หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามช่องติดต่อพนักงาน AIS FIBER
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
รบกวนสอบถามช่องทางคุยกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ เราต้องการคุยรายละเอียดบิลทีต้องชำระกับทาง จนท เเต่หาทางติดต่อไม่ได้เลย 🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
internet บ้าน AIS fiber มีปัญหาถี่มาก (ช่างมาซ่อม 3 ครั้ง ใน 2 สัปดาห์ ยังไม่หาย)
ไม่แน่ใจว่าหลายคนเจอปัญหานี้กันหรือเปล่าครับ ผมใช้ ais fiber ช่วงนี้มีปัญหาถี่มาก ช่างมาซ่อมแต่ละครั้งก็มาสาย ไม่ตรงตามเวลานัด (สายไปเป็นวัน) แต่ละคนมาก็บอกว่าซ่อมแล้ว แต่ไม่กี่วันก็เป็นอีก ผมอยู่ กทม
Ton Cutler
ลืมรหัสผ่านไวไฟเน็ตบ้านตัวเอง โทรติดต่อ ais ไม่ได้เลย
ลืมรหัสผ่านไวไฟบ้านตัวเอง โทรหา 1148 มา 4 วันแล้วเพราะอยากคุยกับพนักงาน แต่ไม่มีใครรับเลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9050391
มีเบอร์แปลกบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งมีเบอร์เปิดใหม่ แต่ไม่ได้เปิด
สวัสดีค่ะ มีเบอร์แปลก 0805586965, 0634380574บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมา แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใหม่ใช้ชื่อเราเปิดที่ aisสาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ ใช้เราไปแจ้งความที่ สภ.นครสวรรค์ หรือยืนยันแจ้งกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 9050165
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
เน็ตเอไอเอสแพงมาก ย้ายไปค่ายไหนดี
อยากย้ายค่ายแนะนำเน็ตไม่ลดสปีดไม่เกิน50มมีค่านยไหนแนะนำบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8983111
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค
สมาชิกหมายเลข 2426086
ชำระบิลแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญณ AIS
เปิดสัญญาณให้หน่อยได้มั้ยคะ ชำระไปแล้ว2บิลเหลืออีก1บิลจะจ่ายเดือนหน้าค่ะ 0819575029 #AIS
สมาชิกหมายเลข 8987782
Ais fiber
เน็ตผมโดนระงับหรือเปล่าผมไม่มั่นใจพอดีผมจำเป็นต้องใช้เน็ตถึงวันที่20แต่ผมถึงจะสามารถจ่ายบิลที่ค้างไว้ได้ ผมติดต่อAis fiber ทางไหนได้บ้างครับ แนะนำผมที
สมาชิกหมายเลข 9019745
ทำไมเน็ตช้ามากครับ
เน็ตก็ช้ากล่องเน็ตก็เก่าขอเปลี่ยนกล่องก็ไม่ให้เปลี่ยนแต่จ่ายเต็ม😂
สมาชิกหมายเลข 4755482
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามช่องติดต่อพนักงาน AIS FIBER