หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
isuzu ตัวใหม่ปี 2024-2025 ยังคงอุด egr ได้อยู่ไหม ตัวที่มี มาตราฐานยูโร 5 (จะมีปัญหาตามมาที่หลังไหม)
กระทู้คำถาม
รถกระบะ
Isuzu
ดูแลรักษารถยนต์
Isuzu D-Max
อู่ซ่อมรถ
รถรุ่นใหม่ๆเริ่มมีการคุมค่าไอเสียที่มากขึ้น #รถกระบะ #isuzu #รถดีเซล #มาตราฐานยูโร 5 พี่ๆคิดว่ายังไงครับ ??????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?
Tsuit ที่สุดของเรื่องรีวิว ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?.มาแล้วกับตัวรถกระบะไฟฟ้า รุ่นแรกของ Toyota อย่าง Hilux TRAVO-e มาครั้งนี้ ถ้าเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 8930230
ทำไมรถยนต์ดีเซลจากญี่ปุ่น กลิ่นควันถึงเหม็นกว่ารถยนต์ดีเซลยุโรป (ในช่วงปีเดียวกัน)
ส่วนตัวผมใช้ BMW X1 เครื่องดีเซล เป็นรุ่นแรก (E84) โดยซื้อมาเมื่อปี 2014 ปัจจุบันอายุครบ 11 ปีแล้ว วิ่งมาประมาณ 180,000 กม. ไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องยนต์ (ไม่ได้อุด EGR, ไม่ได้แต่งเครื่อง) นอกจากซ่อมบำรุ
สมาชิกหมายเลข 8406375
'นักวิชาการสิ่งแวดล้อม' ชี้ความเข้าใจผิดนำรถกระบะดีเซลอุด EGR ทำค่าฝุ่นPM2.5 เพิ่ม
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.thaipost.net/general-news/733576/# 2 ก.พ.2568-ดร.สนธิ คชวัฒน์ นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ชมรมนักวิชาการสิ่งแวดล้อมไทย โพส
stardom
สีของน้ำมันเครื่องรถยนต์ดีเซล ระหว่างอุดกับไม่อุด egr ต่างกันมากไหมครับ
อยากสอบถามสีหรือลักษณะของน้ำมันเครื่องรถยนต์ดีเซลระหว่างอุด กับไม่อุด egr ต่างกันมากไหมกครับ ถ้าวิ่งที่ระยะทางเท่ากัน พ่อของผมท่านใช้ของ isuzu ทั้งคู่ ไม่ได้อุด egr 1. d-max 2.5 ddi-teq เลขไมล์ 6 แส
nanataro
อุด egr รถยนต์ เครื่องดีเซล
สมาชิกหมายเลข 6283482
ดีเซลปี69 เข้ามาตรฐาน EURO6 ต้องมีช่องสำหรับเติมสารAdBlue เป็นค่าใช้จ่ายที่เพื่มชึ้นสำหรับกลุ่มผู้ใช้ดีเซล
AdBlue คืออะไร...? อธิบายสั้นๆก็คือสารลดค่าไอเสีย ให้ผ่านตามมาตรฐาน ยูโร6 นั่นแหล่ะ ปัจจุบันเห็นว่าราคาอยู่ ราวๆ 200-300/ลิตร ในรถใช้ประมาณ10ลิตร (ต่อนำ้ามัน1ถังหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ ซึ่งถ้าข้อมูล
พิงค์วู
ลองวัดค่า PM2.5 จากกระบะดีเซล Euro5 มาให้ดูครับ
จากกระทู้เก่าปี 2562 สมัยที่เครื่องยนต์ยังเป็น Euro4 กับน้ำมัน Euro4 ลองวัดค่า PM2.5 เทียบระหว่างเครื่องยนต์ เบนซินกับดีเซล วันนี้ลองมาวัดกับกระบะ Euro5 เครื่องยนต์ 2.0 เลขไมล์ 1200km กับน้ำมัน
KZi
สอบถามผู้รู้ รถคอกกระบะบรรทุกหนัก 5 ตัน ใหม่ป้ายแดงออกมา4วัน จากศูนย์ชื่อดังแห่งหนึ่ง
ก่อนเราวิ่งงาน2 วันเบรกมือไม่อยู่ได้นำรถกลับคืนศูนย์ไปไล่เบรกใหม่ และข้างที่ไล่เบรกใหม่คือข้างเดียวกับที่จะทำให้เราพลิกคร่ำ รถกระบะบรรทุกหนักวิ่งงาน 4.2 ตัน มาเส้นทางน้ำห
สมาชิกหมายเลข 5507600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถกระบะ
Isuzu
ดูแลรักษารถยนต์
Isuzu D-Max
อู่ซ่อมรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
isuzu ตัวใหม่ปี 2024-2025 ยังคงอุด egr ได้อยู่ไหม ตัวที่มี มาตราฐานยูโร 5 (จะมีปัญหาตามมาที่หลังไหม)