจุบัน 8 วันแล้ว สถานะกำลังดำเนินการ. ท่านใดมีประเด็นล่าช้าแบบนี้ไหม หรือล่าช้าเป็นปกติ
sdbomb
ประสบการณ์จากการซื้อสินค้าออนไลน์จาก supersport
ขอเราประสบการณ์ซื้อของออนไลน์จาก supersport #supersport #pacsafe #SupersportCTW #BadSystem 21/6/62 สั่งกระเป๋า pacsafe online จาก Facebook—web supersport ราคาเต็ม 5800 บาท ซึ่งมีส่วนลดจากออนไล
สมาชิกหมายเลข 762043
0610151872 เป็นเบอร์ของทรู หรือเบอร์อะไรคะ
พอดีเบอร์นี้โทรเข้ามาแจ้งว่าค้างยอดชำระพันกว่า แต่เดือนที่ผ่านมาจ่ายทุกรอบยกเว้นเดือนนี้ที่ยังไม่ได้ไปจ่าย ทางทรูแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4849732
ใครจะซื้อของ ผ่าน แอพ Supersport อยากให้คิดเยอะๆครับ การคืนเงินลำบาก และ ใช้เวลามาก
บอกก่อนว่าปกติผมจะซื้อของ Supersport ผ่าน ทางแอพส้ม หรือแอพดำ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ซื้อของผ่าน แอพพลิเคชั่น Supersport โดยเคสนี้ฝากถึงผู้บริหาร Supersport ถ้าไม่พร้อมไม่ควรทำแอพพลิเคชั่น มาขายของ
สมาชิกหมายเลข 1266889
Supersport ส่งของนานไหม ?
สั่งรองเท้าไปเมื่อวันที่ 17 เม.ย. วันนี้ 20 เม.ย. ของยังไม่ถึงเลย แต่ขึ้นสถานะว่าส่งออกแล้ว แล้ววันนี้วันเสาร์บริษัทจะส่งของไหมครับ ใครเคยซื้อจากเว็บนี้บ้างครับ ช่วยตอบหน่อย
Bicuspid
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไร เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้
เรื่องมีอยู่ว่า มีเซลล์จาก ซิงเกอร์ มาเสนอขายสินค้าให้ผม ซึ่ง ผมได้ตกลงทำสัญญาซื้อไป โดยมีการตกลงการผ่อนเรียบร้อยจนอีกวันมีเจ้าหน้าที่เอาสินค้ามาส่งเเลัติดตั้งที่บ้านและผมได้ทำการสอบถามเซลล์ที่มาด้วยว
สมาชิกหมายเลข 4265449
ติดต่อเรื่องคืนกล่องทรูวิชั่น ทำไมพนักงานสองคนแจ้งยอดไม่ตรงกันคะ แถมบอกว่าตรวจสอบรายละเอียดไม่ได้ด้วย
ที่บ้านติดมาตั้งแต่สมัยเป็น UBCค่ะ เคยติดมากสุด4จุด แต่ยกเลิกเหลือสองจุดมาหลายปีแล้ว ทีนี้ตอนนี้ทำเรื่องคืนกล่องไป ติดต่อที่ทางสาขา พนักงานคนแรกเช็คให้ว่ามีเงินมัดจำต้องคืนให้เรา6500บาท แต่วันนั้นไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8979940
แบรนด์เนมมือสอง โตแรง! ศก.ทรุด คนรุ่นใหม่แห่ใช้บริการ บิ๊กเนมไทย-ต่างชาติสปีดสาขาเพิ่ม
เศรษฐกิจทรุด ดันตลาดแบรนด์เนมมือสองบูม นักช้อปมิลเลนเนียล - Gen Z แห่ใช้บริการ ทั้งซื้อ-ขาย ฝากขาย สินเชื่อ ผ่อนจ่าย ดันตลาดโต 10-15% บิ๊กเนมไทย-ต่างชาติชี้เป็น Blue Ocean โอกาสแจ้งเกิด โกยรายได้ แห่ข
parn 256
SPayLaterถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากอะไร
เรื่องเกิดจากกดสั่งสินค้าใน Shopee แล้วเลือกชำระด้วย SPayLater แต่ระบบขึ้นว่า "SPayLater ของคุณไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากนโยบายบริษัท คุณสามารถลองใช้ SPayLater หลังจากวันี่ 03 สค.2025&q
สมาชิกหมายเลข 8980833
สั่งซื้อ LOTUS ONLINE ธนาคารยืนยันดัดบัญชีแล้ว แต่ LOTUS แจ้งมาว่าการตัดเงินไม่สำเร็จ สินค้าไม่สามารถจีดส่งได้
สั่งซื้อ LOTUS ONLINE ไป 2วันก่อน ชำระผ่านบัตรเดบิต พอทำรายการเสร็จ ธนาคารส่ง SMS ยืนยันดัดบัญชีแล้ว แต่ LOTUS เพิ่งแจ้งมาว่าการตัดเงินไม่สำเร็จ สินค้าไม่สามารถจีดส่งได้ โดยยอดเงินจะคืนมาให้เราภายใน
สมาชิกหมายเลข 1029389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสินค้าที่สาขา Supersport