หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ดีแทคมีปัญหาสัญญาณอะไรหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
mydtac eService
สองสามวันมานี้โทรศัพท์แล้วมีเสียงแทรกมาแปลกๆ เหมือนสมัยยุค 800 แล้วมีเสียงรบกวนขาดๆ หายๆ มาโดยตลอด เพื่อนคนอื่นๆ ก็มีปัญหาเหมือนกัน ทำให้สื่อสารงานได้ไม่ครบถ้วน จนต้องใช้ช่องทางไลน์ และเฟชบุ๊คแทน
คนอื่นๆ เจอบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
ลืมเบอร์ดีแทค เพราะสมัครesimไว้ พอจะกดเช็คเบอร์ก็ไม่ได้แล้ว
สอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ลืมเบอร์มือถือแต่ใช้บัตรปชชตัวเดียวกันสามารถทำการขอซิมใหม่ หรือ เปิดใช้งานซิมอีกครั้งแบบออนไลน์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ปล.เสียดายเบอร์นั้นมากๆครับ เป็นเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9097095
เครือข่าย ดีแทคมีสัญญาณแต่ใช้ไม่ได้เลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีสัญญาณทุกอย่างเลยแต่ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6866555
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมของ Dtac ให้เบอร์อื่นไหมครับ
คือแฟนผม เขาต้องการจะยกเลิกแพ็จเกจหลัก และแพ็กเกจเสริม ที่ราคารวมกันคือ 6 ร้อยกว่าๆ เกือบๆ 7 ร้อยเลยครับ ที่ตอนแรกมีแพ็คเกจเสริมมาเพราะเขาคิดว่า มันจะทับกับหลัก และไม่ต้องจ่ายหลักได้ ไปๆมาๆ ยอดดันรวมก
สมาชิกหมายเลข 4441465
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้ามือถือ
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้าในซิมโทรศัพท์ ยอดถูกหักออกจากบช ธนาคารกรุงไทย แต่ยอดเงินในซิมดีแทคไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7627342
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
ซิมเทพDTAC
ใช้โปรซิมเทพของดีแทคมาได้3ปีกว่า แล้วเปลี่ยนเครื่องและเบอร์โทร ปกติเติมเงินแล้วเน็ตจะต่อให้เอง พอวันนี้เติมเงินไปในเบอร์ดีแทคโปรหาย หาอะไรไม่เจอเลย ต้องการที่จะกลับไปใช้เน็ตเดิมและเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 7776524
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
ดีแทคติดต่อมาหน่อยค่ะ โรมมิ่งใช้ไม่ได้เลย ติดต่อก็ยากไปหมด
1. สัญญาณจู่ๆก็หายไปเอง 2. เช็คว่าเปิดโรมมิ่งแล้ว ได้รับ SMS เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีสัญญาณ 3. โทรจากต่างประเทศก็ไม่ได้ 4. เบอร์ที่ให้โทรต่างประเทศชอบโบ้ยให้โทร 1678 5. เป็นรอบที่ 5 แล้ว เหนื่อยใจ ช
TinkElena
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ดีแทคมีปัญหาสัญญาณอะไรหรือเปล่าครับ
คนอื่นๆ เจอบ้างไหมครับ