! 7 เซเว่น ระบบรวนหรือเปล่า ???

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้าประจำเลยสั่ง delivery เกือบทุกวัน เพราะสะดวกดี   ของเยอะมีโปร แถมอีก    แต่เหมือน
ระบม รวย  ตรวจสอบหน่อยก็ดีครับ เพราะจะเสียเวลาเสียผลประโยชน แก่ตัวบริษัทเอง



ใบแลกซื้อสุดคุ้ม  สำหรับ delivery ต้องให้ลูกค้าทุกครั้งนะครับ  ผมถามพนักงานไรเดอร์ 7 น้องบอกว่า
" ไม่ได้ให้ ถ้าลูกค้าไม่ขอ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ในระบบ" คำตอบดูเจตนาไม่ดีเลยนะครับ ค้าขายต้องตรงไปตรงมาครับ ผมเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบด้วย เรื่องเงินทองไม่เข้าคายอ  อกใคร เข้าใจก็ดีครับ ระบบ 7-11 แน่นตัก เหมือนไม่มีปัญหา แต่พอมาดูเข้าจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ 
ฝากอีกเรื่อง เรื่องเวลาครับ สำคัญนะ การแจ้งเตือนเวลาจัดออเดอร์ ข้อความที่แสดงสถานะ "จัดเตรียมสินค้าแล้ว* "  กับ  "จัดของเสร็จแล้ว"  ซึ่งความหมายเหมือนกัน แต่เวลาต่างกันตั้ง 6 นาที  พิจารณาเอาครับว่าเสียเวลาแค่ไหน กับคำว่าแล้ว....
ผมเคยแจ้งกับน้องไรเดอร์แล้ว น้องตอบแบบปกป้องบริษัทดีมาก เข้าใจว่าเป็นคนทำงานครับ ผมก็พยายามอธิบายให้ไรเดอร์ฟังว่าตัวเราเองก็ควรนำข้อเสนอแนะนี้ไปแจ้งกับหัวหน้าผจ แก้ไข น้องตอบกลับมาว่า "ต้องแจ้งกับบริษัทใหญ่เอง"  ผมหนี้งมเลย  เห้อ!  เรื่อง  เวลานี่  ผมปล่อยผ่านนานแล้วนะ  แต่เจอเรื่องคิดเงินพาล ดอีก  เลยอยากมาบ
อกให้ 7-11 ตระหนักเงินระบบ  ไม่อยากเอาเปรียบกัม  เพราะผมไม่ชอบการเอาเปรียบ  ผมดูในแอป7แล้วไม่มีหัว  ข้อให้เสนอแนะ  เลยมา ฟากไว้ใน พันนี้  หวังว่าคงจะแก้ไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่