หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ การบริการของเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ NT
กระทู้สนทนา
tot
โทรศัพท์
จากกระทู้แจ้งเหตุ
https://pantip.com/topic/43092714
ทันทีที่ผมแจ้งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ NT (โทรศัพท์)
เกือบจะทันทีเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบ และโทรติดต่อกลับมาแจ้งผลทันที
เป็นการบริการที่รวดเร็ว ประทับใจมาก
จึงขอแจ้งมาเพื่อขอบคุณ เจ้าหน้าที่ NT (โทรศัพท์)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการซิมเน็ต NT รายปี ราบ 6เดือน ยังมีเหรอครับ
เคยติดมาครั้งก่อนแต่ไปถามเจ้าหน้าที่ศูนย์NT แจ้งว่าหมดโปรนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4555345
อยากทราบข้อมูลซิมเน็ต NT รายปี ราย 6 เดือนยังมีอยู่ไหม
เห็นโพสขายกันเลยไม่มั่นใจครับว่ายังคงมีอยู่ไหมเมื่อก่อนใช้อยู่และไปติดต่อเจ้าหน้าที่ NTแจ้งมาว่าโปรนี้ไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4555345
จะเปลี่ยนเราเตอร์wifiของ nt ต้องเสียตังไหม
เราเตอร์ตัวเก่าผมใช้มานาน7-8ปี แล้ว เลยอยากทราบว่า ถ้าจะอัพเกรดเราเตอร์ใหม่ต้องเสียตังเพิ่มไหม ล่าสุดผมโทรไปเปลี่ยนแพจเกจใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9038437
ทำไมผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต TOT/NT ยังไม่มี IPv6 แจกฟรีให้ลูกค้าธรรมดาที่ไม่ใช่องการ
IPv4 สามารถมีที่อยู่ IP ได้ทั้งหมด 2^32 (4294967296 IP) เพราะว่ามี 32-bit ซึ่งมันมีไม่พอสำหรับโลกนี้ (และอุปกรณ์ทุกอุปกรณ์) เลยต้องใช้ NAT ผ่าน CGNAT บ้าง (ที่บ้านบางบ้านอาจได้ IP address อันเดียวกัน)
สมาชิกหมายเลข 7729431
เน็ต NT ห่วยแตก
พนักงานคิดว่าตัวเองเป็นภาครัฐ ไม่โดนไล่ออกแน่นอน แต่การบริการห่วยแตก บางทีทำทีมาซ่อม แต่ไม่ได้ทำอะไรเป็น 3 ชม
สมาชิกหมายเลข 8964287
แจ้งซ่อมเน็ตค่าย nt ปกติกี่วันคะ
เราแจ้งไปประมาณ6วันแล้วค่ะ ยังไม่มีช่างเข้าซ่อมเลยโทรมาก็ไม่มี เราโทรไปทางศูนย์บริการเขาบอกว่ากำลังดำเนินการให้อยู่ ซึ่งหนูคิดว่ามันช้ามากค่ะ คนที่เคยแจ้งกันรอกี่วันคะ ถ้าเห็นฝากดำเนินเรื่องทีค่ะ nt
สมาชิกหมายเลข 8539681
NT CAT รุ่น F6600 เปลี่ยนเป็น Bridge ยังไงครับ
NT CAT รุ่น F6600 เปลี่ยนเป็น Bridge ยังไงครับ ลองดูมีให้เลือกเฉพาะโหมด Routing
นักบาสเก่า
แจ้งเหตุซ่อม TOT Fiber2U ทางแอป NT Easy Life ไป ไม่ทราบว่าได้รับข้อมูลไหมครับ
แอป NT Easy Life น่าจะมีปัญหา ปีที่แล้ว 2566 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life จะมี SMS ตอบกลับมาทางเบอร์มือถือ หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ปีนี้ 2567 เวลามีเหตุขัดข้อง
p_worawit
ต้องการใช้ IPV6 ใน บ้าน กับเน็ต NT Fiber ครับ
ทำไมผมถึงใช้งาน IPV6 ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8452688
Test 2
ช่องทางชำระค่าบริการของ NT (TOT) ผู้ใช้บริการ NT และลูกค้าที่ได้รับใบแจ้งชำระค่าบริการของ NT (ทีโอที) สามารถเลือกช่องทางชำระค่าบริการที่สะดวก รวดเร็ว ที่ไห
Press Release
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ การบริการของเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ NT
ทันทีที่ผมแจ้งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ NT (โทรศัพท์)
เกือบจะทันทีเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบ และโทรติดต่อกลับมาแจ้งผลทันที
เป็นการบริการที่รวดเร็ว ประทับใจมาก
จึงขอแจ้งมาเพื่อขอบคุณ เจ้าหน้าที่ NT (โทรศัพท์)