หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้Dtac 5G ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปร5G full speed แต่ใช้สัญญาณ5Gไม่ได้
โทรเช็คเบอร์*555# ขึ้นว่าไม่เข้าเงื่อนไข ทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Dtac 5g ไม่ขึ้น
เราพึ่งเปิดใช้เน็ตของ Dtac โทรศัพท์ก็รองรับ5 g สมัครโปรรายเดือนก็5 g ทำไม สัญญาณที่ได้รับ รับแค่4 gเองคะ ต้องแก้ไขยังไง อยู่พระราม2 ไม่มัสัญญาณ 5 gหรอ
สมาชิกหมายเลข 5842214
งงกับdtac พอส่งรหัสขอเปิดใช้5g ก็ไบ่ไปซื้อเครื่องใหม่ ใครเป็นบ้างครับ
กด*555# โทรออกละขึ้นให้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 3797294
สนใจเปลี่ยนโปรมือถือ/ย้ายค่าย
ตอนนี้ใช้ dtac เติมเงินอยู่ เห็นมีโปร dtac รายเดือนแบบนี้ โปรเน็ต Dtac รายเดือนสุดคุ้ม 🚀 เน็ต 5G Max Speed เต็มสปีด ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด GB 📞 โทรฟรีทุกเครือข่าย 350 นาที 💰 เพียง 449 บาท/เดือน (ไม่รวมภา
สมาชิกหมายเลข 867124
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
สัญญาณอินเตอร์เน็ต Ais ช้ากระตุกไม่เสถียร
พอดีว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตAis ผมรู้สึกว่ามันช้ากระตุกเล่นเกมนี่ไม่ไหวเลยครับ สมัครเสียเงินตั้งแพง แค่ไม่มีคุณภาพ ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหมครับกับเครือข่ายนี้ จริงๆผมก็ใช้มานานแล้วไม่เคยเป็น พึ่งมาเป็น
สมาชิกหมายเลข 5473823
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้
ไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากโดนระงับ ใช้เบอร์อื่นติดต่อไปพอใส่หมายเลขก็ตอบกลับโดนระงับสัญญาณ ได้ทำการชำนะแล้ว แต่ผิดหมายเลข ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อพนักงาน call center เพื่อแจ้งเรื่ิองได้เลย ไม่สามารถ ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8935230
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
สอบถามโปรโมชั่น 5G AIS DTAC TRUE ครับ
ต้องการใช้งานโปร 5G 2 หมายเลข รายละเอียดประมาณนี้ครับ 1.5G 40 GB ต่อเนื่อง 20 Mbps โทรในเครือข่ายไม่จำกัดครั้งละไม่เกิน 30 นาที) โทรทุกเครือข่าย 400 นาที >>> 449 บาท 2.5G 30 GB ต่อเนื่อง 20
AOFFER22
สัญญานเน็ตดีแทคหายบ่อยจังครับ หายแบบขึ้นข้อความมาว่าไม่มีบริการ
ขณะนี้ปี 68 ขึ้นดีแทค5G แต่เน็ตสัญญานหายบ่อยถึงบ่อยมากครับ ระยะเวลาที่สัญญานหายอยู่ที่ประมาณ 3-5 วิต่อครั้ง ซึ่งใน 1 ชม. จะหายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ปัญหาเกิดจากอะไรครับ ผมพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ได้แค่ 2 เด
สมาชิกหมายเลข 8707234
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้Dtac 5G ไม่ได้
โทรเช็คเบอร์*555# ขึ้นว่าไม่เข้าเงื่อนไข ทำยังไงคะ