หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเน็ตฟิก
กระทู้คำถาม
Netflix
อินเทอร์เน็ต
ผมอยากทราบว่าบัตรเน็ตฟิกเปิดใช้บริการยังไงครับ ตอนนี้งงมาก ผมได้มาจากคนรู้จักไม่รู้ว่าเปิดยังไง ด้านมันเขียนว่าบัตรไม่มีมูลค่าจนกว่าพนักงานแคชเชียร์จะเปิดใช้บริการ คือต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแมคโครเชียร์ขายสินค้าบุหรี่
วันนี้ได้ไปเดินซื้อสินค้าที่แมคโครตอนกำลังรอชำระค่าสินค้าเห็นพนักงานแคชเชียร์มีการแนะนำขายสินค้าที่เป็นบุหรีให้กับลูกค้าที่มาชำระเงิน อยากทราบว่าแมคโครมีนโยบายให้พนักงานแคชเชียร์แนะนำขายสินค้าที่ควบคุ
สมาชิกหมายเลข 9004319
เพื่อนฝากงานให้แล้วเราทำไมได้เราผิดมั้ย
คือแบบนี้ค่ะ เพื่อนเราฝากงานให้ในร้านข้าวต้มแห่งนึงเป็นแคชเชียร์แล้วเราก็ทำได้ค่ะ งานก็โอเคดีเถ้าแก่ก็ใจดีค่ะ แต่พอเข้าวันที่3 เราไม่สบายค่ะ หน้ามืดและจะอาเจียนคือเราก็ทนตั้งแต่สองทุ่มจนเที่ยงคืนก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 7597373
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เน็ตTr_e
มีพนักงาน T ค่ายสีแดง โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต เดือนละ 200+ เน็ตความเร็วอะไรก็ว่ากัน ปกติเราก็ใช้เน็ตราคา 400+ เราก็นึกว่าจะเปลี่ยนจากราคา 400+เป็นราคา 200+ ใครจะไม่เปลี่ยน สรุปไม่ใช่จ้า พอบิลมาราคาเน็ต4
สมาชิกหมายเลข 9004221
True ห่วยแตกจัดบริการ
จะทำธุรกรรมยกเลิก เน็ตบ้านเตรียมของมาครบ แต่ทำไม่ได้ต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริง แล้วบัตรหายผมต้องไปทำใหม่อีกแล้วเสียเวลาไหม สำเนาตัวจริงก็มี บัตรที่ราชการออกให้ก็มี ขี้เกียจกรอกข้อมูล ขนาดนั้นเลย โทรไป
สมาชิกหมายเลข 3007787
แพ็กเกจเน็ต ais
สวัสดีค่ะ อยากทราบเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ เคยเห็นคนทั่วไปออกมารีวิวเน็ตค่ะว่าได้แพ็กจากพนักงานแบบตามที่ขอไป อันนี้คนทั่วไปถ้าอยากใช้แพ็กอื่นๆสามารถบอกพนักงานได้เลยมั้ยคะว่าอยากใช้เท่านี้ๆ เพิ่งเค
สมาชิกหมายเลข 7783749
สอบถามปัญหาเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของ True ครับ
ผมใช้ซิมเน็ตของ True แบบรายปีแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นแต่ปัญหาคือตอนนี้สัญญาณเน็ตมาๆหายๆเวลามาก็ช้ามากๆทั้งที่ผมใช้แบบ15gbอันลิมิต จนทำอะไรไม่ได้เลยครับโทรไปรีเซ็ตสัญญาณก็แล้วทำตามคำแนะนำที่ส่งมาทางข้อ
สมาชิกหมายเลข 2039805
พอดีเราคิดจะติดเน็ตบ้านค่ะ แต่มีอะไรที่ยังสงสัยอยู่ค่ะ
คือหนูคิดจะติดเน็ตบ้าน(เป็นห้องพักของที่ทำงาน)แต่ว่าต้องขออนุญาตตอนเดินสายผ่านห้องคุณลุงคุณป้าคนอื่นๆแล้วเขาไม่สะดวกให้ผ่าน แต่ว่ามีสายเก่าของ TOT ของพี่พนักงานเก่าที่เขาติดแล้วยกเลิกไป อยากสอบถามพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8987788
ต้องการยกเลิกอินเตอร์บ้านของทรูแต่ยังติดสัญญา ต้องทำยังไงถึงไม่ต้องจ่ายเงินค่าปรับ
ทางเราติดเน็ตของ3bbอยู่แต่มีพนักงานทรูมาขอเสนอขายอินเตอร์เน็ตทรูเราก้เลยตัดสินใจติดของทรูทางเราจะโทรไปยกเลิกกับ3bbพนักงานบริษัททรูบอกไม่ต้องก่อนติดก่อนค่อยไปยกเลิกของ3bbแต่เราก้อบอกไปว่าเราเพิ่งจะเปลี
สมาชิกหมายเลข 7486894
สอบถามโปรเน็ตดีแทค dtac ค่ะ
สอบถามโปรเน็ตดีแทค เบอร์เติมเงิน โปรด้านล่างนี้ยังมีไหมคะ หรือแนะนำโปรอื่นๆได้เลยค่ะ >> โปรเสริมเน็ตจำนวน 60GB ใช้ที่ความเร็ว 20Mbps จากนั้นจะใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 1Mbps ค่าสมัคร 3
สมาชิกหมายเลข 8984131
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเน็ตฟิก