หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู เครื่องข่ายน่ารำคาญ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
truemove h มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ไหมคะ
ติดต่อ 1242 มา 8 รอบแล้ว
ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เวลาลูกค้ามีปัญหาให้คุยกับ app bot เหรอคะ
จะคุยกันรู้เรื่องไหมคะ
ถ้าหากทรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่
รบกวนติดต่อด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เติมเงินทรูเเล้วไม่เข้าต้องทําไงครับ
พอดีเติมเงินทรูมูฟเอช ทางเเอปทรูไป 200 เเต่ไม่มีเงินเข้าเลยต้องติดต่อยังไงครับ โทร1242 ก็ไม่มีลิ้งค์ส่งมา ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8426916
ทรูมูฟเอช คอลเซ็นเตอร์ 1242 และ ทรูแคร์แชท
ผมเป็นลูกค้า ทรูมูฟเอช มานานมาก เมื่อก่อนติดต่อ 1242 รอการสนทนาไม่เคยเกิน 3 นาที ณ ปัจุบันรอสายนาน 10-15 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลูกค้าโทรติดต่อเยอะ จึงอยากแจ้งว่า แล้วทำไมไม่เพิ่มจำนวนพนักงาน เพื
สมาชิกหมายเลข 976943
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
ปกติ โทร 1242 รอนานไหมครับ
ปกติ โทร 1242 ของ true รอนานไหมครับ จะ 1 ชม ปวดหัวกับเสียงรอสายมาก ตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ Update ครับ รับแล้วผ่านไป 1 ชม 4 นาที
สมาชิกหมายเลข 744263
ทำไมระบบทรูถึงแย่? โดยเฉพาะฝ่ายดูแลลูกค้า?
สวัสดีครับ วันที่29กันยายน 2568นะครับ วันนี้ผมมีโอกาสจะสมัครเน็ตฟริก แต่ผมจะจ่ายผ่านเงินในเบอร์ แต่กลับไม่มีOTPมาเลย ช้ามาก 30นาทีได้ และเวลาก็หมดละ พอติดต่อเน็กฟริกไป ก็ไม่มีคำตอบให้โทรหาทรู แล้วผมจะ
สมาชิกหมายเลข 8547473
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย ข้อความนี้ส่งจากทรูจริงไหม สมัครได้จริงรึเปล่า
เนื่องจากเราได้รับข้อความหรือน่าจะมีความน่าเชื่อถือว่าเป็นจาก true โดยตรงระดับหนึ่งเลยค่ะ ปต่ไม่แน่ใจกับแพคเกจเน็คที่ถูกส่งมา เลยตรงการสอบถามทรูโดยตรง แต่พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกวิธีที่หาได้ ก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4383795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู เครื่องข่ายน่ารำคาญ
truemove h มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ไหมคะ
ติดต่อ 1242 มา 8 รอบแล้ว
ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เวลาลูกค้ามีปัญหาให้คุยกับ app bot เหรอคะ
จะคุยกันรู้เรื่องไหมคะ
ถ้าหากทรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่
รบกวนติดต่อด้วยค่ะ