แอร์เอเชีย ตัดเงินแต่ขึ้นว่าเฟล ต้องทำเรื่องขอเงินคืนเอง ใครโดนมาแล้วบ้างอยากรู้ว่านานมั้ยคะ...กว่าจะได้เงินคืน

วันก่อนจองเที่ยวบินของสายการบินนี้ ทั้งหมด 3 รอบ โดย 2 รอบแรกทำในแอพมือถือ รอบที่ 3 ทำในเวปบนคอมพิวเตอร์ 
เลือกจ่ายเงินแบบอินเตอเน็ตแบงค์กิ้ง ปรากฏว่ายืนยันโอนเงินแล้ว ตัดเงินแล้ว มีอีเมล์ส่งว่าเฟลทุกรอบ ต้องพยายามคุยกับ BO ส่งรายละเอียดคืนเงิน ทั้งหมด 3 เคส
ซึ่งตอนนี้มันคาอยู่ที่ "working in progress" ภาษาไทยคือ  "อยู่ระหว่างการดำเนินการของธนาคาร" มาหลายวันแล้วค่ะ
อยากรู้ว่าเมื่อไหร่เราจะได้เงินคืนหรอคะ ทำยังไงถึงได้เงินคืนเร็วๆ
คือไม่ใช่ความผิดเราเลยสักนิด เป็นความผิดของระบบ ก่อนหน้านี้จองแบบนี้ก็ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ T-T
ใครเคยโดนบ้างช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่