หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใบปะหน้าสำหรับส่งของ lazada ส่วนที่เป็นสำหรับลูกค้าต้องบรรจุไปกับสินค้าทุกครั้งหรือไม่
กระทู้คำถาม
E-commerce
Lazada
Lazada Express (LEX)
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามค่ะ
กรณีส่งของให้ลูกค้า โดยลูกค้าสั่งสินค้าผ่านทาง lazada
ใบปะหน้าสำหรับส่งของ (ด้านล่าง) ส่วนที่เป็นสำหรับลูกค้าต้องบรรจุไปกับสินค้าทุกครั้งหรือไม่คะ
หรือสามารถติดไปบนกล่องพัสดุเลยได้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ทำไมช่วงนี้ส่งช้าครับ
Lazada ทำไมช่วงนี้ส่งของช้าครับ บางเสาธง สินค้าค้าง มันติดปัญหาน้ำท่วมหรืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9149813
ตามสินค้า Lazada ยังไงให้ได้ผล(ของ) ดองที่บางเสาธง 3 วันไม่ขยับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 20.xx ชนส่งคือ Lex Express ของส่งออกจากร้านตั้งแต่ 11/11 มาจอดนิ่งอยู่บางเสาธง 12/11 แล้วไม่ขยับอีกเลย จนเลยกำหนดเวลาที่จะได้รับสินค้าแล้วก็ยังนิ่ง ของชิ้นอื่นๆสั่งไปพร
นึกแล้วว่าต้องอ่าน
ขนส่งลาซาด้า
สวัสดีค่ะพอดีมีคำถามกับบริการของขนส่งค่ะ พอดีพี่เขาได้เซ็นปิดงานของเราว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ไม่ไดรับบสินค้าเลย เราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าแล้วค่ะ เขาได้บอกเราประมาณว่าให้กดคืนเงินคืนสินค้าไดพอ
สมาชิกหมายเลข 8155990
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
สิ้นค้าที่มีคำว่า"Mall"กำกับด้านล่างในแพลตฟอร์มของ "Lazada,shopee".
มันแตกต่างอย่างไรกับที่ไม่มีกำกับ..ราคาก็มิได้แตกต่างกัน(ของรายการ IT.ก็หลักร้อยบาท) หรือว่าเป็นรูปแบบการโฆษณาของทางร้าน สมัยก่อนเห็นมีปะปายไม่กี่เจ้าแต่ตอนนี้มีมากดาดดื่น.
สมาชิกหมายเลข 7303260
ถึงขนส่ง Lazada จะได้รับสินค้าวันไหน?
ผมสั่งซื้อสินค้ากลางคืนวันที่ 10 พ.ย. 2568 กำหนดการรับของวันนี้ 14 พ.ย. 2568 ขนส่งรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2568 เวลา 12:15 น. เพื่อไปยังศูนย์คัดแยกบางเสาธง วันที่ 13 พ.ย. ผมเห็นว่าสถานะไม่เคลื่อ
AK-NUM
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
ขอสอบถามการ Drop-off ในกรณี LEX + Kerry หน่อยคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งเปิดร้านขายของใน LAZADA ไม่นาน และได้มีคำสั่งซื้อจากลูกค้า เรากดยืนยันคำสั่งและปริ้นใบปะหน้าเสร็จสรรพ โดยมี Qr code ขึ้นต้นด้วย KERxxxxxxx เราเข้าใจว่าต้องไป drop-off ที่เคอร์รี่
สมาชิกหมายเลข 7731739
สติกเกอร์ใบปะหน้าบนกล่องพัสดุ
พวกกล่องหรือซองพาสติกที่ซื้อของออนไลน์ส่งมา จะมีสติกเกอร์ใบแปะหน้าผู้ส่งผู้รับ รายการสินค้า บาร์โค้ดต่างๆ ติดอยู่ พอเปิดเอาของออกเสร็จ ผมจะแกะป้ายสติกเกอร์ออกเสมอ แกะไม่ออกก็ตัดออกหรือฉีกออกไปเลย ก
dontamh
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใบปะหน้าสำหรับส่งของ lazada ส่วนที่เป็นสำหรับลูกค้าต้องบรรจุไปกับสินค้าทุกครั้งหรือไม่
กรณีส่งของให้ลูกค้า โดยลูกค้าสั่งสินค้าผ่านทาง lazada
ใบปะหน้าสำหรับส่งของ (ด้านล่าง) ส่วนที่เป็นสำหรับลูกค้าต้องบรรจุไปกับสินค้าทุกครั้งหรือไม่คะ
หรือสามารถติดไปบนกล่องพัสดุเลยได้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ