พอดีว่าเปิดร้านทาง Shopee ค่ะ แล้วเกิดปัญหาลูกค้าได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งค่ะ เลยให้ลูกค้าถ่ายคลิป/รูปภาพ ส่งมา ปรากฏว่าบิลที่อยู่หน้าซองพัสดุ
ไม่ตรงกับบิลที่ทางร้านปริ้นท์ การเเพ็ค/ถุงแพ็ค ไม่ตรงกับของทางร้าน เลยสงสัยว่าขนส่งจะสับเปลี่ยนสินค้าค่ะ
พอจะติดต่อขนส่งก็ติดต่อยากซะเหลือเกิน ทางร้านต้องมาขาดทุน (สินค้าหาย) แล้วต้องคืนเงินให้ลูกค้าอีก
ไม่รู้ว่าร้านจะไปต่อยังไงค่ะ เสียลูกค้าเยอะมากค่ะรอบนี้ ขนส่งควรมีจรรยาบรรณมากกว่านี้นะคะ ไม่ควรมาสลับของแบบนี้ค่ะ




ควรทำยังไงต่อดีคะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
Flash express - ขนส่งแฟลช เปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าได้ด้วยหรอคะ
ไม่ตรงกับบิลที่ทางร้านปริ้นท์ การเเพ็ค/ถุงแพ็ค ไม่ตรงกับของทางร้าน เลยสงสัยว่าขนส่งจะสับเปลี่ยนสินค้าค่ะ
พอจะติดต่อขนส่งก็ติดต่อยากซะเหลือเกิน ทางร้านต้องมาขาดทุน (สินค้าหาย) แล้วต้องคืนเงินให้ลูกค้าอีก
ไม่รู้ว่าร้านจะไปต่อยังไงค่ะ เสียลูกค้าเยอะมากค่ะรอบนี้ ขนส่งควรมีจรรยาบรรณมากกว่านี้นะคะ ไม่ควรมาสลับของแบบนี้ค่ะ
ควรทำยังไงต่อดีคะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ