หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
truemove H
True iService
TrueYou
ถ้าจะไปเช็คยอดค้างชำระทั้งหมดต้องนำอะไรไปมั้ยคับแล้วเจ้าตัวจำเป็นต้องไปมั้ยคับหรือแค่นำบัตร ปชช ของเจ้าตัวไปยื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
ชำระบิลค้าบเดือนที่แล้วไปแล้วแต่มีsmsส่งมาว่าค้างของเดือนที่แล้ว
ชำระบิลค้าบเดือนที่แล้วไปแล้วแต่มีsmsส่งมาว่าค้างของเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6813462
สอบถามเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ วันนี้ได้ทำการชำระยอดค้างชำระรายเดือนของทรูมูฟไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความตอบกลับ true iservice ก็ยังชึ้นว่าค้างชำระอยู่ ในกรณีนี้ต้องทำยังไงหรอคะ เงินก็เสียไปแล้วด้วย ติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 7927730
ขอสอบถามพี่ๆครับ ผมอยู่ต่างประเทศ ซิมไม่มีสัญญาณ ต้องการเปิดโรมมิ่งต้องทำอย่างไรได้บ้างครับ
ผมใช้ซิมทรูมูฟ ต้องการต้องโรมมิ่ง แต่ตัวซิมไม่มีสัญญาณครับ ต้องทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7999941
ค้างชำระ??
ทำไมทรูถึงยังบอกว่ามีค้างชำระ ทั้งที่เช็คในแอพ โทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 6423324
ซิมถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระ พอจ่ายยอดค้างชำระครบแล้วยังกลับมาใช้ไม่ได้
ซิมถูกระงับสัญญาณไปเพราะค้างชำระ ทยอยจ่ายมาจนครบแล้วค่ะ ปกติจ่ายผ่านแอพธนาคารโดยการใส่เบอร์แล้วยอดจะขึ้นค่ะ แต่พอจ่ายครบแล้ว ลองกดเข้าไปเช็คในแอพธนาคารเหมือนทุกครั้งที่จะจ่ายบิล ดันขึ้นยอดที่ต้องจ่าย8
สมาชิกหมายเลข 8407129
ยกเลิกรายเดือนของทรูมูฟ
พอดีทำซิมหายแล้วอยากจะยกเลิกรายเดือนของทรูมูฟแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7457487
ทรูคิดบิลเกิน
ซิมของยายผมโทรไม่กี่นาทีแต่คิดค่าโทร200บาทเช็คให้ทีครับตอนนี้ยังไม่แจ้งกสทช.
สมาชิกหมายเลข 4717761
ค้างชำระทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ พอดีเราจะไปเปิดซิมใหม่ที่ช็อปทรู เขาเอาบัตรประชาชนไปเช็คเขาบอกว่าเราค้างชำระเงินจากการใช้ซิมแล้วไม่แจ้งปิดการใช้งาน ซึ่งซิมนั้นเราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7869278
สัญญาณมือถือใช้งานได้ถึงพน.
สัญญาณมือถือใช้งานได้ถึงพน.เนื่องจากมียอดค้างชำระคือสัญญาณเฉพราะซิมที่ค้างใช้ไม่ได้หรือทั้งโทรศัพไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 5268986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
truemove H
True iService
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ