โดนคอลเซนเตอร์ทรูมูฟโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่น

เราสมัครเพื่อมาร้องเรียนความเป็นธรรมค่ะ มีเบอร์คอลเซนเตอร์ทรูโทรเข้ามา 0953812106 แจ้งโปรโมชั่นแบบไวๆ พอแจ้งเสร็จเราได้สอบถามซ้ำว่าเหมือนกับโปรเก่าหรือต่างยังไง ทางนั้นแจ้งว่าเหมือนกับโปรเก่าต่างกันแค่อินเตอร์เน็ต จาก 10 mgb เป็น 1000 เราเลยถามเรื่องค่าโทรว่าโทรทรูฟรีไหม เค้าแจ้งว่าฟรีแต่ไม่บอกเงื่อนไขว่าต่างจากโปรเดิม(โปรเดิมโทรในเครือข่ายฟรีตลอดไม่จำกัดนาที) ไม่แจ้งว่าฟรีแค่ 30 นาที โดยเราเน้นโทรเป็นหลักและเกิน 30 นาทีตลอด เมื่อวางสายได้รับ sms เปลี่ยนโปรถึงทราบว่าไม่ตรงตามที่เค้าแจ้ง จึงโทรไปขอใช้โปรเดิมกับทาง call center วันนี้คอลเซนเตอร์ติดต่อกลับมาว่าไม่ได้ ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ เราขอไฟลเสียงที่คุย เพราะเราถามเรื่องนี้จริงๆ และทางเซลแจ้งแค่ว่าสิ่งที่ต่างคือเน็ต แต่สุดท้ายคอลเซนเตอร์แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ สอบถามหน่อยค่า ทำยังไงเราถึงจะได้ไฟลเสียงได้หรอคะ สามารถแจ้งความและนำไปขอได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่