คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 872083 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด หากหมายเลขมีการขอเลื่อนชำระ/เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว 1 ครั้งในเดือนนี้ จะไม่สามารถขอดำเนินการได้แล้ว เนื่องจากสามารถดำเนินการเลื่อนชำระ/เปิดสัญญาณชั่วคราวได้ 1 ครั้ง/เดือนเท่านั้นค่ะ แนะนำชำระค่าบริการ เพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องนะคะ สามารถติดต่อชำระค่าบริการได้ที่ AIS Shop , Telewiz , Mobile Internet Banking , my AIS , เคาน์เตอร์ เทสโก้ โลตัส , เคาน์เตอร์บิ๊กซี หรือสามารถตรวจสอบช่องทางเพิ่มเติมได้ที่ https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1022269 ค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS สามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง การเลื่อนชำระ/เปิดสัญญาณชั่วคราว เรียบร้อยแล้ว สมายล์ – นงนภัส มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด หากหมายเลขมีการขอเลื่อนชำระ/เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว 1 ครั้งในเดือนนี้ จะไม่สามารถขอดำเนินการได้แล้ว เนื่องจากสามารถดำเนินการเลื่อนชำระ/เปิดสัญญาณชั่วคราวได้ 1 ครั้ง/เดือนเท่านั้นค่ะ แนะนำชำระค่าบริการ เพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องนะคะ สามารถติดต่อชำระค่าบริการได้ที่ AIS Shop , Telewiz , Mobile Internet Banking , my AIS , เคาน์เตอร์ เทสโก้ โลตัส , เคาน์เตอร์บิ๊กซี หรือสามารถตรวจสอบช่องทางเพิ่มเติมได้ที่ https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1022269 ค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS สามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง การเลื่อนชำระ/เปิดสัญญาณชั่วคราว เรียบร้อยแล้ว สมายล์ – นงนภัส มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS แจ้งว่าจะตัดสัญณาณภายในคืน