หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาตสอบถามครับ
กระทู้คำถาม
my by NT
My By CAT
สวัสดีครับขออนุญาตสอบถามครับ แพ็คเกตซิมMyที่ผมสมัคมันหมดรอบและผมลืมสมัคจนมันหมดเวลาครับ แบบนี้ถ้าจะสมัคใหม่ต้องทำอย่างไรหรอครับ ของผมเป็นแพ็คเกต เน็ต15mb 170 บาทครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน NT ยกเลิกโปร อยู่ต่อหรือย้ายไปค่ายอื่น ค่ายไหนดี
เราติดเน็ตบ้านกับ NT วันที่เซ็นสัญญาติดตั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้โปรลด 50% จากราคาปกติโดยไม่มีวันหมดอายุจนกว่าเราจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกสัญญา แต่อยู่ ๆ ทางค่ายก็แจ้งว่าไม่ต่อโปรให้แล้ว โปรใหม่ที่เสนอมาก็
จิ๋วล้อหมุน
ซิม my by nt
สมัครเน็ตรายเดือน ความเร็ว15mb แต่เล่นจริงทำไม ช้าจังครับ เลื่อนขัดๆเพิ่งจะสมัครมาได้6วันเองครับ
สมาชิกหมายเลข 8889361
สอบถาม ซิม nt ขึ้น no service
พอดีมีเบอร์ที่ใส่ไว้ในเครื่องสำรอง ใช้มาตั้งแต่เป็น my by cat วันนี้มาลองเปิดเครื่องดูขึ้น no service อาการนี้ ต้องไปขอซิมใหม่ใช่ไหมครับ เพราะซิมตั้งแต่สมัย my นู่นเลย
colorzpe
ซิม my 5G
ซิม my 5G สามารถสมัครแพ็คเกจเสริม เน็ตเพลินเต็มร้อยที่เป็นแบบ 4G ของเดิมได้ไหมครับ
นายฟลุ๊ค
โปรเน็ต my 700MHz
สองตัวนี้เป็นโปรรายปีครับ อยากทราบว่าถ้าครบปีแล้วสามารถต่อโปรตัวเดิมได้ไหมครับ เพราะโปรหลักมันคือแพ็คเก็จที่ใช้เลยครับ 🙏🙏
นายฟลุ๊ค
สมัครโปรเน็ต My By NT แบบรายเดือนไม่ได้
ใช้มา2ปีแล้ว ทุกครั้งที่จะสมัคร ต้องให้เจ้าหน้าที่ขยายวงเงินเครดิตให้ก่อน (เป็นซิมแบบรายเดือน) ถึงจะกด *908*370# เพื่อสมัครโปรโมชั่นเสริมได้ ตอนนี้สมัครเน็ตไม่ได้ รบกวนชี้แนะขั้นตอนให้ด้วยครับ
ซามูไรแจ๊ค
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
สอบถามรายละเอียดการย้ายค่ายครับ
ผมย้ายซิมจากซิม my ไปใช้gomo ได้รับซิมแล้วแต่ยังไม่ได้รับข้อความยืนยันการย้ายค่ายเลยครับ ต้องทำยังไงต่อครับ เบอร์ 0863230117 ตอนนี้ซิมยังขึ่นว่าเป็นของ myครับ ผมรอข้อความยืนยันว่าจะย้ายไปใช้gomobซิมได
สมาชิกหมายเลข 7236471
สอบถามหน่อยคับ ทำไมซิมmy โทรออกโทรเข้าไม่ได้ แต่เล่นเน็ตได้
คลื้นก็มีเต็ม ตอนแรกนึกว่าซิมเสียไป เพราะเช็คยอดเงินเช็คเบอร์ไม่ได้เลย จนกว่าตอนนี้ ทางรัฐให้เน็ตสำหรับคนน้ำท่วม ก็เล่นได้ลื้นไหลดี แต่ก็ยังใช้อย่างอื่นไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4812071
เบอร์ My by NT ลืมเติมเงิน
ซิม MY by NT โดนตัดไปแล้ว อยากได้คืนกลับมา พอจะเช็คได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4694247
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my by NT
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาตสอบถามครับ