สวัสดีค่ะ เราคือคนที่ใช้งานแกร้ปฟู๊ดตลอดคนนึงเรียกเราว่า Sailormoon ก็ได้ค่ะเพราะ Username แกร้บเราก็ใช้ชื่อนี้ จากการที่เราโดนตัดบัตรไป และเราก็หาวิธีว่าแกร้บจะคืนเงินอะไรยังไงนะ? มันดูรอนานและยุ่งยากมาก แต่ละคนรีวิวว่าช้ามากกว่าจะได้คืนบ้างหรือบางคนยังไม่ได้คืนเลย เราก็ประสบปัญหาการตัดบัตรแล้วโดนเหมือนกันค่ะ แต่ดีหน่อยว่ายอดเงินเราร้อยกว่าบาทเราเลยพอจะรอได้ แต่เรามีทริคมาแนะนำสำหรับคนที่ไม่อยากรอและหิวมากๆ จะกินเดี๋ยวนั้น
เรื่องมันมีอยู่ว่าหลังโดนยกเลิก เราได้ติดต่อไปที่ Help Center ของทาง Grab และสอบถามอะไรต่างๆจนได้ความมาว่า '
หากเราโดนยกเลิกออเดอร์ ภายใน 30 นาทีหลังจากนั้นเราจะสามารถสั่งออเดอร์ใหม่จากร้านไหนก็ได้ โดยทางแกร้บจะใช้ยอดเงินที่โดนกันไว้ โดนที่ทางแกร้ปจะยังไม่โอนเงินที่กันไว้คืนไปที่ธนาคาร' พอเราได้ยินแบบนั้นเราก็ว้าวเลยรีบไปเช็ค แต่เสียดายที่พนักงานบอกว่าออเดอร์เราเกิน 30 นาทีแล้ว เสียใจนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรแล้วค่ะ เราอยากมาแชร์มากๆเพราะคิดว่าหลายๆคนก็ยังไม่รู้เรื่องแบบนี้ อย่างน้อยเราก็จะสามารถสั่งอาหารได้เลย ดีกว่าต้องรอเงิน 7- 45 วันจากแกร้ปและธนาคารค่ะ หวังว่าข้อมูลที่เรารู้มาจะช่วยได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

แนะนำการใช้เงินที่ GrabFood กันไว้ของคนจ่ายตัดบัตรหลังโดนยกเลิกออเดอร์
เรื่องมันมีอยู่ว่าหลังโดนยกเลิก เราได้ติดต่อไปที่ Help Center ของทาง Grab และสอบถามอะไรต่างๆจนได้ความมาว่า 'หากเราโดนยกเลิกออเดอร์ ภายใน 30 นาทีหลังจากนั้นเราจะสามารถสั่งออเดอร์ใหม่จากร้านไหนก็ได้ โดยทางแกร้บจะใช้ยอดเงินที่โดนกันไว้ โดนที่ทางแกร้ปจะยังไม่โอนเงินที่กันไว้คืนไปที่ธนาคาร' พอเราได้ยินแบบนั้นเราก็ว้าวเลยรีบไปเช็ค แต่เสียดายที่พนักงานบอกว่าออเดอร์เราเกิน 30 นาทีแล้ว เสียใจนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรแล้วค่ะ เราอยากมาแชร์มากๆเพราะคิดว่าหลายๆคนก็ยังไม่รู้เรื่องแบบนี้ อย่างน้อยเราก็จะสามารถสั่งอาหารได้เลย ดีกว่าต้องรอเงิน 7- 45 วันจากแกร้ปและธนาคารค่ะ หวังว่าข้อมูลที่เรารู้มาจะช่วยได้ไม่มากก็น้อยนะคะ