หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไรค่ะไม่ต้องการคุยกับมะลิค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีชำระค่าบริการแล้วยอดยังค้างอยู่ไม่มีการอัพเดทค่ะชำระค้าบริการตอนตี2 มะลิช่วยอะไรได้เลย🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธีติดต่อทรูที่คุยกับพนักงาน ทางไหนได้บ้างคับ
เจอแต่มะลิ มะลิก็ให้กดไปเรื่อยเลย
สมาชิกหมายเลข 9043273
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ยอดเงินทรูหาย
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่บ่อยๆก็ไม่ไหว ซิมทรูเติมเงินของลูก ยอดเงินหายตลอดค่ะ ล็อคอินเข้าไปดูในแอพทรูก็เช็คไม่ได้ ตรงกดคุยกับมะลิก็ไม่มีให้เลือกเบอร์ที่มีปัญหา เช็คsmsเสียเงินก็
สมาชิกหมายเลข 8371262
ชำระค่าบริการทรูแล้ว แต่เช็คประวัติ ยังไม่จ่าย
ไม่แน่ใจว่าจ่ายไปแล้ว จะต้องรออัพเดตรึป่าวเพราะพึ่งเคยเช็คประวัติ พึ่งจ่ายเมื่อ 10 นาทีที่แล้วด้วยอยากได้คำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 6173968
True online
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามค่ะค้างค่าบริการทรูอยู่2เดือนค่ะ และมีการตัดรอบบิลอีกใบรวมแล้วเกือบ3บิลค่ะ เพราะว่าบิลหลังยังไม่ครบกำหนดชำระ ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว1เดือน แล้วเหลือที่เกินกำหนด1บิลและยังไม่ถึงอ
สมาชิกหมายเลข 7267529
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไรค่ะไม่ต้องการคุยกับมะลิค่ะ