หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าAISด่วน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เสียค่าโทร30นาทียังไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ มีปัญหาด่วน สู้ค่ายอื่นก็ไม่ำด่ ห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
เน็ตais ห่วยมาก
เย็นaisห่วยแตกมากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้บ้างคะ อยากย้ายค่ายมาก แย่มาก #ais #เน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8553814
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS แต่ไม่สามารถสมัครได้
ปัญหาอันนี้น่าจะเกิดจากตัวเครื่องผมเองเลยอยากให้พนักงานสมัครให้หน่อยครับ เบอร์ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7898322
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
มีใครเจอปัญหายืนยันการลงทะเบียนใช้งาน THDDNS บ้างมั้ยครับ
ข้อความขึ้นว่าส่งสำเร็จแต่ไปเช็คใน Gmail ไม่ขึ้นมาเลยทั้งใน จดหมายขยะ และ All mail มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ ติดต่อ Support ก็ยาก แจ้งเรื่องฝากข้อความไป 3 วัน เงียบยาวเลยไม่มีติดต่อกับมา
สมาชิกหมายเลข 3022699
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมากทั้งที่เมื่อก่อนรอสายไม่นาน
อยากคอมเพลนมากติดต่อโคตรยากเดี๋ยวนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนถือสายรอไม่นาน ไม่ถึง10นาที เดี๋ยวนี้ล่อไป20กว่านาที โทรไม่ใช่แค่สายเดียวโทรหลายสายมาก แต่ละสาย15นาที++++ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้กดจองคิวแล้วด้วยนะ งง เส
สมาชิกหมายเลข 9186501
Fibre ค่ายไหน โปรดีดีบ้างครับ ไม่เกิน 500 แต่ได้ พวกกล่อง + Sim Net
Fibre ค่ายไหน โปรดีดีบ้างครับ ไม่เกิน 500 แต่ได้ พวกกล่อง + Sim Net ตอนนี้ดูของ True ไว้ 599 ได้ 500/500 ได้กล่อง True ได้ sim 20 GB ได้ กล้องวงจรปิด เป็นโปรของตัวแทนที่หามาจากทาง Facebook ของพวก NT
ziroto
รบกวน AIS FIBRE ช่วยตอบด้วยครับ [์Package : NetFlix Lover]
คำถามตามกระทู้นี้ครับ สอบถาม 3BB AIS กับบริการ Netflix - Pantip
สมาชิกหมายเลข 1354577
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าAISด่วน