คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยื่นเรื่อง ร้องเรียนไปที่ กสทช. Call Center 1200 (โทรฟรี) หรือช่องทางติดต่ออื่น
เพื่อขอให้ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริม รวมทั้ง เรียกคืนเงินค่าบริการแพ็กเกจเสริม ที่ไม่ได้สมัครเอง ซึ่งได้ชำระเงินไปแล้ว คืนทั้งหมด
https://www.nbtc.go.th/ContactUs.aspx
ตัวอย่าง การยื่นเรื่อง ร้องเรียนไปที่ กสทช. (ลองนำไปปรับใช้)
https://pantip.com/topic/42758943
เพื่อขอให้ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริม รวมทั้ง เรียกคืนเงินค่าบริการแพ็กเกจเสริม ที่ไม่ได้สมัครเอง ซึ่งได้ชำระเงินไปแล้ว คืนทั้งหมด
https://www.nbtc.go.th/ContactUs.aspx
ตัวอย่าง การยื่นเรื่อง ร้องเรียนไปที่ กสทช. (ลองนำไปปรับใช้)
https://pantip.com/topic/42758943
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วย ผมถูก True แอบลักเงินที่จ่ายค่าบริการล่วงหน้า โดยที่ผมไม่เคยยินยอม
ผมเพิ่งจะสังเกตถึงความผิดปกติว่าทำไมเงินที่จ่ายล่วงหน้าถึงหายไปเร็วกว่าที่ควรจะเป็น (แปลกๆ) จึงลองเช็คจากแอป true iservice อย่างละเอียด ปรากฎว่า
ทำไมถึงเป็นเกือบ 500 บาทต่อเดือน มันมาจากไหน
ผมก็เลยลองเข้าไปดู
โอโห อะไรคือแพคเกจเสริม อะไรคือ IQ/WeTV/VIU ผม ไม่เคยได้ใช้ด้วยซ้ำ ทำไมถึงมีแพคเกจเสริมนี้และแอบลักเงินที่จ่ายล่วงหน้าไปใช้ โดยที่ผมไม่เคยได้ใช้งานเกี่ยวกับแพคเกจเสริมนี้มาก่อน
เลยลองยกเลิกแพคเกจเสริมโดยค้นหาวิธีการจากอินเตอร์เน็ต ปรากฎว่า
อะไรวะเนี่ย??
--------------------------
ผมต้องการเงินคืนในส่วนที่ผม ไม่ได้ตกลงจะใช้ทั้งหมด ตั้งแต่ ก.ค. 2567 จนถึงปัจจุบันเดียวนี้ ถ้าผมไม่ได้เงินคืนหรือไม่มีการกระทำใดๆเพื่อแก้ไขปัญหานี้
ถ้าจะหักหลังกันแบบนี้ คุณได้เจอผมแน่ครับ