หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนe-sim true
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
Mobile Internet
ผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของtrueครับเนื่องจากมีปัญหาในการลงทะเบียนe-sim
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
รีเซ็ทไอโฟนแล้ว e-sim หายทั้งที่เลือกแบบไม่ลบ e-sim
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ สามารถทำยังไงได้บ้าง ต้องไป AIS shop อย่างเดียวหรือ สามารถทำแบบออนไลน์ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9193466
( ไม่มีข้อความ) ต่ออายุซิมเทพ
เราใช้ซิมเทพของทรู ทุกปีจะมีข้อความให้ต่ออายุ แต่ปีนี้ไม่มีข้อความเข้าเลยค่ะ ปล.จะหมดอายุวันพรุ่งนี้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1479532
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
TRUE แพ็กเกจ
TRUE มีแพ็ค 400 Mbps มั้ย(50MB/s) ถ้ามีราคาเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 7798800
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
ผมเงินคืนจาก steam เข้า True wallet นานไหมครับ
ส่งเอกสารทางเมลล์ไปหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9193514
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
เน็ตบ้าน true online จ่ายไม่ได้แล้วก็ใช้ไม่ได้
มียอดค้างชำระเน็ตบ้าน 0.18 บาทของ true online แล้วจะจ่ายก็ไม่ได้ยอดไม่ถึงกำหนดชำระขั้นต่ำปกติไม่ได้จ่ายเองแล้วมันขึ้นให้ชำระล่วงหน้าได้ก็ไม่ได้รู้ยอดแน่ชัดก็จ่ายล่วงหน้าไปแช้วมาถึงวันตัดรอบเน็ตก็อย่าง
สมาชิกหมายเลข 9186442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนe-sim true