หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อแก้ไขสัญญาณแอพTrue visionNow ทางtrue ให้ลูกค้าเมล์ถามเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเองรึเพิ่งเคยเจอ
กระทู้คำถาม
truemove
[youtube]
[/youtube] จากการที่ไม่สามารถดูช่อง ฟุตบอล605 ได้ เหตุการณ์บทสนทนานี้จึงเกิดขึ้น ทาง1242 ได้โทรมาแนะนำการแก้ไขเบื้องต้นแต่ยังดูไม่ได้ ทาง1242 หมดปัญญาเลยโยนขี้ให้ทางเจ้าหน้าที่ๆดูแลแอพnow โดยตรง แต่ รอการติดต่อ2วันแล้วยังไม่มีแมวตัวไหนโทรมา คือลูกค้าเสียตังซื้อแพคเกจบอลไปทั้งฤดูกาลแล้วแต่ช่อง605 ดูไม่ได้เลยถามทางทรูในพันทิป ได้คำตอบมาน่าตบกบาลมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเป็น eSIM กับ True แล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า “SIM not provisioned” ติดต่อทรูไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า TrueMove H ใช้งานเบอร์ 064-540-xxxx เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ผมได้ดำเนินการเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่านช่องทางของทรู (เช่นแอปหรือเว็บไซต์) ตามขั้นตอนที่แนะนำ แต่หลังจากดำ
สมาชิกหมายเลข 6788892
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ที่เป็นคนยังไง ติดต่อไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ตามหัวข้อเลยครับ คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้าน ของ true move เล่นไม่ได้สามวันละครับ พอติดต่อ 1242 ไปมีแต่ข้อความอัตโนมัติไม่ได้คุยปัญหากับเจ้าหน้าที่เลย ตอนนี้หัวเสียมากเลยครับ จะทำงานก็ไม่ได้ทำ มีวิธีติด
สมาชิกหมายเลข 8386574
โทรติดต่อ True 1242 เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ระหว่างรอสายกลับโดนตัดสายทิ้ง
ต้องการติดต่อเรื่อง TV แสดงข้อความ "ไม่พบช่อง" แต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็โดนตัดสายทิ้งไปเลย
YuSay
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
มีใครพบปัญหาการใช้Internetบนมือถือของ Truemove H บ้าง
เราเป็นลูกค้าของทรูมานับ10ปี เบอร์เก่าเบอร์ใหม่ใช้ทรูหมด ปกติใช้อินเทอร์เน็ตได้ปกติไม่มีปัญหาเลยแม้แต่ช่วงเวลาที่เค้าบอกว่าคนจะใช้เยอะแต่เราคือเร็วไม่มีปัญหาเลย โปรโมชันที่เราใช้ใช้มาตั้งแต่รายเดือนเป
สมาชิกหมายเลข 9116729
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
สอบถาม ปัญหา กล่อง Android Tx6 ครับ ดู Youtube ไม่ได้
กล่อง TX 6 ไม่สามารถดู Youtube ที่ติดมากับกล่อง (สัญลักษณ์ สีแดง แถบใหญ่) ไม่ได้ แต่ดู Youtube แถบสีขาว ที่ โหลดจาก App store มาได้ (ชื่อ ตอน ดาวน์โหลด ว่า youtube for android ty ) แก้ไขปัญหา เบื้องต
dadtong
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางพันทาง pantip เร็วสุดไหมคะ
สัญญาณหายค่ะ โทรออกหรือรับข้อความไม่ได้เลย โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่น่าจะติดต่อทางพันทิพง่ายสุดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7752299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อแก้ไขสัญญาณแอพTrue visionNow ทางtrue ให้ลูกค้าเมล์ถามเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเองรึเพิ่งเคยเจอ