หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ชะรำค่าบริการไม่ได้ ทำไมยุ่งยากจัง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ปกติชำระหน้าเคาท์เตอร์ ตอนนี้ชำระไม่ได้แล้ว ทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการขอเปิดสัญญานเน็ตบ้านชั่วคราว
เนื่องจากค้างชำระ 2 เดือน คือ รอบเดือนกันยายนและรอบเดือนตุลาคม แต่วันนี้ได้ทำการชำระของรอบเดือนกันยายนไปแล้ว 1 เดือน จึงอยากจะขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 5557555
ยกเลิก ais fibre ต้องแจ้งทางไหนครับ
AIS Fibre จะยกเลิกได้ทางไหนครับ Call center หรือ ต้องไปที่ เคาท์เตอร์ พอดีสนใจอยากจะเปลี่ยนเป็น 3BB (เห็นมีโปรย้ายค่าย ลด 50% นาน 6 เดือน) ใครเคยยกเลิกบ้าง แจ้งแนวทางทีครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3764487
ระบบแอพ uchoose
สวัสดีค่ะ เราส่งสัยการเรียกเก็บเงินในระบบ uchoose แอพมีการเรียกเก็บรายเดือนแต่ระบบคือเลือกที่จะสรุปแบบเเหลือยอดค้างไว้บ้างส่วนซึ่งเราไม่เข้าใจว่ากักยอดชำระไว้ทำไม? พอถึงเวลาชำระคืนบัตร เราโทรไปถา พนง
สมาชิกหมายเลข 9058471
พอดีเปิดเบอร์มาใหม่แต่มีข้อความบอกว่าเราใช้บริการเน็ตบ้านทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้เลย
คือว่า เราได้ไปเปิดเบอร์ใหม่มาค่ะ ของเอไอเอสนี้แหละค่ะ แต่ใช้มาระยะนึงแล้วมันมีข้อความประมาณว่าไม่ได้ชำระ Ais fibre ตอนแรกคิดว่าข้อความอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่พอมาดูดีๆ อ้าว มันเหมือนจะมาจากทางนั้นจริง
สมาชิกหมายเลข 8341667
ขอระบายการชำระค่าบริการของ AIS
ไม่ทราบว่าทาง AIS มีนโยบายให้ผู้ที่มาชำระค่าบริการด้วยเงินสดต้องชำระที่ตู้ใช่ไหมครับ ไปทีไรโดนยัดเยียดให้ตลอด การชำระเงินผ่านตู้เป็นอะไรที่ยุ่งยากสำหรับผมมาก แถมไม่ทอนเงินอีกต่างหาก พนักงานหน้าเคาเตอ
สมาชิกหมายเลข 716179
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
AIS คะ ปิดเบอร์แล้วยังต้องถูกดำเนินคดีอีกเหรอ
ยืมล้อค อิน แฟนมาเขียนค่ะ อันเนื่องมาจากเมื่อประมาณต้นเดือน กุมภาพันธ์ 2557 ได้ไปแจ้งความจำนง และขอปิดเบอร์รายเดือนของ AIS ที่ศูนย์ เทเลวิช ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พร้อมทั้งชำระยอดคงค้างทั้งหมด ที่หน้า
หมี02
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
สมาชิกหมายเลข 8631038
AIS point คูปองรายวันกดรับแต่ใช้ไม่ได้
วันนี้ผมกดรับสิทธิ์คูปองประจำวันใช้ 30 คะแนน AIS point รับโดนัทจาก mister donut รูปหัวใจมูลค่า 29 บาทฟรี 1 ชิ้น แต่พอตอนกดรับและจะใช้หน้าเคาท์เตอร์ มันเด้งออกไม่ขึ้นรหัสบาร์โค้ด ลองออกเข้าแอพใหม่แล้วก
สมาชิกหมายเลข 1887934
ซื้อตั๋วหนังของ Major นี่ยุ่งยากเกิ้น
ไม่ได้มาดูโรงของ major นานตั้งแต่ที่บังคับซื้อตั๋ว mcash ตอนนั้นก็ซื้อๆไปเพราะเขาบอกว่าจะซื้อตั๋วผ่านเคาท์เตอร์ไม่ได้แล้ว ด้วยความรำคาญแล้วก็เพิ่มเงินแค่ 20 เลยซื้อๆไป ตั้งแต่ตอนนั้นก็ไม่เคยใช้อีกเลย
เย็นกาย สบายใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ชะรำค่าบริการไม่ได้ ทำไมยุ่งยากจัง