หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใบปะหน้าสำหรับส่งของ lazada ส่วนที่เป็นสำหรับลูกค้าต้องบรรจุไปกับสินค้าทุกครั้งหรือไม่
กระทู้คำถาม
E-commerce
Lazada
Lazada Express (LEX)
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามค่ะ
กรณีส่งของให้ลูกค้า โดยลูกค้าสั่งสินค้าผ่านทาง lazada
ใบปะหน้าสำหรับส่งของ (ด้านล่าง) ส่วนที่เป็นสำหรับลูกค้าต้องบรรจุไปกับสินค้าทุกครั้งหรือไม่คะ
หรือสามารถติดไปบนกล่องพัสดุเลยได้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม lazadaต้องเปลี่บนขนส่ง
Lazadaเปลี่ยนขนส่งจาก flashมาเป็น lexของตีกลับไม่มาส่งเลยและก็ขึ้นที่อยู่จัดส่งผิดทั้งๆที่ ที่อยู่ถูกต้อง สั่ง2ครั้งไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ แย่มากค่ะกรุณาแก้ไขด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074976
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศ เเล้วของหาย ทํายังไงดีครับ?
พอดีผมได้สั่งของทางออนไลน์จากเเอพ LAZADA เเล้วของก็ถูกส่งมาที่ประเทศไทยเเล้ว ล่าสุดที่ผมดู จากในเเอพ จากนั้นข้อมูลการติดตามของก็หายไปเลย ของที่ส่งเเละของที่จะได้รับ ไม่มีขึ้นเเล้ว ทํายังไงดีครับ ใครเ
สมาชิกหมายเลข 7920162
ขนส่งบริษัทสีแดงแห่งหนึ่งทำสินค้าเสียหายแล้วแก้ปัญหาโดยการเอาสินค้าใส่ถุงหิ้วและบรรจุใส่กล่องใหม่🤔
- เราซื้อสินค้าจากแพลตฟอร์มหนึ่งเขาใช้บริการขนส่งของบริษัทสีแดง ตอนแรกเห็นเป็นกล่องของบริษัทขนส่งก็ไม่ได้แปลกใจเพราะคิดว่าทางร้านใช้กล่องของบริษัทขนส่ง - เปิดออกมาสินค้าด้านในกล่องถูกบรรจุรวมกันไว้ใน
สมาชิกหมายเลข 9073176
ไม่รับสายพัสดุ แต่จ่ายเงินแล้วไม่มีปลายทางจะถูกตีกลับมั้ย
เราสั่งของค่ะ จากลาซาด้าขนส่ง lex ส่งช้ามาก 5-6วันถึงได้ ทั้งที่ของอยู่ในประเทศ ปกตส่วนใหญ่บฟลายร้านจใช้แฟลชชซึ่ใช้เวลาประมาณ3วัน และเขารู้จักที่อยู่ โทรมาพอเป็นพิธี แต่ก็รู้ที่อยู่และเอามาวางให้ แต่บ
สมาชิกหมายเลข 8130734
เลขพัสดุยังไม่เข้าระบบ
สวัสดีค่ะ admin พอดีสั่งของกับทางเพจไว้แล้วก็ทางเพจได้แจ้งเป็นพัสดุมามีใบปะหน้ากล่อง และได้แจ้งว่าเลขพัสดุจะเข้าระบบภายในวันพรุ่งนี้ก็คือภายในวันอังคาร ที่ 30 กันยายน 2568 จนตอนนี้วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 5589321
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ขอสอบถามการ Drop-off ในกรณี LEX + Kerry หน่อยคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งเปิดร้านขายของใน LAZADA ไม่นาน และได้มีคำสั่งซื้อจากลูกค้า เรากดยืนยันคำสั่งและปริ้นใบปะหน้าเสร็จสรรพ โดยมี Qr code ขึ้นต้นด้วย KERxxxxxxx เราเข้าใจว่าต้องไป drop-off ที่เคอร์รี่
สมาชิกหมายเลข 7731739
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
[แชร์] การคืนสินค้ากับ Lazada โดยไม่ต้องพิมพ์ใบคืนสินค้า **ใช้ได้เฉพาะการคืนผ่าน Kerry เท่านั้น** ง่ายมากๆค่ะ
---หวังว่ากระทู้นี้คงจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่ได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีจากการซื้อสินค้าผ่านซาลาด้านะคะ การคืนสินค้าผ่าน 7-11 ก็ยุ่งยากมากต้องพิมพ์ใบคืน ผู้ซื้อหลายๆท่านก็คงไม่สะดวกที่จะหาร้านที่พิมพ์
deutsche_Jana
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใบปะหน้าสำหรับส่งของ lazada ส่วนที่เป็นสำหรับลูกค้าต้องบรรจุไปกับสินค้าทุกครั้งหรือไม่
กรณีส่งของให้ลูกค้า โดยลูกค้าสั่งสินค้าผ่านทาง lazada
ใบปะหน้าสำหรับส่งของ (ด้านล่าง) ส่วนที่เป็นสำหรับลูกค้าต้องบรรจุไปกับสินค้าทุกครั้งหรือไม่คะ
หรือสามารถติดไปบนกล่องพัสดุเลยได้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ