หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ชะรำค่าบริการไม่ได้ ทำไมยุ่งยากจัง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ปกติชำระหน้าเคาท์เตอร์ ตอนนี้ชำระไม่ได้แล้ว ทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก ais fibre ต้องแจ้งทางไหนครับ
AIS Fibre จะยกเลิกได้ทางไหนครับ Call center หรือ ต้องไปที่ เคาท์เตอร์ พอดีสนใจอยากจะเปลี่ยนเป็น 3BB (เห็นมีโปรย้ายค่าย ลด 50% นาน 6 เดือน) ใครเคยยกเลิกบ้าง แจ้งแนวทางทีครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3764487
พอดีเปิดเบอร์มาใหม่แต่มีข้อความบอกว่าเราใช้บริการเน็ตบ้านทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้เลย
คือว่า เราได้ไปเปิดเบอร์ใหม่มาค่ะ ของเอไอเอสนี้แหละค่ะ แต่ใช้มาระยะนึงแล้วมันมีข้อความประมาณว่าไม่ได้ชำระ Ais fibre ตอนแรกคิดว่าข้อความอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่พอมาดูดีๆ อ้าว มันเหมือนจะมาจากทางนั้นจริง
สมาชิกหมายเลข 8341667
5G 2.4G สัญญาณไม่ขึ้นบนเราท์เตอร์
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 8805115396 เน็ตใช้ไม่ได้อีกแล้วครับ คือเข้าไปดูในแอพบอกให้ชำระ ปกติจะจ่ายรอบบิลเดียวก็ไม่มีปัญหา ทำไมรอบนึ้บิลมาไวจังครับ แล้วรอบบิลที่แล้วก็จ่ายไปแล้ว เน็ตเมื่อวานก็ซ่อมมีปัญหา คื
สมาชิกหมายเลข 8647783
สอบถามเพื่อนๆเกี่ยวกับ Ais เน็ตบ้าน
ค้างชำระเกินกี่งวดหรอครับถึงจะตัด ก่อนหน้านี้ค้าง 2 งวดถึงจะตัด รอบนี้เลยชำระไปงวดนึงแต่เน็ตยังไม่เปิดให้
สมาชิกหมายเลข 8999576
เลื่อนการชำระค่าบริการ
รบกวนเลื่อนการชำระค่าบริการให้หน่อยค่ะ เป็นวีนที่ 30/11/2568 ค่ะ มีความจำเป็นจริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
การเปลี่ยนเคาท์เตอร์เน็ตวายฟายได้เสียอะไรไหม
คือเราใช้วายฟายของAISนะคะ แล้วพอดีแมวเราทำเคาท์เตอร์เน็ตพังก่วยการกระโดดใส่เครื่องแบ้วตกลงพื้น เสาเครื่องหักไปข้างนึงแล้วเปิดเครื่องไม่ติดค่ะถ้าเราจะโทรขอเปลี่ยนเครื่องใหม่มีค่าใช้จ่ายอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7512932
เน็ตบ้านais
สอบถามค่ะทำไมค่าบริการเน็ตบ้านAIS เพิ่มมา400ร้อยคะ ชำระไปแล้ว1เดือนยังไม่เปิดสัญญาณเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8927908
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
สมาชิกหมายเลข 8631038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ชะรำค่าบริการไม่ได้ ทำไมยุ่งยากจัง