หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
กระทู้คำถาม
truemove H
Chat
การบริหารจัดการ
truemove
ร้องทุกข์
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย
รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ
เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์
ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที
ติดต่อในแชท ก็มีแต่บอท มะลิ
ถ้าอยากคุยกับพนักงานที่เป็นคน
ต้องไปช้อปอย่างเดียวเลยหรอคะ ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำความรู้จักกับ LRAD เครื่องมือสลายม็อบเขมรที่ บภ.1 ใช้
เม่าบนยอดดอย
แนะนำซิม ais รายเดือน Internationalไม่อั้นหน่อยค่ะ
ตามหาโปรเน็ตดีๆเยอะมาก จนอยากเปลี่ยนซิมที่มีโปรเน็ตดีๆแค่เติมเงินรายเดือนไม่ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจบ่อย แนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8559762
จะไปเข้าค่าย รด. 10 วัน แต่ผมช่วยตัวเองทุกวัน
คือปกติทุกคืนผมช่วยตัวเองก่อนนอนทุกครั้งแล้วผมกลัวว่าไปค่ายจะไม่ได้ทำซึ่งอาจทำให้ผมนอนไม่หลับและโทรศัพท์ที่ค่ายก็ไม่ให้ใช้ ผมจะเก็บอารมณ์ความรู้สึกผมยังไงดีครับ จาก รด.ปี 1
สมาชิกหมายเลข 9024258
คุณสุภาศิริมานนท์จบมหาวิทยาลัยที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 7351597
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
ทูรมูฟเงินหายทุกวันจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง
เติมเงินจ่ายค่าเน็ตรายปี เงินเหลือค้างในเครื่อง 206บาทไม่สามารถถอนคืนได้ เมื่อวานเข้าไปเช็คยอดเงิน เหลือ56บาท เลยติดต่อ1242 รอประมาณ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างนั้นเข้าทรูไอเซอร์วิตพยาติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 6182724
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
กสทช. มีให้ร้องเรียนเรื่องไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ
คือผมติดปัญหาแล้วต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะต้องการคุยกับคนจะได้เคลียร์ พอโทรไป Call Center 1242 เสียงรับสายเป็นน้องมะลิว่าต้องการติดต่อเรื่องอะไร ผมบอกไปว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" ก็โดนระบบ
วัยซนคนมหัศจรรย์
1242 call center มีไว้ทำอะไร True
วันนี้ผมต้องการเปลี่ยนรอบบิลให้ตรงกันของอินเตอร์เนตบ้าน 2 ที - ไปนั่งต่อคิวที่ Shop เป็น2-3 ชั่วโมง ถึงคิวบอกไม่มี Authorization ในการทำ - น้องก็โทร 1242 ก็ไม่มีใครรับ เป็นครึ่งชั่วโมง - กลับมา chat
สมาชิกหมายเลข 1423376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Chat
การบริหารจัดการ
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย
รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ
เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์
ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที
ติดต่อในแชท ก็มีแต่บอท มะลิ
ถ้าอยากคุยกับพนักงานที่เป็นคน
ต้องไปช้อปอย่างเดียวเลยหรอคะ ??