หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TruemoveH บิลเกินเปลี่ยนได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
dtac
ผมใบ้เน็ตรายเดือน เมือก่อนเดือนละประมาณ300 เดี๋ยวนี้ขึ้นเป็น500 สามารถยกเลิกบิลที่เกินมาได้ไหมครับ
แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่truemoveHยังไงดีครับ เบอร์โทร 0840841817
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
ยกเลิกซิมเน็ตทรูรายเดือนยังไง??
ครั้งแรก ก็ใช้เน็ตปกติดีอยู่หรอก แต่อยู่ดีๆพนักงานของเน็ตค่ายแดงโทรมาสลับแพ็คเกจ พอสลับมา เน็ตกากมาก แถมแพงอีกรู้สึกเสียดายแพ็คเน็ตอันเก่ามากแถมยังเป็นแบบต่อไปเรื่อยๆไม่เติมเงินเข้าก็ยังมีบิลที่ต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 7467406
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ truemoveh หน่อยค่ะ
ก่อนเน็ตจะหมดก็มีข้อความบอกว่าจะต่ออายุอัตโนมัติในเวลา00:00 แต่ก็ไม่ตัด และเงินก็ถูกกินหมดเพราะเปิดเน็ตไว้ ก็เติมเงินเข้าใหมาและกดสมัครโปรนี้ใหม่อต่ก็สมัครไม่ได้ หมายความว่าอย่างไรคะ และทำยังไงถึงจะส
สมาชิกหมายเลข 3977124
ทรูสมัครเน็ตให้อัตโนมัติ
เติมเงินให้คุณแม่500บาทอยู่ๆมาหักเงินอัตโนมัติหักเงินสมัครเน็ตให้เรียบร้อย ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอติดต่อCall Centerก็ยากเย็น ทักหลังไมค์ก็ไม่บริการ
Lucasta
เน็ตAISเดี๋ยวนี้ทำไมแย่จัง
เดี๋ยวนี้AISทั้งเน็ตบ้านเน็ตมือถือ ทำไมใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งสัญญาณอ่อน บางทีขึ้นเชื่อมต่อโดยไม่มีอินเทอร์เน็ต เวลาฝนตกก็ใช้ไม่ได้เลย ที่แย่กว่านั้นคือระบบบริการการแก้ไข ระบบคอลเซ็นเตอร์ที่ขอไปที ใครพอม
สมาชิกหมายเลข 8999463
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต พอเปลี่ยนแล้วมันใช้ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8998920
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรูเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ 0840208542 แจ้งไปหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4229828
ตัดรอบบิลทรู
อยากรู้ว่าเน็ตทรูตัดบิลทุกวันที่27 เเล้วผมจะไปยกเลิกรายเดือนวันที่27เลย มันจะคิดบิลทรูเดือนถัดไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8134473
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ต true
อยากสอบถามว่าเน็ตสัญญาณหายแล้วแต่ว่าแพ็คเกจเน็ตยังไม่ได้ยกเลิกจะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ อยากหยุดไม่ให้เน็ตคิดเงินก่อนที่จะไปยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7091005
truemove H
มีปัญหากับเน็ต True หลายรอบแล้วค่ะ ครั้งนี้เราได้สมัครแพ็กเกจแนะนำในแอพ True ในราคา 259 บาท เราเติมเงินเข้าซิมไป 300 และกดสมัครไป มันหักตามยอดนั้นเลย แต่มีข้อความแจ้งมาว่า ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็
สมาชิกหมายเลข 8444499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TruemoveH บิลเกินเปลี่ยนได้ไหมครับ
แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่truemoveHยังไงดีครับ เบอร์โทร 0840841817