หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีการคอมเพลนพนักงานขนส่งแฟลชทีค่ะ
กระทู้คำถาม
Flash Express
คือสั่งของแล้ว เวลามาส่งของพูดจาไม่ดีใส่เราเลยค่ะ แถมมาหงุดหงิดใส่เราอีก แล้วก็ยังยัดเยียดให้รับพัสดุแทนคนอื่นอีด นิสัยแย่มากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบช่องทางคอมเพลนพนักงานขนส่งพัสดุJ&T
เหตุผลที่อยากคอมเพลน พนักงานไม่เข้ามาส่งของเพราะว่า ทางบ้านดิฉันเป็นถนนดินหิน ให้ฉันออกไปรับเองหน้าปากซอยตลอดเนื่องจากไม่อยากเข้ามา พูดจากระทบกระแทก เป็นพนักงานขนส่วควรเข้ามาส่งถึฝหน้าบ้านค่ะไม่ใช่ออก
สมาชิกหมายเลข 6599011
อยากคอมเพลนพนักงานขนส่ง SPX Express ค่ะ
คือเราไม่ได้อยู่บ้าน แล้วให้ขนส่งไปฝากพัสดุไว้ที่ศูนย์สาธิต ปกติเวลาเราไม่อยู่ก็จะให้ฝากไว้ตลอด แต่ขนส่งคนนี้ตีกลับของเราโดยไม่โทรบอก มันหลายรอบมากเลยค่ะกับคนนี้ ตั้งแต่อยู่บ้านแฟน จนกลับมาอยู่บ้านตัว
สมาชิกหมายเลข 8693541
อยากร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX Express ค่ะ
พูดจาแย่มากค่ะ มาส่งหลายครั้งแล้ว ก็พูดจาแย่ทุกรอบ
สมาชิกหมายเลข 7784881
มีวิธีคอมเพลนพนักงานส่งของค่ายเเดง/เหลืองไหมครับ
ค่ายเเดงไม่ยอมโทรก่อนส่งเเละส่งผิดบ้าน ค่ายเหลืองโยนของเข้าบ้านทั้งๆที่เราก็อยู่ในบ้านกำลังไปรับของ
สมาชิกหมายเลข 9061071
ต้องการคอมเพลนพนักงานขนส่ง Shopee express
เราได้ทำการสั่งสินค้าจาก shopeeช่วงโปร 10.10 ซึ่งจัดส่งมาจากจีน ของมาถึงไทยวันที่ 17 ในวันที่ 17 พนักงานส่งพัสดุได้นำพัสดุออกมาส่ง แต่ไม่มีการโทรมาหาเพราะบันทึกการโทรไม่มีสายที่ไม่ได้รับ แต่พนักงานส่ง
สมาชิกหมายเลข 6660149
ขนส่งJ&T Express
อันนี้เราผิดใช่ไหมคะ ที่เรากดยกเลิกการสั่งซื้อไปนานแล้วแต่วันนี้มีพัสดุมาส่งก็คือตัวที่เรากดยกเลิกไป ขนส่งโทรมาเราก็งงนะว่าสั่งไรมาอีก พอเราบอกว่าไม่ได้สั่ง(เพราะเรากดยกเลิกไปแล้ว) เขาก็บอกว่า ถ้าไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8381410
คิดว่าการทำงานบริการควรยิ้มตลอดมั้ยคะ
เราอยากถามว่ากลุ่มลูกค้าที่คอมเพลนพนักงานบริการ ร้านอาหารหรือร้านอย่างอื่นทั่วไปว่าไม่ยิ้มไม่ทักทาย ดูไม่เซอร์วิสนี่ติดอะไรอยู่คะ เราเกิดสงสัยขึ้นมาว่าการที่ทำงานบริการจะต้องยิ้ม ต้องเซอร์วิสดีเริสเลอ
สมาชิกหมายเลข 9042982
พนักงาน Flash express ไม่มีจิตสำนึกในงานบริการ
เขียนว่าส่งตึก5 แต่ส่งสำนักงานทุกรอบ โทรมาก็ไม่ถามแจ้งว่าส่งสำนักงานแล้วตัดสาย บางครั้งยังไม่ทันรับก็ตัดสายแลัว พอแจ้งไปก็หงุดหงิดใส่หาว่าทำไมไม่บอกก่อนทั้งๆที่ระบุในที่อยู่ว่าส่งตึก5 พูดจาแย่มาก ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4344547
Best express ส่งของช้ามาก
สั่งของใน ชป. บบริษัทเข้ารับพัสดุเสร็จวันที่ 5 ส.ค. 68 เวลา 13:49 น ตอนนี้วันที่ 8 ส.ค. 68 ของยังไม่ถึงเลย วันที่ 7 ส.ค. โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์พูดจาดีแต่จะเร่งการส่งให้ พอ 12:13 น. ขึ้นพัสดุอยู่ระหว่างน
สมาชิกหมายเลข 7286422
ติดต่อขนส่ง J&T ยังไงที่ไม่ใช่บอท เดือดร้อนมาก
เนื่องด้วยคิดว่า พนักงานขนส่งน่าจะลงทะเบียนเบอร์ผิด พื้นที่ ขอนแก่น เอาเบอร์เราไปลงทะเบียนพนักงานขนส่ง วันนึงมีแต่คนโทรมาตามพัสดุ ทั้งนี้ติดต่อทาง Facebook ก็ไม่ได้ Line ไม่ได้ อีเมลล์ไม่อ่าน เดือดร้
HinataSan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีการคอมเพลนพนักงานขนส่งแฟลชทีค่ะ