หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นิ่มเอ็กเพรส แย่ลง
กระทู้คำถาม
NiM Express
ส่งของตั้งแต่วันที่ 4/12/2567 วันนี้ 9/12/2567 สถานะไม่เคลื่อนไหว แชทไลน์ก็ไม่มีคนตอบ คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ ติดตามทางไหนก็ไม่ได้ แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง นิ่มเอ็กเพรส เ.เ.ย่.ม.า.ก.ๆ.ๆ.ๆ
บริการแย่ๆๆๆๆมาก ส่งของ 7 วันแล้ว คนรับยังไม่ได้รับของ เบอร์ 0880228890 โทรไปก็ไม่มีใครรับ โทรหาวันละ 15-20 ครั้ง(รอจนสายตัด) อยากรู้จริงๆ ว่าไม่มีคนทำงานหรือไม่อยากรับรู้ปัญหา ยังไม่รู้ว่าต้องติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 6586616
เกี่ยวกับ "Nimexpress" ส่งของตรงตามวันที่กำหนดไหม ???
ผมสั่งของไป ต้นทางส่งกลับมาโดยใช้บริการของนิ่มเอ็กซ์เพรส ซึ่งกำหนดคือ 13/12/2567 แต่สถานะอยู่คนละทีาเลยเหมือนไม่อัพเดท ยังไม่ได้รับของ แอพฯก็เเสนจะดูยาก คอลเซ็นต์เตอร์ก็โทรไปรอคุยกับเจ้าหน้าที่สุดท้าย
Gentleman8193
j&t พัสดุไม่เคลื่อนไหวมาหนึ่งสัปดาห์แล้ว
เช็คพัสดุหมายเลข 829135241384 ปลายทางคือจังหวัดบุรีรัมย์ ส่งตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม เช็คสถานะ ของอยู่ที่บางพลี สมุทรปราการ ขนถึงตอนนี้วันที่ 18 สิงหาคม ของยังอยู่สมุทรปราการที่เดิม ทางผู้ส่งติด
สมาชิกหมายเลข 8625478
สอบถามค่ะ best express นี่ยังอยู่มั๊ยคะ พอดีส่งของไป แต่เกือบ 10 วันก็ไม่ถึงผู้รับ และไม่มีการอัปเดตสถานะเลยค่ะ
เหตุการณ์ : ทางเรา(ผู้ส่ง) ได้ส่งของไปให้ทางผู้รับที่กรุงเทพฯ นะคะ ส่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 8 พค 63 โดยขนส่งมารับที่บ้านค่ะ แต่ สถานะหยุดอัปเดตตั้งแต่วันที่ 9 พค จนถึงปัจจุบัน ที่ทางเราติดต่อไปทางคอลเ
kikuhunny
มีใครเคยเจอบริการแย่ๆของขนส่งสีส้มไหมคะ มาแชร์กันบ้าง
ส่งของวันที่ 8 สค เช็คสถานะใน App ยืนยันส่งของถึงผู้รับ 9 สค จนถึงวันที่ 10 สค เงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหว ติดตามไปทุกช่องทางไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ถึงความล่าช้า โทรเข้าไปหาพนักงานเกือบ 10 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 2937365
Spx express
สั่งของมาหลายรอบ รับสายไม่ทันแต่ติดต่อไปใหม่แล้ว ขึ้นสถานะริจัดส่งใหม่1-2วันทำการ พอมาถึงอีกวันตีของกลับ แย่มากเลยค่ะ ปกติของ3วันถึงจะตีกลับไม่ใช่หรอ ทางคอลเซนเตอร์ก็ทำอะไรไม่ได้รับฟีดแบคอย่างเดียว สั
สมาชิกหมายเลข 6208855
แอร์Amena ขึ้นcode P3 มีแต่ลมไม่มีความเย้นเลย ติดต่อเคลมประกันได้ทางไหนบ้าง? ร้อนมากๆๆ
ติดตั้งแอร์ยี่ห้อAmena ได้ไม่นาน มีปัญหาแอร์ไม่เย็นมีแต่ลม ขึ้นcode P3 โทรเบอร์คอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด แจ้งในแชทเฟสบุคก็ไม่มีคนตอบเลย ไลน์ก็ไม่ตอบ จะเคลมประกันช่องทางไหนได้บ้าง ร้อนใจแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5435556
ไปรษณีย์ EMS ไม่อัพเดตเลยครับ
**ได้รับพัสดุแล้ว** รับเมื่อวานวันที่ 17/7/68 เวลา 16.38 น. ผ่านมา 2 วันแล้ว ไม่อัพเดตสถานะเลย อัพเดตแค่ตอนรับของเข้า ปกติEMSจะส่งค่อนข้างไววันเดียวถึง แต่ทำไมรอบนี้ค่อนข้างช้าเลยครับ?? ติดต่อไปคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 4578326
J&Tห่วยแตกมาก ของก็ไม่ส่ง พนักงานคอลเซ็นต์เตอร์ ก็ห่วย
เมื่อวันที่ 29/11/67 โทรติดต่อเจ้าไปหาคอลเซนเตอร์ เนื่องจากพัสดุไม่เคลื่อนไหวสถานะหลายวัน เลยโทรไปสอบถามกับพนักงานคอลเซนเตอร์ เรื่องสถานะไม่เคลื่อนไหว พนักงานชื่อคุณลลิดา แจ้งว่า เพิ่งจะทราบว่าเกิดปัญ
สมาชิกหมายเลข 4876466
พนักงานเฟรตเอ็กเพรสมาส่งของไม่ทัน แต่ลงข้อมูลว่าลูกค้าเลือนรับสินค้า
พนักงานงานสาขาบ่อวินชลบุรีโทรมาบอกส่งไม่ทัน แต่ลงในรายละเอียดว่าลูกค้าเลื่อนรับสินค้า ติดต่อกลับไปก็ไม่รับสายต้องการใช้ด่วนจ้องทำยังไงครับ คอลเซนเตอร์ก็ไม่ว่าคงติดต่ออะไรไม่ได้เลยTH20074ZM6J19D ต้องรี
สมาชิกหมายเลข 5924330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
NiM Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นิ่มเอ็กเพรส แย่ลง