เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เบอร์ 0953814190 โทรเข้ามาเสนอแพคเกตอินเตอร์เนต สำหรับลูกค้าคนพิเศษ 5 ปี 5 เดือน
แจ้งว่าเป็น 5G Ultra Max Speed เนต 100 GB ราคา 469 ซึ่งเราก็ถามย้ำแล้วว่า Net เท่าไหร่ พนักงานก็ยืนยัน 469+VAT 7% ประมาณ 501 บาท เรากดตามก็อยู่ที่ 501.83 บาท ซึ่งเราโอเค
แต่พอจบสายมี SMS แจ้งเข้ามา
"5G Ultra Max Speed 1099 เหมาจ่าย 1099 บาท, โทรทุกเครือข่าย 300 นาที, 5G ที่ความเร็วสูงสุด 1,000Mbps., 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300Mbps. และบริการ 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42Mbps. ใช้งานได้รวมกัน 100GB หลังจากนั้นจะใช้บริการได้ต่อเนื่อง ที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 384Kbps., WiFi ไม่จำกัด, ค่าบริการส่วนเกิน โทรทุกเครือข่าย 1.50 บาท / นาที, SMS 2.50 บาท/ข้อความ , MMS 4.50 บาท/ครั้ง, อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. 66 - 31 มี.ค. 67"
เลยสงสัยค่ะ ว่าสรุปแล้วเราจะจ่ายที่ราคาเท่าไหร่?
เราค่อนข้างจะถามเรื่องราคาและปริมาณหลายรอบ เนื่องจากชอบเจอปัญหางงๆเวลามี พนง โทรมาเสนอ แต่ครั้งนี้เราตั้งใจเปลี่ยนจริงๆ เลยถามเพื่อความมั่นใจ และตกลงเปลี่ยนไปค่ะ
นอกจากนี้ยังมีการทวนรายละเอียดอีกรอบ (แต่เราไม่ได้บันทึกเสียงเอง) และจะมีช่วงท้ายๆ ประมาณว่า " หากเนตมีอาการอืดๆ ทางทรูเขามีแพคเกตเสริมให้เพิ่มเติม เป็นเนต 25GฺB 10 วัน ลดราคาให้ 12%" ส่วนนี้เราให้เขาพูดให้ฟัง 2 รอบเพราะพูดเร็วๆแต่ไม่แน่ใจว่าได้บอกราคาเต็มมั้ย เราฟัง 2 รอบก็โอเค คิดว่าเขาจะมี SMS มาให้เรากดสมัครหากเราต้องการ แต่หลังจบสายมี SMS อีกตัวนึงแจ้งเข้ามา "แพ็กเกจ เน็ต25GB 10วัน ปกติ175บ.ลด12% เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 28/11/2024 เวลา 12:52:13 ถึงวันที่ 08/12/2024 เวลา 12:52:13 ซื้อแพ็กเกจสุดคุ้มครั้งต่อไป ที่นี่ topping.truemoveh.com" ซึ่งเอาจริงๆ เราไม่ได้ต้องการ แล้วก็งงว่าทำไมมันเริ่มเลย
ยังสามารถยกเลิกได้ไหม?
พยายามรีเฟรชเครื่องและสอบถาม AI ว่าปัจจุบันตอนนี้แพคเกตคือเท่าไหร่ ยังเป็นราคาแพคเกตเดิมอยู่ แต่กลับมีแพคเกตเสริมเพิ่มเข้ามา
ได้ติดต่อไปทาง 1242 มีแต่น้องมะลิตอบ ยังไม่ได้รับสายจากพนักงานจริงๆเลย เลยคุยไม่รู้เรื่องไม่ได้คำตอบอะไรเลยค่ะ
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพคเกตเนต แต่ราคาที่แจ้งเข้ามาในข้อความไม่ตรงกัน ไม่แน่ใจว่าจะถูกเก็บเท่าไหร่กันแน่ค่ะ
แจ้งว่าเป็น 5G Ultra Max Speed เนต 100 GB ราคา 469 ซึ่งเราก็ถามย้ำแล้วว่า Net เท่าไหร่ พนักงานก็ยืนยัน 469+VAT 7% ประมาณ 501 บาท เรากดตามก็อยู่ที่ 501.83 บาท ซึ่งเราโอเค
แต่พอจบสายมี SMS แจ้งเข้ามา
"5G Ultra Max Speed 1099 เหมาจ่าย 1099 บาท, โทรทุกเครือข่าย 300 นาที, 5G ที่ความเร็วสูงสุด 1,000Mbps., 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300Mbps. และบริการ 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42Mbps. ใช้งานได้รวมกัน 100GB หลังจากนั้นจะใช้บริการได้ต่อเนื่อง ที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 384Kbps., WiFi ไม่จำกัด, ค่าบริการส่วนเกิน โทรทุกเครือข่าย 1.50 บาท / นาที, SMS 2.50 บาท/ข้อความ , MMS 4.50 บาท/ครั้ง, อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. 66 - 31 มี.ค. 67"
เลยสงสัยค่ะ ว่าสรุปแล้วเราจะจ่ายที่ราคาเท่าไหร่?
เราค่อนข้างจะถามเรื่องราคาและปริมาณหลายรอบ เนื่องจากชอบเจอปัญหางงๆเวลามี พนง โทรมาเสนอ แต่ครั้งนี้เราตั้งใจเปลี่ยนจริงๆ เลยถามเพื่อความมั่นใจ และตกลงเปลี่ยนไปค่ะ
นอกจากนี้ยังมีการทวนรายละเอียดอีกรอบ (แต่เราไม่ได้บันทึกเสียงเอง) และจะมีช่วงท้ายๆ ประมาณว่า " หากเนตมีอาการอืดๆ ทางทรูเขามีแพคเกตเสริมให้เพิ่มเติม เป็นเนต 25GฺB 10 วัน ลดราคาให้ 12%" ส่วนนี้เราให้เขาพูดให้ฟัง 2 รอบเพราะพูดเร็วๆแต่ไม่แน่ใจว่าได้บอกราคาเต็มมั้ย เราฟัง 2 รอบก็โอเค คิดว่าเขาจะมี SMS มาให้เรากดสมัครหากเราต้องการ แต่หลังจบสายมี SMS อีกตัวนึงแจ้งเข้ามา "แพ็กเกจ เน็ต25GB 10วัน ปกติ175บ.ลด12% เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 28/11/2024 เวลา 12:52:13 ถึงวันที่ 08/12/2024 เวลา 12:52:13 ซื้อแพ็กเกจสุดคุ้มครั้งต่อไป ที่นี่ topping.truemoveh.com" ซึ่งเอาจริงๆ เราไม่ได้ต้องการ แล้วก็งงว่าทำไมมันเริ่มเลย
ยังสามารถยกเลิกได้ไหม?
พยายามรีเฟรชเครื่องและสอบถาม AI ว่าปัจจุบันตอนนี้แพคเกตคือเท่าไหร่ ยังเป็นราคาแพคเกตเดิมอยู่ แต่กลับมีแพคเกตเสริมเพิ่มเข้ามา
ได้ติดต่อไปทาง 1242 มีแต่น้องมะลิตอบ ยังไม่ได้รับสายจากพนักงานจริงๆเลย เลยคุยไม่รู้เรื่องไม่ได้คำตอบอะไรเลยค่ะ