หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App7 ไม่มีข้อมูลสมาชิก
กระทู้สนทนา
7-Eleven
ALL Online (Platform)
App เซเว่น สมัครสมาชิกแล้วแต่เพิ่มที่อยู่ไม่ได้ แจ้งอยู่ ตลอดว่าไม่มีข้อมูลสมาชิก ใครมีวิธีแก้ไขบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งอาหารผ่านแฮะเซเว่น
ทำไมสั่งอาหารผ่านแอพเซเว่น ในแอพกดสั่งได้เมนูไม่หมด แต่พอกดสั่งไปสักพักพนักงานโทรมาบอกว่าเมนูที่ลูกค้าสั่งมาหมด แล้วทำไมไม่ปิดเมนู หรือว่าในแอพแยกไม่ได้ว่าลูกค้าอยู่ใกล้สาขานี้แล้วของหมด
สมาชิกหมายเลข 9082565
เซเว่น
อยากเปลี่ยนเบอร์ที่สมัครสมาชิก เป็นเบอร์อื่น แต่ซิมเก่าหาย สามารถเปลี่ยนเองได้ไหม เข้าระบบไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8828742
ใช้ all online ครั้งแรกต้องทำไงดีครับ
คือ ผม สงสัย ว่า ตอน สั่งซื้อ ของ จาก all online โดยใช้เงินสด แต่มีบาร์โด้ด มาไห้ บาร์โค้ดอันนี้ต้องเอาให้พนักงานใช่ไหม??
สมาชิกหมายเลข 8975066
ALL ONLINE ส่งของช้ามาก
ทำไม All Onlone ถึงส่งของช้ามากครับ จัดเตรียมสินค้า 4 วันแล้ว ยังไม่มีการจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 5560639
เปลี่ยนเบอร์สมัครAll memberยังไงหรอครับ
เปลี่ยนเบอร์สมัครออมเบอร์ยังไงหรอครับตอนสมัครผมไม่สังเกตใส่ผิดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9010561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ALL Online (Platform)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App7 ไม่มีข้อมูลสมาชิก