หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลพนักงานเซเว่นจะปลอดภัยจริงหรอ !?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือเราอยากรู้ว่าการคอลเซเว่นเนี่ยมันปลอดภัยขนาดไหน เพราะข้อมูลลูกค้าหลุดไป แล้วพนักงานที่โดนคอลจะทำอะไรกับลูกค้าบ้างก็ไม่มีใครทราบได้ เพราะมีพี่ที่ทำงานเซเว่นเขาเคยโดนคอลแกล้งเพราะมีคนหมั่นไส้ แต่สามารถหาชื่อหาสื่อโซเซียลของคนคอลคนนั้นได้ และรู้ว่าเป็นใคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเป็นลูกค้า ผมเอาเงินไปให้ ทำไมต้องมาว่าผมด้วย (น้องพนักงานเซเว่น)
วันที่11สิงหาคม ช่วงเวลา4-5ทุ่ม เซเว่นหน้าม.นเรศวรนินทาลูกค้าในร้าน ผมเจอเองกับตัว ผมดูแลตัวเองทาครีมกันแดด+กินวิตามินซีจนหน้าใส แค่ไปซื้อคอลลาเจนลดราคาในเซเว่นเป็นบางครั้ง.. น้องทอมดำๆหน้าแบนๆจับกลุ่
สมาชิกหมายเลข 9012485
มีปัญหาเรื่อง True ID ต้องการโทไปหาพนักงาน เจอแต่ระบบ เครียด !!!!
มีเบอในการติดต่อ ปัญหาเกี่ยวกับ True ID บ้างใหม หาก 1242 พอเหอะโทไป เสียค่าโทมากๆ เข้าเจอแต่ระบบตอบรับ ไม่เจอ คอลพนักงานเลย ทำอะไรก้อไม่ได้ ทำไมสมัยนี้ เข้าถึงพนักงานยากจัง หรือลดต้นทุน เอาแต่ระ
สมาชิกหมายเลข 1281386
รู้หรือไม่ ? ไหมที่ร้อย… ละลายกี่ปี ?
รู้หรือไม่? ไหมที่ร้อย… ละลายกี่ปี? แต่เคสนี้ 10 ปีผ่านไปยังเจออยู่เต็มหน้า! สวัสดีครับ หมอคณิตเป็นศัลยแพทย์ หมอทำผ่าตัดดึงหน้ามาอย่างต่อเนื่อง วันนี้อยากมาแชร์เคสจริงที่เจอในห้องผ่าตัด และถื
หมอคณิต
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
ถ้าต้องเลือก ปรับตำแหน่ง ลูกน้อง
เราเป็น Support Engineer Manager ค่ะ กำลังจะเลือกปรับตำแหน่ง 1 ตำแหน่ง โดยมี Candidates เป็น ลูกน้อง 3 คน แต่ละคน เคยมีลูกค้า คอมเพลน ในเรื่องที่แตกต่างกัน 1. คนแรก เคยโดนลูกค้าคอมเพลนเรื่อง "
สมาชิกหมายเลข 8564134
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลพนักงานเซเว่นจะปลอดภัยจริงหรอ !?