หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC App มีปัญหาหรือเปล่าเกึบเงินเราเบิ้ล 2 บิล ในเดือนเดียวกัน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
อิเล็กทรอนิกส์
DTAC App มีปัญหาหรือเปล่าเกึบเงินเราเบิ้ล 2 บิล ในเดือนเดียวกัน แล้วอีกอย่างติดต่อพนักงานเบอร์ 1678 ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac ใจร้าย
เรามียอดค้างชำระกับทางdtac3รอบบิลเพราะเราไม่มีเงินจ่ายการเงินติดขัด เราเลยโทรเข้า1678ขอความช่วยเหลือในฐานะลูกค้าว่าจจ่ายก่อน1รอบบิลได้ไหมอีก2รอบบิลจะจ่ายวันที่25ธันวาคมเพราะเงินเดือนออก25ธันวาคม พร้อม
สมาชิกหมายเลข 4003401
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนนี้คะทำยังไงค่ะ
มีคนโทรมาเเนะนำเน็ตดีๆเเบบรายเดือนเราเลยตัดสินใจสมัครเขาบอกว่าถ้าไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้หลังจากลองใช้ดู เเต่เราจ่ายไม่ไหวเเล้วค่ะต้องการยกเลิกมากเพราะตอนนี้ ตกเดือนละ640เเล้ว เราก็พยายที่จะหาวิธียกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7365655
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
สมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้
คือสมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้นานแล้วค่ะทั้งเติมเงินทั้งกระตุ้นสัญญาณลองเปิดปิดเครื่องแล้วก็ยังขึ้นว่ารายการไม่สำเร็จปัญหามันเกิดขึ้นเพราะอะไรคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8657843
Dtac รายเดือน
อยากทราบค่ะ คือเราใช้เน็ต80gb 299บาท แล้วในแอพดีแทคขึ้นวันตัดรอบบิลรายเดือนทุกวันที่15 พอวันนี้วันที่15เน็ตเราเหลือ29gb ทำไมถึงยังไม่เปลี่ยนเป็น80gbคะ ทั้งๆที่ข้อมูลใช้งานมีค่าบริการขึ้น299บาทแล้ว แต่
สมาชิกหมายเลข 6315524
จะติดต่อcallcenter dtac ได้ยังไง
เนื่องด้วยค้างโทรศัพท์ ดีเเทคตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเดือนพ.ย เดือนใช้โทรออกอะไรไม่ได้เลยจะโทรสอบถามcall center 1678ก็ให้รอสาย ตัดเข้าอัติโนมัต ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามใดเกิดขึ้น จนเดือนธ.คมียอดเก็บเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 3364191
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน Dtac แต่โทรติดต่อพนักงานcall center ไม่ได้
อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรตอนนี้ต้องทำยังไงคับ ผมโทร1678 แล้วแต่ไม่มันบอกว่าต้องกดเลขอะไรถึงจะติดต่อพนักงานได้ปกติได้เน็ตไม่อั้น ความเร็ว10mbps โทรจำกัด30นาที ตอนนี้มันเปลี่ยนมาเป็นเป็น เน็ต50GB เร็ว
สมาชิกหมายเลข 5965680
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
อิเล็กทรอนิกส์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC App มีปัญหาหรือเปล่าเกึบเงินเราเบิ้ล 2 บิล ในเดือนเดียวกัน