หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เกี่ยวกับเรื่องค่าปรับอุปกรณ์ นะค่ะ เพราะไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เพราะยอดชำระที่แจงมาสูงมากเลยค่ะ ยังไงรบกวนทางทรู ติดต่อกลับด่วนเลยนะค่ะ จักขอบคุณเป็นอย่างมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูติดล็อคPUK ต้องการเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด่วนมากๆที่สุด
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ อีกชั้วโมงครึ่งผมต้องออกไปทำงานแล้วครับ ไม่มีตังเลย เพราะกดเงินไม่ได่ครับ ซิมทรูผมเข้าไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยนะครับ ช
สมาชิกหมายเลข 9084877
เบอร์ทรูถูกระงับค่ะ
เบอร์ทรูถูกระงับค่ะ เป็นเบอร์แฟน ตอนนี้แฟนอยู่ ตปท. จดหมายที่ต้องชำระปกติส่งมาที่ทำงานก็ไม่เห็นค่ะ กดชำระที่ทรูมันนี่ก็ไม่ได้ ทรูเซอร์วิสก็ไม่ได้ สามารถชำระทางไหนได้คะ หรือเบอร์กลายเป็นเบอร์เสียไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7093846
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวที่ถูกลงกว่า แต่โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8911601
อยากจะขอปลดสัญญาณทรูชั่วคราวครับ
พอดีค้างชำระ แล้วพึ่งชำระหมดไป รับOTP ไม่ได้ แล้วเบอร์ไม่ได้เชื่อมเมลเชื่อมอะไรเลย เลยจะขอวิธีขอปลดสัญญาณชั่วคราวครับ
สมาชิกหมายเลข 8875731
ทรูเร่งดูแลเสาสัญญาณ–เสริมสื่อสาร 5G/4G พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุตรดิตถ์
ทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งทีมวิศวกรเครือข่าย ดูแลสัญญาณมือถือ ช่วงน้ำท่วม จ.อุตรดิตถ์ หนุนการช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังคงส่งผลกระทบต่อหลายพื้นที่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ทรู คอร์ปอเร
สมาชิกหมายเลข 2349068
สัญญาณเน็ตทรู ไม่เสถียรเลยค่ะ แจ้งไปรอบที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว
สัญญาณทรู 5G 4G 3G ไม่เสถียรอีกแล้วค่ะ ค่าความเร็วได้ แต่หน่วงมาก ค่าping เกือบร้อย ถึงร้อยกว่า ยิ่งช่วงหัวค่ำ แทบไม่ต้องใช้เลย แก้ไขยังไงดีคะ เคยแจ้งไปหลายทีแล้ว ก็กลับมาใช้ได้ สักพักก็เป็นอีก วนลูปแ
Moshi Lovely
เจ้าหน้าที่ทรู
ถึงเจ้าหน้าที่ทรู ช่วยตอบ inbox ด้วย ผ่านไปจะสามชั่วโมง ยังไม่มีคนตอบ ยังบริการได้เสมอต้นเสมอปลาย คือตอบช้ามากกก ไม่เคยไปรับปรุง
garfieldgirl
AIs play เข้าดูคลิปFull match พรีเมียลีค UCL ทุกทีมยังไงครับ อย่าบอกนะว่าไม่มี ปีหน้าขอTrue ประมูบกลับไปทีเถอะ
ปกติ True จะมีรวมไว้ให้เลย เวลาจะเข้าไปดูทีมไหนแบบเต็ม ดูย้อนได้ทั้งฤดูกาล ถ้าUCL ก็อาจจะต้องดูตามผังรายการ แต่ดูเหมือน ais รีรันน้อยมากเมื่อเทียบกับทรู และตอนนี้ยังหาไม่เจอ หรือว่ามันไม่มี ผมไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 6549739
ทรู เช่าพื้นที่ติดตั้งอุปกรณ์ แต่ไม่ชำระค่าต่อสัญญา
ทรู เช่าพื้นที่ติดตั้งอุปกรณ์ สัญญาหมดตั้งแต่ 3 มิ.ย.2568 มีทีมงานเซลล์ติดต่อและขอเอกสารเพื่อต่อสัญญา แต่ยังไม่ได้รับค่าเช่าสถานที่และค่าไฟฟ้า ตอนนี้ผู้ให้เช่าสำรองจ่ายค่าไฟฟ้าไปแล้ว 3 เดือน เป็นเงิน
สมาชิกหมายเลข 3547382
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ