หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากไม่ว่าจะเป็น 1242 หรือ chat ไม่สามารถติดต่อได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove
โทรไป 1242 รอเป็นครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่พอจะแชทก็มีมะลิมาคอยตอบก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove H ค่ะติดต่ออยากมาก
สวัสดีค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟ โทรไป 1242 เป็นชั่วโมงแล้วค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากกว่าคุยกับน้องมะลิ จะทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2523714
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
เบื่อมาก นี่ติดต่อทรูครั้งที่6
ผมจะต้องทำยังไงกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ผมแจ้งปัญหาการสมัครอินเตอร์เน็ตไปตั้งแต่ประมาณ 10 โมงเช้าผ่านช่องทาง Pantip ผมตามประมาณห้าครั้งแล้วนี่ครั้งที่หก ผมโทรไปที่ 1242 ครั้งแรกรอสายเกือบ 5 นาที ครั้งนี้
สมาชิกหมายเลข 8983856
ติดต่อทรูยากมาก
ปกติต้องรอสายกี่นาทีหรอคะ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ นี่รอมาครึ่งชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5810572
เน็ตบ้านทรู
เน็ตบ้านทรูวิ่ง3-400kbpsตลกหรือเปล่าครับจะติดต่อ1242ก็จะโดนกินเงินฟรีอีก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหแล้ววฝฝออนไลน์ก็ให้คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่องเสียเวลา ขอฟังรีวิวค่ายเขียวหน่อยครับเผื่อย้าย เสียอารมณ์
สมาชิกหมายเลข 9046974
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากไม่ว่าจะเป็น 1242 หรือ chat ไม่สามารถติดต่อได้เลย