หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS Call Center (AIS Fibernet) ยากมาก 1175 มีช่องทางไหนติดต่อได้ไวบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
AIS Fibre
รอสายนานเกือบ 20 นาที พอระบบให้กดเลือก 1 ให้พนักงานติดต่อกลับ(จองคิว) พอกด ระบบแจ้งว่าไม่ได้ งงกับการทำงานของ AIS จังค่ะ ถ้าคู่สายพนักงานไม่พอ ก็ควรกด 1 เพื่อจองคิวติดต่อกลับให้ใช้งานก็กดไม่ได้ จะสอบถามเรื่อง Internet บ้าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม โทร AIS 1175 ติดต่อยากจัง
ติดต่อยากมาก รอคิวนาน กดให้ฝากเบอร์โทรกลับ บอกว่าจะติดต่อภายใน 1ชม. กลายเป็นรอ 1 วัน มีช่องทางไหนที่จะติดต่อ AISได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3020768
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
AIS เดี๋ยวนี้โทร 1175 ไม่มีคนแล้วหรอ
Ais ติดต่อมาหาแล้วรับไม่ทันพอโทรกลับให้รอสาย 20กว่านาทีก็คิวไม่ว่างตลอด แถมตอนแรกบอกถ้าระบบขึ้นให้สำรองคิวให้กด 1 ก็ไม่มีการให้สำรองคิว โทรหาหลายรอบมากแต่ละรอบดกือบ 20 นาที เว้นหลายชั่วโมงโทรก็ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 6198806
ถาม AIS CALL CENTER จ่ายค่าบริการจนถึงวันนี้แล้วทำไมยังย้ายไป ทรู ไม่ได้ล่ะคะ
ถาม AIS call center ค่ะ จ่ายเงินค่าบริการจนถึงวันนี้ตั้งแต่กลางวันแล้วแล้ว ติดต่อทรูแล้ว แต่ยังมีข้อความว่าค้างค่าบริการอีกอ่า โทรไปก็ติดต่อยากมาก รอสายไม่มีที่สิ้นสุด ช่วยตอบหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1028359
ติดต่อ call center ais
ติดต่อยากมากรอสายทั้งวัน ไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9156597
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ตัดสายทำให้เสียตัง อยากทราบปริมาณเนทที่ใช้
อยากทราบปริมาณเนทที่ใช้ครับ เบอร์ดังกล่าวเป็นเบอร์ที่ใช้กับกล้องวงจรปิด จะดูปริมาณเนทดูไม่ได้ เพราะจะส่ง OTP ไปที่เบอร์ แต่เบอร์อยู่กับกล้องวงจรปิดที่ต่างจังหวัด รบกวนเจ้าหน้าที่ดูให้ได้หรือไม่ครับ โท
สมาชิกหมายเลข 1936993
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS Call Center (AIS Fibernet) ยากมาก 1175 มีช่องทางไหนติดต่อได้ไวบ้าง