ทำไมตอนแรกที่คุยกับ call center ได้ Package 5G ultra max speed 1199 บาทลด 40% แต่พอเอะใจไปดูกลับบอกว่าได้แพค 1099 แทน

คือผมได้ติดต่อกับ ทาง Call center ไปรอบที่ 1 บอกถึงปัญหาว่าผมใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่พอเลยอยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นแบบที่เป็นเน็ต ความเร็ว Unlimit ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน เพราะผมเจอโปรดีๆของเพื่อนที่ใช้ ais ใช้งานเน็ตไม่จำกัด ราคาประมาณ 700-800 ทางพนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวส่งเรื่องให้

รอบ 2 พนักงานเลยติดต่อมาบอกจะให้แพค 5G ultra max speed ราคา 1199 บาทในราคาที่ลด 40% ตกเหลือประมาณ 700 กว่าบาทรวมค่า vat แล้ว ซึ่งก็คือโทรในเครือข่ายไม่จำกัด โทรทุกเครือข่าย 350 นาทีอินเตอร์เน็ต max speed ความเร็วสูงสุด ไม่จำกัดจำนวณการใช้งาน

หลังจากนั้นผมก็รอจนตัดรอบบิล คือวันที่ 6 พฤษภาคม ก็คือวันนี้ ผมก็มาดูแพคปัจจุบัน แล้วก็เลยโทรไปเช็คกับ มะลิใน 1242 มะลิก็บอกว่า แพคที่ใช้ปัจจุบันคือ 5G ultra max speed ความเร็วเน็ตเต็ม Speed 100 GB ทีนี้ผมก็เลยงง 100 GB คืออะไร

รอบ 3 ผมเลยติดต่อไปหา Call center วันนี้ทันทีเลยว่า 100 GB คืออะไร ก็เลยเพิ่งมารู้ว่า แพคตอนนี้คือราคา ultra max speed 1099 บาท ไม่ใช่ 1199 ตามตอนแรกคุยกัน กลายเป็นใช้เน็ตได้ความเร็วสูงสุดที่ 100 GB หลังจากนั้นจะเหลือประมาณ 300 กว่าๆ kb ซึ่งความเร็วมันไม่ถึง 1 MB ด้วยซ้ำไป ซึ่งมันแทบจะไม่ต่างจากโปรเก่าเลย ผมก็บอกปัญหาชัดเจนแต่แก้ปัญหาไม่ได้จริง พูดตรงๆคือหงุดหงิดมากๆ เหลี่ยมทุกดอก ถ้าไม่มาเชค คือจับไม่ได้ไล่ไม่ทันก็โดนอีกตามเคย คงต้องเปลี่ยนไปใช้ แพคเกจ Ais จริงๆละ
     ปล.

นี่คือแพคเกจที่ผมคิดว่าจะได้ แต่ ลด 40%
แต่ที่ได้ไม่ใช่อันนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่