กระแสความนิยมรถไฟฟ้า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุของความประหยัดอย่างไม่มีข้อสงสัย และเรื่องของราคาก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากเช่นเดียวกัน
ล่าสุด เอ็มจี ประเทศไทย ประกาศปรับลดราคาจำหน่าย MG4 Electric รุ่น D ตัวถังสีส้ม Fizzy Orange (ประกอบไทย) จากปกติราคา 709,900 บาท รับส่วนลดพิเศษถึง 110,900 บาท เหลือราคาจำหน่ายที่ 599,000 บาท พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ขับเคลื่อนตลอดอายุการใช้งาน
MG4 รุ่น X Standard Range ราคา 809,900 บาท
MG4 รุ่น V Long Range ราคา 889,900 บาท
MG4 รุ่น D Standard Range ราคา 709,900 บาท ปรับลดราคาพิเศษ 110,900 บาท บาท เหลือราคาจำหน่ายที่ 599,000 บาท
โดย ‘NEW MG4 ELECTRIC’ รถยนต์ไฟฟ้า 100% โมเดลแรกที่พัฒนาบน NEBULA TECHNOLOGY แพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบสำหรับรถยนต์พลังงานรถไฟฟ้าโดยเฉพาะ
‘NEW MG4 ELECTRIC’ เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง (DYNAMIC REAR WHEEL DRIVE) ฉีกไปจากค่ายอื่นๆ ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า โดยปกติระบบขับเคลื่อนล้อหลังจะถูกวางอยู่ในรถกลุ่ม High Performance เป็นส่วนใหญ่ซึ่งมีคุณสมบัติด้านการตอบสนองการเข้าโค้งรวมถึงการเกาะถนนที่ดีกว่าระบบขับเคลื่อนล้อหน้าจากการลดภาระของล้อหน้าที่เหลือหน้าที่เพียงแค่บังคับทิศทางเท่านั้น
... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ :
https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_9519342
MG ประกาศปรับลด MG4 หลักแสน แถมประกันแบตตลอดการใช้งาน
ล่าสุด เอ็มจี ประเทศไทย ประกาศปรับลดราคาจำหน่าย MG4 Electric รุ่น D ตัวถังสีส้ม Fizzy Orange (ประกอบไทย) จากปกติราคา 709,900 บาท รับส่วนลดพิเศษถึง 110,900 บาท เหลือราคาจำหน่ายที่ 599,000 บาท พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ขับเคลื่อนตลอดอายุการใช้งาน
MG4 รุ่น X Standard Range ราคา 809,900 บาท
MG4 รุ่น V Long Range ราคา 889,900 บาท
MG4 รุ่น D Standard Range ราคา 709,900 บาท ปรับลดราคาพิเศษ 110,900 บาท บาท เหลือราคาจำหน่ายที่ 599,000 บาท
โดย ‘NEW MG4 ELECTRIC’ รถยนต์ไฟฟ้า 100% โมเดลแรกที่พัฒนาบน NEBULA TECHNOLOGY แพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบสำหรับรถยนต์พลังงานรถไฟฟ้าโดยเฉพาะ
‘NEW MG4 ELECTRIC’ เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง (DYNAMIC REAR WHEEL DRIVE) ฉีกไปจากค่ายอื่นๆ ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า โดยปกติระบบขับเคลื่อนล้อหลังจะถูกวางอยู่ในรถกลุ่ม High Performance เป็นส่วนใหญ่ซึ่งมีคุณสมบัติด้านการตอบสนองการเข้าโค้งรวมถึงการเกาะถนนที่ดีกว่าระบบขับเคลื่อนล้อหน้าจากการลดภาระของล้อหน้าที่เหลือหน้าที่เพียงแค่บังคับทิศทางเท่านั้น
... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_9519342