หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
0652345012 ขอเพิ่มวงเงิน 500 บาท เพิ่มจาก 1400 บาท เป็น 1900 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราวก่อน 500 บาท 2-3 วันค่ะ
( มีพนักงานดีแทค 1678 ติดต่อมาแต่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อมาใหม่ได้มั้ค่ะ รอรับสายอยู่ค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทครายเดือน
0626934745 ส่งเรื่องปรับวงเงินเป็น 5400 ไว้ มีพนักงานงาน 1678 ติดต่อมาแต่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อกลับมาใหม่ตอนนี้ได้มั้ยค่ะ ยังต้องการปรับวงเงินเป็น 5400 บาทอยู่ค่ะ รอรับสายตั้งแต่เมื่อคืน
สมาชิกหมายเลข 8516253
แอพ Credit shop เถื่อนไหม บิดได้ไหมค่ะ
คือเรามีช่วงนึ่งที่หมุนเงินไม่ทัน หายืมใครไม่ได้เเบ้วมาเจอแอพCredit U หรืออีกชื่อ Credit shop ยืมตั้งเเต่ให้ยืมเริ่มเเรก500 แต่กดยืมเเล้วเราไม่ได้เต็ม500นะคะ จะได้เเค่400 อีก100คือค่าบริการเเต่เวลาคืน
สมาชิกหมายเลข 9023320
ดีแทครายเดือน
0652345012 ขอเพิ่มวงเงิน 500 บาท เพิ่มจาก 1400 บาท เป็น 1900 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราวก่อน 500 บาท 2-3 วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0920593127 ขอเพิ่มวงเงินหลังเป็น 2600 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราว 500 บาท
สมาชิกหมายเลข 8516253
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
ดีแทครายเดือน
0868257644 วงเงินหลักแค่ 800 บาทบอกว่าสูงสุดแล้ว จะโทรหาพนักงาน 1678 ยังไม่ได้เลย ให้ติดต่อ *7771 โอนสายไปโอนสายมา ขอเพิ่มวงเงินใช้งานแค่ชั่วคราว 2-3 วัน ไม่ได้มาขอใช้ฟรีนะ เงินแค่ 200-300 บาทนี้กลัวไ
สมาชิกหมายเลข 8026175
ทำไม ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โทรติดไม่มีคนรับสาย
ผมโทร 1678 ไม่คนรับสาย รอจนสายตัดไปเอง 3 บาท ก็คิดไปแล้ว ไม่คิดพัฒนาบ้างเลยหรอครับ 02-202-8211 โทรไปย้ายค่าย สอบถาม ไม่มีคนรับสายเลยครับ ทรู ควบรวมรวม ดีแทค ทำให้ทางดีแทคต้องเลิกจ้างพนักงาน1678 และ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
ดีแทค วงเงินเต็ม โอนเงินไปเพิ่มก็ใช้งานไม่ได้ งงๆ กับบริการ
ตัดการใช้งานไปเลย พยายามโทรไปศูนย์ กดโน่น กดนี่สารพัด ยังใช้งานไม่ได้ นี่ถ้าใครมีเหตุฉุกเฉินจะทำอย่างไร เอาอีกเบอร์โทรเข้าศูนย์ 1678 ยังทำอะไรต่อไม่ได้ จะให้ทำอย่างไร. โอนเงินไปเพิ่มก็ใช้งานไม่ได้
chanpn2
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน
( มีพนักงานดีแทค 1678 ติดต่อมาแต่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อมาใหม่ได้มั้ค่ะ รอรับสายอยู่ค่ะ)