เป็นลูกค้าประจำเลยสั่ง delivery เกือบทุกวัน เพราะสะดวกดี ของเยอะมีโปร แถมอีก แต่เหมือน
ระบม รวย ตรวจสอบหน่อยก็ดีครับ เพราะจะเสียเวลาเสียผลประโยชน แก่ตัวบริษัทเอง


ใบแลกซื้อสุดคุ้ม สำหรับ delivery ต้องให้ลูกค้าทุกครั้งนะครับ ผมถามพนักงานไรเดอร์ 7 น้องบอกว่า
" ไม่ได้ให้ ถ้าลูกค้าไม่ขอ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ในระบบ" คำตอบดูเจตนาไม่ดีเลยนะครับ ค้าขายต้องตรงไปตรงมาครับ ผมเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบด้วย เรื่องเงินทองไม่เข้าคายอ อกใคร เข้าใจก็ดีครับ ระบบ 7-11 แน่นตัก เหมือนไม่มีปัญหา แต่พอมาดูเข้าจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ
ฝากอีกเรื่อง เรื่องเวลาครับ สำคัญนะ การแจ้งเตือนเวลาจัดออเดอร์ ข้อความที่แสดงสถานะ "จัดเตรียมสินค้าแล้ว* " กับ "จัดของเสร็จแล้ว" ซึ่งความหมายเหมือนกัน แต่เวลาต่างกันตั้ง 6 นาที พิจารณาเอาครับว่าเสียเวลาแค่ไหน กับคำว่าแล้ว....
ผมเคยแจ้งกับน้องไรเดอร์แล้ว น้องตอบแบบปกป้องบริษัทดีมาก เข้าใจว่าเป็นคนทำงานครับ ผมก็พยายามอธิบายให้ไรเดอร์ฟังว่าตัวเราเองก็ควรนำข้อเสนอแนะนี้ไปแจ้งกับหัวหน้าผจ แก้ไข น้องตอบกลับมาว่า "ต้องแจ้งกับบริษัทใหญ่เอง" ผมหนี้งมเลย เห้อ! เรื่อง เวลานี่ ผมปล่อยผ่านนานแล้วนะ แต่เจอเรื่องคิดเงินพาล ดอีก เลยอยากมาบ
อกให้ 7-11 ตระหนักเงินระบบ ไม่อยากเอาเปรียบกัม เพราะผมไม่ชอบการเอาเปรียบ ผมดูในแอป7แล้วไม่มีหัว ข้อให้เสนอแนะ เลยมา ฟากไว้ใน พันนี้ หวังว่าคงจะแก้ไข
! 7 เซเว่น ระบบรวนหรือเปล่า ???
ระบม รวย ตรวจสอบหน่อยก็ดีครับ เพราะจะเสียเวลาเสียผลประโยชน แก่ตัวบริษัทเอง
ใบแลกซื้อสุดคุ้ม สำหรับ delivery ต้องให้ลูกค้าทุกครั้งนะครับ ผมถามพนักงานไรเดอร์ 7 น้องบอกว่า
" ไม่ได้ให้ ถ้าลูกค้าไม่ขอ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ในระบบ" คำตอบดูเจตนาไม่ดีเลยนะครับ ค้าขายต้องตรงไปตรงมาครับ ผมเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบด้วย เรื่องเงินทองไม่เข้าคายอ อกใคร เข้าใจก็ดีครับ ระบบ 7-11 แน่นตัก เหมือนไม่มีปัญหา แต่พอมาดูเข้าจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ
ฝากอีกเรื่อง เรื่องเวลาครับ สำคัญนะ การแจ้งเตือนเวลาจัดออเดอร์ ข้อความที่แสดงสถานะ "จัดเตรียมสินค้าแล้ว* " กับ "จัดของเสร็จแล้ว" ซึ่งความหมายเหมือนกัน แต่เวลาต่างกันตั้ง 6 นาที พิจารณาเอาครับว่าเสียเวลาแค่ไหน กับคำว่าแล้ว....
ผมเคยแจ้งกับน้องไรเดอร์แล้ว น้องตอบแบบปกป้องบริษัทดีมาก เข้าใจว่าเป็นคนทำงานครับ ผมก็พยายามอธิบายให้ไรเดอร์ฟังว่าตัวเราเองก็ควรนำข้อเสนอแนะนี้ไปแจ้งกับหัวหน้าผจ แก้ไข น้องตอบกลับมาว่า "ต้องแจ้งกับบริษัทใหญ่เอง" ผมหนี้งมเลย เห้อ! เรื่อง เวลานี่ ผมปล่อยผ่านนานแล้วนะ แต่เจอเรื่องคิดเงินพาล ดอีก เลยอยากมาบ
อกให้ 7-11 ตระหนักเงินระบบ ไม่อยากเอาเปรียบกัม เพราะผมไม่ชอบการเอาเปรียบ ผมดูในแอป7แล้วไม่มีหัว ข้อให้เสนอแนะ เลยมา ฟากไว้ใน พันนี้ หวังว่าคงจะแก้ไข