หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
0652345012 ขอเพิ่มวงเงิน 500 บาท เพิ่มจาก 1400 บาท เป็น 1900 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราวก่อน 500 บาท 2-3 วันค่ะ
( มีพนักงานดีแทค 1678 ติดต่อมาแต่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อมาใหม่ได้มั้ค่ะ รอรับสายอยู่ค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รานเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะถ้าจะติดต่อโทรคุยกับพนักงานดีแทคต้องโทรเบอร์ไหนคะถึงจะได้คุยกับคนจิงๆ #ดีแทค #ดีแทครายเดือน #
สมาชิกหมายเลข 9055624
ดีแทครายเดือน
0626934745 ส่งเรื่องปรับวงเงินเป็น 5400 ไว้ มีพนักงานงาน 1678 ติดต่อมาแต่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อกลับมาใหม่ตอนนี้ได้มั้ยค่ะ ยังต้องการปรับวงเงินเป็น 5400 บาทอยู่ค่ะ รอรับสายตั้งแต่เมื่อคืน
สมาชิกหมายเลข 8516253
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ดีแทครายเดือน
0652345012 ขอเพิ่มวงเงิน 500 บาท เพิ่มจาก 1400 บาท เป็น 1900 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราวก่อน 500 บาท 2-3 วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0920593127 ขอเพิ่มวงเงินหลังเป็น 2600 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราว 500 บาท
สมาชิกหมายเลข 8516253
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
แอพ Credit shop เถื่อนไหม บิดได้ไหมค่ะ
คือเรามีช่วงนึ่งที่หมุนเงินไม่ทัน หายืมใครไม่ได้เเบ้วมาเจอแอพCredit U หรืออีกชื่อ Credit shop ยืมตั้งเเต่ให้ยืมเริ่มเเรก500 แต่กดยืมเเล้วเราไม่ได้เต็ม500นะคะ จะได้เเค่400 อีก100คือค่าบริการเเต่เวลาคืน
สมาชิกหมายเลข 9023320
ดีแทครายเดือน
0868257644 วงเงินหลักแค่ 800 บาทบอกว่าสูงสุดแล้ว จะโทรหาพนักงาน 1678 ยังไม่ได้เลย ให้ติดต่อ *7771 โอนสายไปโอนสายมา ขอเพิ่มวงเงินใช้งานแค่ชั่วคราว 2-3 วัน ไม่ได้มาขอใช้ฟรีนะ เงินแค่ 200-300 บาทนี้กลัวไ
สมาชิกหมายเลข 8026175
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน
( มีพนักงานดีแทค 1678 ติดต่อมาแต่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อมาใหม่ได้มั้ค่ะ รอรับสายอยู่ค่ะ)