หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย ติดต่อยากมาก ทำยังไงถึงจะมีพนักงาน aisรับสายคะ
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
คือ 2-3 วันมานี้ จะต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ โทรเข้าไปที่ 1175 ติดต่อไม่ได้ รอสายนานมาก ครั้งละ 20-30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าพนักงานมารับสายเลย ซึ่งตอนนี้เราต้องติดต่อทางเจ้าหน้าที่พนักงาน ais ยังไงหรอคะ ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มารับสายคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะยกเลิกแพ็คเกจที่ AIS เสนอ แต่เราไม่ต้องการได้อย่างไร
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าจะยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครเองอย่างไรคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาแนะนำแพ็คเกจ และดิฉันบอกว่าไม่สนใจ แต่พนักงานก็แจ้งข้อมูลโปรมาอีก และถามว่าได้ข้อมูลครบถ้วนไหม ดิฉันตอบว่า ค่ะ แล้วเขาก็
สมาชิกหมายเลข 9213441
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคน!!
ติดต่อ 1175 มา สามวันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกจะให้พนักงานโทรกลับ ก็รอมาสามวันแล้ว โทรติดตามทุกวัน ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย โทรเข้า Call Center ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ อยากทราบว่าทำยังไงถึง
สมาชิกหมายเลข 8620108
ติดต่อพนักงาน Ais ได้ยังไง? ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกก
ตั้งแต่เช้าโทรไป Ais เพื่อจะติดต่อพนักงาน ทั้งเบอร์ 1175 1148 020789000 10กว่าสาย และก็แชทอุ่นใจ ให้รอๆๆแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานได้เลย ส่งเมลไปแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 4181802
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย ติดต่อยากมาก ทำยังไงถึงจะมีพนักงาน aisรับสายคะ