หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมวอลเล็ผิดเบอร์ ในเดลิเวอรี่เซ่เว่น แจ้งเรื่องแล้ว พนักงานบอกหาใบเสร็จไม่เจอทำไงดี
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
แจ้งเรื่องแล้ว พนักงานบอกหาใบเสร็จไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าหายไม่ได้รับผิดชอบสต็อกแต่ต้องจ่ายค่าเสียหายร่วมกัน
สินค้าหาย ในบริษัทแห่งหนึ่งให้พนักงานขายสินค้า1อย่างช่วยกันแต่มีคนดูแลสต็อกสินค้าคนเดียวแล้วคนดูแลสต็อกสินค้าไม่เช็คสต็อกทำมให้สินค้าหายแล้วบริษัทให้คนที่ขายช่วยหารค่าสินค้าเท่าๆกันกับคนคุมสต็อกโดยที่
สมาชิกหมายเลข 9065397
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
LINE MAN สั่งกาแฟ 3 แก้ว มาส่ง 1 แก้ว ส่งเรื่องร้องเรียนไป เจอคำตอบแบบนี้ไปต่อไม่เป็นเลย 😓
เหตุการณ์แบบนี้จะแก้ยังไงดีครับ วันนี้(25/09/25) สั่งกาแฟผ่าน LINE MAN ทั้งหมด 3 แก้ว แต่ไรเดอร์มาส่งแค่ 1 แก้ว และข้างถุงที่ใส่กาแฟก็มีใบเสร็จติดมาซึ่งระบุมี 3 แก้ว ไรเดอร์วางกาแฟไว้ตรงจุดวางอาหารของ
สมาชิกหมายเลข 9063286
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
ใครเคยไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ค่ายแดง เซ็นทรัลลาดพร้าวไหมครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพาเพื่อนไปซื้อโทรศัพท์ไอโฟนที่ค่ายแดงเซ็นทรับลาดพร้าว มีเจ้าหน้สที่แนะนำให้เทิร์นเครื่องเก่า เพื่อนก็เลยลองให้พนักงานตีราคา ซึงราคาที่ตีต่ำกว่าตลาดมากๆเราก็เร
สมาชิกหมายเลข 9064866
shopee express ส่งของไม่ตรงเวลา เราเดือดร้อนมาก ยอดครึ่ง หมื่น
Shopee ไม่ไปส่งของให้ลูกค้าตามกำหนดเวลา ไม่มีการให้ความช่วยเหลือใดๆ ทิ้งเราปัดความรับผิดชอบ อะไรก็บอกไม่ได้ๆ แล้วจะให้เราทำไงดี คนรับของจะไม่อยู่บ้าน แล้วเค้าบอกหน้าบ้านไม่มีที่วางของ แล้วถ้าลูกค้ายก
Maree2222
เป็นเน็ตAISแบบเติมเงินเป็นรายเดือนโปรFixxy Super Special 399
พอดีจะเปลี่ยนเน็ตให้ลูกชายจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนโปรFixxy Super Special 399 คือเป็นเน็ตความเร็ว20MBแบบไม่ลดสปีดใช่ไหมครับไม่รู้ว่าจะสามารถติดพนักงานได้ยังไงAIS
สมาชิกหมายเลข 7873869
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรง
เราไม่ใช่ลูกค้า ais แต่เติมเงินให้เบอร์ ais ผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์ จะติดต่อพนักงานโดยตรงยังไง
สมาชิกหมายเลข 9017310
เติมเงินวอเลท จากเซเว่นเงินไม่เข้าทำไงดีคะ
เติมเงิน200จะครบ24ชม.แล้วเงินยังไม่เข้าเอาใบเสร้จไปแจ้งที่เซเว่น พนักงานบอกไม่สามารถทำอะไรให้ได้เช็คก็ไม่ได้ ทำยังไงดีคะเช็คอะไรได้บ้างจากใบเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 8398134
1242 พนักงานไม่มีทำงานใช่มั้ยครับ ติดต่อก็ยาก 10 นาที ยังไม่มีพนักงาน
เติมเน็ตแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานก็หายเงียบ รู้สึกหงุดหงิดใจกับทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8912321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมวอลเล็ผิดเบอร์ ในเดลิเวอรี่เซ่เว่น แจ้งเรื่องแล้ว พนักงานบอกหาใบเสร็จไม่เจอทำไงดี