หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
AIS Fibre
มีการยกเลิกสัญญาและคืนอุปกรณ์ไปแล้วแต่ยังมีบิล มาเรียกเก็บอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais ช้ามากๆๆ แปลกมั้ยคะ
เราใช้เน็ตบ้าน ais ก็นานแล้ว แต่หลายเดือนมานี่เน็ตบ้าน ais นี่ช้ามาก ดูๆเน็ตฟลิกนี่หลุดตลอด ช้ามากจนอยากยกเลิกไปค่ายทรู คนที่ใช้ค่ายทรูแนะนำหน่อยค่ะ ดีมั้ยคะ ทวงเงินก็เก่ง ais แต่เน็ตกากมาก
สมาชิกหมายเลข 3373686
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
จ่ายเน็ตครบแล้วเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ
ชำระบิลครบแล้วแต่สัญญาณยังไม่เปิดให้รบกวนเปิดให้ทีค่ะ 0819575029 และจะยกเลิกโปรโมชั่นแพกเกตเนตเดิมด้วย
สมาชิกหมายเลข 8987782
จะยกเลิก AIS Fibre เนื่องจากโดนเรียกเก็บค่า Netflix ผ่าน AIS FIBER ทั้งๆที่ไม่เคยกดรับสิทธิ์ฟรีใดๆ
ใช้งานเกินสัญญาแล้วแต่รอบบิลนี้มีการเรียกเก็บค่า Netflix มาในบิล เราไม่เคยสมัครกับ AIS เลย เจ้าหน้าที่ก็บริการดีนะแต่ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ทุกช่องทางเลย เหนื่อยแล้ว ถอดอุปกรณ์ไปคืนก็แล้ว 2 รอบ คงต้องยกเลิ
Assistance
สวัสดีครับต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู เป็น AIS ต้องดำเนินการยังไงบ้างครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับว่าต้องดำเนินการหรือติดต่อยังไงบ้าง ปัจจุบันผมใช้เน็ตทรูมาหลายปีแล้ว มีกล่อง True ID อยู่ด้วย 2 กล่องกล่องนึงต้องเสียค่าบริการรายเดือนอยากจะเปลี่ยนเป็น AIS หนะครับ ต้องทำยังไงหรือไ
สมาชิกหมายเลข 4270334
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
สอบถามปัญหาอินเตอร์เน็ท AIS Fibre
อุปกรณ์ไม่ซัพพอร์ตกับอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ แจ้งทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2104035
สัญญา 3BB Fibre ดูได้จากไหนว่ากี่เดือนหมดเมื่อไหร่
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากทราบว่าจะรู้ได้ยังไงคะ โทรไปหา3bbมาแล้วเขาบอกว่ายังติดสัญญาอยู่ หมดเดือน12 แต่เราต้องการหนังสือสัญญาสามารถขอได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9017846
มีวิธียกเลิกสัญญาอินเทอร์เน็ตทรู เพราะบริการไม่ได้เรื่องไหมครับ
ตามหัวข้อครับต้องการยกเลิกเพราะการให้บริการในพื้นที่ชลบุรี ทรูไม่ได้เรื่องเลยครับ ใน1เดือนต้องมีอย่างน้อย1ครั้งที่อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้แล้วแก้ปัญหามากกว่า1วันตลอด โดยผมเคยเจอมากสุด3วันที่ใช้การไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1099932
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 6900916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการ