เกิดจากยืนยันตัวเพื่อเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ทั้งชื่อ วันที่ขอยื่นเรื่อง แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือ ไม่ได้ระบุวันที่ ทำให้ยืนยันตัวไม่ผ่าน ไม่สามารถเปิดใช้งานshopeepayได้ จึงทำการส่งอีกเมลไปตั้งแต่วันที่26/11 ผ่านมาถึงวันนี้วันที่ 5/12 เป็นเวลา10วัน ไม่มีการตอบกลับหรือแก้ไขปัญหาใดๆ รบกวนออกมาตอบด้วยค่ะ
ยืนยันตัวผ่าน Shopeepay ไม่ผ่าน ส่งเออมลก็ไม่ตอบออกมาตอบด้วย